อีกแล้วครับท่าน

อีกแล้วครับท่าน

ผมชื่อเล่นว่าโอ อายุ 23 ปี เกิดที่ภาคอีสาน เรื่องของผมมันเกิดขึ้นที่บ้านเช่าครับ ผมไม่ได้เป็นเจ้าของบ้านนะครับ เรามันแค่คนเช่าเท่านั้น ไม่รวยครับ ผมเข้ามาอยู่กรุงเทพฯ ได้สองปีแล้ว โดยย้ายไปอยู่ที่ระยองและย้ายกลับมาอยู่กรุงเทพฯ อีกครั้ง ดีจริงๆ ครับชีวิต ผมย้ายมันอยู่เป็นประจำ ก็เรื่องงานที่ผมทำอยู่นี่เองครับ มันมีความจำเป็นต้องย้ายเข้าย้ายออก การย้ายครั้งสุดท้ายนี่เองที่ทำให้ผมมาเจอกับเรื่องเด็ดๆ เข้า ห้องเช่าที่ผมอยู่มีอยู่ด้วยกันสามห้อง อยู่แถวสุดท้าย ผมอยู่ห้องกลาง ตอนแรกผมก็ไม่อยากมาอยู่อย่างนี้เลย แต่พอได้ย้ายเข้ามาอยู่แล้วนี่ละ ผมถึงรู้ว่าถ้าไม่อยู่ผมคงเสียใจ ไปอีกนาน ก็เพราะทั้งสองห้องที่ขนาบข้างผมสิครับ เขามีของเด็ดๆ ให้ผมดูเป็นประจำ

แรกๆ ก็เห็นเขาเปลี่ยนเสื้อผ้าเท่านั้น แต่ช่วงหลังนี้ยิ่งกว่าเปลี่ยนเสื้อผ้าเยอะครับ เอาเรื่องของคนอายุมากก่อนก็แล้ว กันนะครับ เขาอยู่ห้องสุดท้าย ตรงที่ผมแอบดูเขาผมว่าเขาไม่รู้หรอกครับ เพราะรูมันเล็กมาก เล็กขนาดที่ต้องเอาหน้าแนบ ตาประกบเท่านั้นถึงจะเห็นข้างในห้องอย่างสบาย ครั้งแรกที่ผมเห็นรูนี้มันเล็กมากครับ

ตอนนั้นผมนอนดับไฟ ข้างห้องเขายังไม่นอนกัน ตาผมสิครับมันดันไปเห็นเข้า ดีใจจริงๆ ครับ ผมรีบดูแต่มันมองไม่ค่อยถนัดนัก ก็เลยเอาเข็มแทงเข้าไปแล้วหมุนๆ คราวนี้ไม่มีอะไรรอดพ้นสายตาผมไปได้ ห้องที่ว่านี้เป็นห้องของแม่ม่ายลูกหนึ่ง เขาชื่อน้าแอ๊ว อายุประมาณ 40 กว่าแล้ว ท่าทางจะปากร้ายน่าดูครับ เพราะผมเคยเห็นเขามีเรื่องกับพวกมอเตอร์ไซค์ หน้าปากซอย ด่าเป็นไฟเลย จนพวกนั้นต้องถอยหนีไม่เห็นมีใครกล้าเลยสักคน ผมเองยังไม่เคยมีเรื่องอะไร เห็นหน้าอย่างเดียวก็กลัวแล้วครับ แต่ถึงอย่างไรก็แล้วแต่ถึงเขาจะด่าเก่งอย่างไง น้าแอ๊วก็ยังเป็นขวัญใจของผมอยู่วันยังค่ำ ก็รูปร่างของน้าแอ๊วเขามันใหญ่ๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นเต้านม สะโพก หรือที่หว่างขา น้าแอ๊วใหญ่จนล้นขั้วหัวใจเสมอครับ ยิ่งเรื่องของน้าแอ็วนั้นน่าดูครับ ผมไม่คิดมาก่อนเลยว่าคนที่อายุมากอย่างน้าแอ๊ว จะเป็นคนที่มีอารมณ์สวาทได้สุดยอด อย่างนี้ วันนั้นเป็นวันหยุด ผมเห็นลูกสาวน้าแอ๊วแต่งตัวออกจากบ้านแต่เช้า ส่วนน้าแอ๊วก็กำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ของเขาเอง

ที่เดิมอยู่แล้วครับ ผมเข้าไปประจำที่ทันที ก็ตรงรูที่ผมทำไว้ไงครับ เวลาที่น้าแอ๊วอาบน้ำเสร็จเขาจะปิดประตูแก้ผ้า ตอนนั้นผมก็เตรียมตัวอยู่แล้วครับ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kollayoot

- ฉันคือ Kollayoot และเขียนนวนิยาย "อีกแล้วครับท่าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
574 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แผนของพ่อ

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?