แอบเอากัน มันส์ดีค่ะ

แอบเอากัน มันส์ดีค่ะ

สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวเองก่อน ชื่อไก่ค่ะ ไก่พักอยู่อพาร์ตเมนท์ต้องติดกันชื่ออ้อย อ้อยมีแฟนแล้ว ชื่อหนึ่งค่ะ เริ่มกันเลยนะคะ ประมาณ 2 ปีที่แล้วไก่มาพักอยู่อพาร์ทเมนต์ห้องเดียวกับที่อ้อยพักอยู่ พอดีช่วงนั้นอ้อยเค้ามีธุระด่วนต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ไปแบบฉับพลันเลย ไม่ได้บอกให้หนึ่งทราบก่อน หนึ่งเค้าก็ตามหาเพราะหายไป เค้าก็มาที่ห้อง ซื้ออาหารเข้ามาด้วย หนึ่งเค้าชอบมานั่งทานเหล้าที่ห้อง พอดีวันนั้นไก่กลับมาจากทำงานเร็ว ก็มาเจอหนึ่งเคาะประตู หนึ่งเข้ามาทานข้าวแล้วแบ่งของที่ซื้อมาให้ไก่ทานด้วย แล้วเราก็คุยกันไปเรื่อยๆ เรื่องต่างๆ นานา แล้วพอทานข้าวเสร็จสักพัก หนึ่งก็เอาเหล้าที่เค้าซื้อมาทิ้งไว้ที่ห้องมาทาน แต่ไก่ไม่ได้ทานนะคะ เพราะวันนั้นไม่มีอารมณ์ที่จะทานเลย หนึ่งเค้านั่งทานที่ห้องเป็นประจำ คุยไปคุยมาเหล้าก็พร่องไปสักหน่อย พอประมาณเกือบ 4 ทุ่มแล้ว

หนึ่งก็เก็บของและขอตัวทำท่าจะกลับ "ดึกมากแล้วเรากลับหละ มันไม่ดี คนอื่นเค้ามองไม่ดี" หนึ่งบอก "อยู่คุยต่อก็ได้ ไม่เห็นเป็นไรเลย" ไก่ตอบออกไป หนึ่งเก็บของเสร็จก็มานั่งที่ปลายเตียง ส่วนไก่ก็ไปนั่งโทรศัพท์ ที่ปลายเตียงอีกข้างหนึ่ง คุยไปคุยมาอีกหลายๆ เรื่อง แล้วไก่ก็ถามเค้าว่า "เวลาเจอคนที่เราคุยถูกคอถูกใจ หนึ่งรู้สึกยังไง" "ก็ดีนะ ทำไมเหรอ" "ไม่รู้สิ ถ้าเป็นผู้ชายเราก็รู้สึกอยากกอด" "ขนาดนั้นเลย" "อื้อ" แล้วหนึ่งก็เปลี่ยนเรื่องคุย แต่ไก่ก็ดึงกลับมาเรื่องเดิม "เนี่ยะ ชั้นรู้สึกอยากจะกอดเธออ่ะ" "เฮ้ย..ไม่ดีมั้ง" "ทำไมอ่ะ แค่กอดเฉยๆ" "เหรอ" แล้วหนึ่งก็ทำ ท่าล้อเล่นอ้าแขน "เอ้า..กอดสิ" พูดแบบยิ้มๆ แล้วคุยเรื่องอื่นต่อ แต่ไก่ไม่ยอม "เธอจะให้ชั้นกอดจริงๆ นะ" "จะกอดจริงๆ อ่ะ" "อื้อ" "เอ้า..ตามใจ" ไก่รีบลุกไปหาทันทีเลย แล้วก็เข้ากอดหนึ่ง ไก่ต้องการแค่ความอบอุ่นจริงๆ นะคะ ตอนนั้น ไม่ได้ต้องการเรื่องนั้นเลย "เป็นไง ชั้นกอดแล้วเป็นไง" ไก่ถาม "เราอยากมากกว่านั้นอีก" หนึ่งตอบเบาๆ ที่ข้างๆ หู แล้วจูบลงมาที่ข้างๆ หูของไก่ค่ะ ยอมรับเลยว่าขนลุก

แล้วหนึ่งก็ไซ้ลงมาที่ซอกคอ แล้ววนมาที่หูอีกข้างหนึ่ง "เป็นไง ดีกว่ากอดเปล่า" หนึ่งถาม "อื่ม" ไก่ตอบ แล้วทำตอบบ้าง โดยที่จูบไซ้ลงมาที่คอเค้า แล้วดูดเบาๆ หนึ่งพยายามเอามือ มาจับที่หน้าอก แต่ไก่ไม่ยอมเอามือปิดไว้ หนึ่งเลยไซ้ที่ซอกคอต่อ ไก่เอามือลงไปที่จุดสำคัญของหนึ่ง บีบไปบีบมาแล้วรูด ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

คะเนตย์ ธารีสิทธิ์

- ฉันคือ คะเนตย์ ธารีสิทธิ์ และเขียนนวนิยาย "แอบเอากัน มันส์ดีค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
778 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องเมีย

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?