นวดน้ำมันพาเสียว

นวดน้ำมันพาเสียว

ปกติเก๋เป็นคนชอบนวดน้ำมันอโรมาตามสปาทั่วๆไปอู่แล้วอะค่ะ วันนั้นก็ไปนวดน้ำมันตามปกติที่สปาแห่งหนึ่ง กับพี่พนักงานคนนึงที่สนิทกันมาก นวดไปนวดมาเก๋ก็เล่าให้พี่เค้าฟังเรื่องเรากับแฟนว่าเลิกกันมานานละ ไม่ได้มีเซ็กกะใครมานานมากละ พี่ที่เค้านวดให้เก๋ก็เลยบอกว่าถึงเราจะเป็นผู้หญิงก็ต้องรู้จักหาความสุขใส่ตัวเองบ้าง พี่เค้าก็เลยแนะนำว่า มีนวดแผนโบราณอยู่ที่นึงแถวๆสืลม ปกติเป็นพนักงานผู้ชายนวดให้ ที่นี่ก็จะมีทั้งเกย์ ทั้งสาวใหญ่เข้าไปนวด พวกพี่เค้าก็เคยไปบ้างเพราะเวลา เค้าทำงานเหนื่อยๆเค้าก็อยากให้มีคนมานวดให้เค้าบ้าง เก๋ก็เลยนัดกับพี่เค้าไปกันวันจันทร์เพราะพี่เค้าหยุดงานวันจันทร์

พอไปถึงที่นั่น บรรยากาศก็เหมือนกับนวดสปาทั่วไป พอไปถึงพี่วัน พี่ที่พาไปก้เข้าไปคุยแล้วบอกว่าค่านวด 3500 บาท ให้จ่ายก่อนเลย เก๋ก็จ่ายให้คะ เค้าพาแก่ไป ถามเก๋ว่าเก๋จะเข้าซาวน่าด้วยหรือเปล่า ถ้าเข้าต้องเสียเพิ่มอีก 200 เก๋ก็เยไม่เอา แล้วเค้าก็เลยพาเก๋เข้าไปรอที่ห้องแล้วให้เปลี่ยนเสื้อผ้า เดี๋ยสจะมีน้องมาช่วยอาบน้ำให้เก๋ก็เปลี่ยนเสื้อผ้ารอ แต่ยังใส่กางเกงในกระดาษไว้ด้วย สักพีกก็มีน้องมาเคาะประตู พอน้องเค้าเปิดเข้ามา โห หล่อมากเลยคะ อายุไม่เกิน 22 แน่นอน หน้าตานี่พอๆกะดาราเลย เก๋เลยเขินเลย น้องเค้าเข้ามายกมือไหว้แล้วบอกว่าจะช่วยอาบน้ำให้ ให้แก่ถอดเสื่อผ้าให้หมด เก๋ก็ไม่ยอม บอกว่าเดี๋ยวขอใส่กางเกงในกระดาษไว้ด้วยได้ไหม น้องเค้าชื่อเชษ เค้าก็บอกว่าได้ แล้วน้องเค้าก็พาเราเดินไปอาบน้ำ น้องเค้า อาบน้ำให้ทั้งตัวเลยค่ะ ตอนนี้กางเกงในกระดาษก็เปียกหมดแล้ว น้องเค้าก็ยังอาบน้ำให้เรา ฟอกสบู่ให้เหมือนเด็กๆเลยคะ แล้วเค้าก็ล้างตัวให้เรา น้องเค้าเอาปากมาดูดนมเราๆ

ก็เสียวมากบอกน้องเค้าว่าเดี๋ยวก่อนแต่น้องเค้าไม่ฟัง ปากก็ดูดนมเก๋ อีกมือก็ดึงกาวเกงในลง เอาสบู่มาฟอก ที่จิ๋มเรา ใช้นิ้วเขี่ยไปมากจนเราเสียวไปหมด ปากน้องเค้าก็ยังวนเวียนแถว นมเราตลอด เรางี้เสียวมากๆเลยๆบอกให้น้องเค้าล้างตัวแล้วพอก่อน น้องเค้าก็บอกว่างั้นเดี๋ยวน้องเค้ามาทำให้ต่อที่เตียงนวด ตอนนั้น เรายังไงก็ได้แล้วค่ะ ก็เลยยอมมานอนที่เตียงนวดโดยดี น้องเค้าให้เรานอนคว่ำหน้าก่อน แล้วน้องเค้าก็เริ่มเทออยนวดที่เท้าเรา น้องเค้านวดไปก็เอาปากมาดูดที่นิ้วเท้าเรา บอกว่าเท้าสวย เรางี้แทบเสร็จ พอเค้านวดที่ขาเราเสร็จเค้าก็เริ่มมานวดที่หลังเรา โดยเอาออยเท ที่หลัง ทีนี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พงษ์ฐิติ

- ฉันคือ พงษ์ฐิติ และเขียนนวนิยาย "นวดน้ำมันพาเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
3/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
11013 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียท่าลูก

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?