เสียสาวเพราะลุงสวน

เสียสาวเพราะลุงสวน

เด็กหน่อยสาวน้อยวัย15ปี เธอเดินไปตามลุงแม้นให้คุณหญิงใหญ่ที่ในสวนหลังบ้าน เธอเห็นลุงแม้นนั่งทำต้นไม้อยู่ ลุงแม้นนุ่งผ้าขาวม้าางเกงในก็ไม่ใส่ หน่อยเห็นควยลุงแม้นเต็มๆเลย และยิ่งลุงแม้นเห็นหน่อยก้มลงมาบอกเรื่องที่คุญใหญ่ถามหาแกเห็นเนินอกขาวๆของเด็กสาว ควยแกก็แข็งขึ้นมา หน่อยยิ่งตาโตร้อง “ว๊าย ลุงบ้า” แต่ตาก็ยังดูอยู่ “อะไรของมึงวะ หน่อย อ๋อเห็นควยแล้วตกใจเหรอ” ลุงแม้นไม่พูดแต่ปากมือแกจับควยทอกโชว์เด็กสาวไปด้วย “ลุงทำอะไรน่ะ” เด็กสาวเริ่มหายตกใจ แล้วเธอก็ถูกตาแม้นจับมือไปจับควยแก เด็กสาวก็จับ “ลุงมัน ทำไมแข็งละ ใหญ่จัง” “อ้าวไม่แข็งแล้วจะสนุกเหรอวะ” “นุกยังไงลุง” “ลองไหมละ ข้าทำให้รับรองสนุกแน่ แต่ข้าไปหาคุณใหญ่ก่อนเอ็งไปรอข้าที่เรือนต้นไม้นะเดี๋ยวข้ามา” แล้วตาแม้นก็รีบไป สักพักแกก็รีบไปตามนัด หน่อยกำลังรอด้วยใจกระวนกระวาย สาวน้อยฆ่าเวลารอโดยเข้าไปอาบน้ำ ขัดสีฉวีวรรณร่างน้อยๆของเธอ มือลูบฟองสบู่ถูที่เต้าเต่งนั้นเบาๆทีละข้าง

พร้อมกับยีที่หัวนมเบาๆจนมันแข็งเป็นตุ่มขึ้นมา นึกถึงว่ามีปากหนุ่มคาบนมอยู่ อีกมือกำลังจะล้วงลงข้างล่างที่บัดนี้ชุ่มฉําไปด้วยน้ำหงี่ เด็กสาวสร้างจินตนาการถึงแท่งเนื้อมหึมาของตาแม้น ทันใดนั้น โดยไม่คาดคิด ประตูห้องน้ำก็ถูกผลักเข้ามาโดยตาแม้นนั่นเอง ตาแม้นตะลึงกับโฉมสอางค์เนื้อตัวเปล่าเปลือยเต็มไปด้วยฟองสบู่ โดยเฉพาะเต้าเต่งคู่นั้น สร้างอารมณ์ปั่นป่วนจนควยแข็งโปก แกไม่พูดอะไรเลย สะบัดผ้าออก แล้วถาโถมเข้าใส่สาวน้อย เหมือนอดอยากมานาน มือสากๆตะโบม ขยำไปทั่วเรือนกายสาวน้อย เพราะเนื้อหนังมังสาที่เต่งตึง ได้รูปกำลังงาม เด็กสาวตกใจกับการจู่โจมครั้งแรกในชีวิต พยายามดิ้นหนีแต่ พื้นที่ในห้องน้ำก็คับแคบเกินกว่าจะหนีได้ สุดท้ายเรี่ยวแรงที่ดิ้นก็หายห

" ลุงเบาๆนะ หนูกลัว " หน่อยทั้งกลัวทั้งอยากให้ลุงแม้นเย็ด

" เดี๋ยวเองจะติดใจ จะบอกให้ลุง ทำให้อีก " ลุงแม้นพูดพร้อมกอดจูบเด็กสาว

และถึงแม้ว่าจะกลัว แต่ความอยากก็มาก เธอรู้สึกถึงความเสียวสยิวที่ลุงแม้นทำให้ หน่อยเผลอครางออกมา จนความรู้สึกกลัวมันเริ่มจางหายไป กลายเป็นความรู้สึกเสียวซ่าน กับความอยากรู้อยากเห็นไปเสียแล้ว

" อาซ์ ลุง อูย ซี้ด "

ลุงแม้นทั้งกอดทั้งจูบ แกก้มหน้าลงไปดูดที่นมของเธอ เธอเสียวสุด ๆ และมากกว่านั้น แกยังเลื่อนตัวลงไป ก้มลงไปดูดเลียที่ หอย ของเธอ หน่อยเสียวเหมือนฉี่จะแตก ลุงแม้นดูดเลียไป แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

Skriv kommentar... ??

เจ | 4/25/2024 - 06:30

Skriv kommentar...

เจ | 4/25/2024 - 06:30

??

เจ | 4/25/2024 - 06:30

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เสียสาวเพราะลุงสวน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2578 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แดงกันยารีเทิร์น1

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?