สวิงกับคนท้อง

สวิงกับคนท้อง

ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบสวิงครับ เป็นชายเดี่ยวออกสวิงมาแล้วกับหลายคู่ บางคู่ถึงกับเป็นขาประจำกันเลย เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่ผมอยากจะให้เพื่อน ๆ ชาวสวิงได้รู้และเผื่อจะนำไปใช้กัน

บ้าง

ผมเองมีคู่ขาประจำกันคู่หนึ่ง สามีชื่อมาด อายุราว 30 ส่วนภรรยาชื่อนา อายุแค่ 25 เอง ผมสวิงกับคู่นี้มาไม่น้อยกว่า 5 ครั้งแล้ว แต่ละครั้งก็เย่อกันเต็มคราบเลยครับ ไม่ต่ำกว่า 4-5 ชั่วโมงทุกที เล่นเอาหมดแรง

กันทั้ง 3 คน

ผมจำได้ว่าผมสวิงกับคู่คุณมาดกับคุณนาครั้งสุดท้ายราวเดือนสิงหาคม 2548 ที่โรงแรมแถวบางกะปิ ครั้งนั้นผมเย็ดกับคุณนาจนเสร็จไป 3 ที น้ำหมดจนหยดสุดท้ายเลยครับ คุณนาเสร็จกับผมไป 5 ครั้ง คุณ

มาดน้ำพุ่งออกมา 2 ครั้ง หลังจากนั้นผมก็ยุ่งๆ กับงานจนไม่ได้ติดต่อกับคู่นี้อีกเลย และทั้งคู่ก็ไม่ได้ติดต่อผมมาเช่นเดียวกัน

จนเมื่อวันที่ 2 ธันวาที่ผ่านมานี้ ผมมีเวลาว่างเลยไปเดินที่ห้างแถวรัชดา กะว่าจะหาอะไรทานแล้วหาเบียร์ดื่มก่อนกลับบ้าน ขณะกำลังเดินดูของเพลินก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียกชื่อผมจากข้างหลัง น้ำเสียงดู

ดีใจมาก ผมหันไปก็พบว่าเป็นคุณนานั่นเอง แต่ที่ผมประหลาดใจมากคือคุณนาใส่ชุดคลุมท้องครับ พอทักทายกันแล้วผมก็ได้ทราบว่าคุณนามาคนเดียว คุณมาดไปต่างจังหวัดพรุ่งนี้ถึงจะกลับ คุณนาเลยมาหา

ซื้อของใช้บางอย่าง และคุณนาก็ตั้งท้องได้ 3 เดือนแล้ว แต่ดูว่าท้องไม่ใหญ่เลย ถ้าไม่ใส่ชุดคลุมท้องคงดูไม่รู้ว่าตั้งท้อง ผมเลยชวนคุณนาทานข้าวเย็นด้วยแล้วผมจะขับรถไปส่งบ้านให้ คุณนาก็ไม่ขัดข้อง

เรา 2 คนเลยทานอาหารเย็นกัน คุยกันสรรเพเหระไปเรื่อย จน 2 ทุ่มเศษ ผมก็ขับรถไปส่งคุณนาที่บ้านแถววังทองหลาง เธออยู่บ้านคนเดียวเลยชวนผมเข้าบ้านก่อน ผมก็เข้าไป กะว่าจะขอเข้าห้องน้ำแล้วก็

จะกลับ แต่คุณนาขอให้อยู่นั่งคุยกันต่อตามประสาคนไม่เจอกันนาน คุยกันไปเปิด vdox ดูไปด้วย จนผมเกิดอารมณ์เลยเอื้อมมือไปกอดคุณนาที่นั่งอยู่ข้าง ๆ คุณนาก็เอนตัวตามแรงกอดของผมจนมาพิงซบ

กับหน้าอกผม ผมก็คลึงนมคุณนาเบา ๆ คุณนานั่งหลับตาเชิดหน้าเล็กน้อย ดูมีความสุข ผมเลยบอกคุณนาว่าผมรู้สึกเงี่ยนแล้ว แต่คุณนากำลังท้อง ผมขอแค่เลียหีคุณนาแล้วคุณนาช่วยชักว่าวให้ผมได้ไหม คุณ

นาลืมตาขึ้นยิ้มแล้วพยักหน้า ผมเลยก้มลงจูบคุณนาแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม แล้วผมก็ถอดชุดคลุมของคุณนาออก ถอดเสื้อยกทรง ให้คุณนายืนขึ้นแล้วผมก็รูดกางเกงใน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

tr

Anonym | 4/24/2024 - 18:33

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Arnat

- ฉันคือ Arnat และเขียนนวนิยาย "สวิงกับคนท้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3042 การอ่าน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?