ประสบการณ์

ประสบการณ์

เรื่องก็มีอยู่ว่าในห้องของผมมี ผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อว่า วี วีเป็นเด็กหน้ารักสวยแล้วก็อึ่มหน้าฟัดเป็นอย่างยิง ผมคิดที่จะฟันวีหลายครังแล้ววันนั้นก็มาถึง เมื่อวีจัดงานที่บ้านเช่า เด็กในห้องไปกักทุกคนเลยก็ว่าได้ พวกเรากินกันอย่างสนุก พอประมาณ ตี2 คนก็ถยอยกลับกันหมดเหลือผม หนึ่ง แล้วก็วี วีขอให้หนึ่งช่วยพาวีไปที่ห้องเพราะวีเดินไม่ไหวเพราะกินเข้าไปมาก

แต่หนึ่งก็ไม่ไหวเหมือนกันเลยขอให้ผมเป็นคนพาวีไปที่ห้องผมก็ทำตามที่หนึ่งขอ ต้อนผมพยุงวีไปที่ห้อง ผมก็เอามือผมไปจับแถวสองเต้าของวีแต่วีก็ไม่สน ผมคิดในใจ วันนี้ผมตัองฟันวีให้ได้ผมพาวีไปถึงใน ห้องแล้วผมก็พาวีเข้าไปข้างในห้องแล้วผมก็เปิดประตูโดยที่ผมปิดไม่สนินนัก แล้วก็ทนไม่ไหว ผมจับที่สองเต้าของวีบีบด้วยความกระสันต์ วีร้องว๊ายออกมา " บอยจะทำอะไร วี" ผมไม่ต้อบ วีพยามดิ่นแต่ก็สู่แรงผมไม่ได้ผมจัดการลวงไปที่กางเกงในของวีแล้วก็ใช่นิ้วกลางดันเข้าไปในรอยแยกของวี " ว๊าย ! บอยอย่าทำอยางนั้นวีขอร้อง" ผมก็ยังไม่สนใจแถมยังรุกวีหนักขึ่น จนวีร้องครางออกมาเบา ๆ

ผมรู้ว่าวีมีอาการอยากแล้ว ผมก็จัดการถอดเสื่อวีออกจนไม่เหลือแม้แต่ชิ้นเดียว ผมดนวีให้ลงไปที่เตียง วีเอามือปิดของสงวนของวีไว้ แล้วก็ร้องว่าอย่าทำอย่างนี้เลย ผมก็ยังไม่สนใจเหมือเดิม ผมเดินไปที่เตียงแล้วก็จับมือวีออกจากกันแต่วีก็ยังเอาขาปิดไว้ผมเลยไปเล่นกับสองเต้าแทน ผมคลึงที่สองเต้าของวีอยู่พักหนึ่งวีก็ร้องออกมาฟังแล้วไม่เป็นภาษาเลย

เมื่อผมได้ยินอย่างนั้นผมก็ยิ่งรุกหนักว่าเดิม ผมดูดที่เต้าของวีแล้วก็ตวัดอยู่อย่างนี้ทั้งสองเต้าจนวีทนไม่ได้ " บอยวีเสียวเหลือเกิน........อา........ซี๊ด "

แล้ววีก็เอามือออกพรอมทั้งอ่าขาออกด้วยผมเลยเปลียนมาที่เนินสวาทของวี แล้วก็ดันลิ้นเข้าไปข้างใน ตวัดน้ำหล่อลื่อของวีออกมา วีก็ยิ่งร้องออกมาและดังมากกว่าเดิม "บอยวีไม่ไหวแล้ว......อา...ออ..ออก..แล้ว...วีออกแล้ว" น้ำรักของวีออกมาเต็มหน้าของผมแต่ผมก็ยังไม่หยุดที่จะเล่นกับเนินสวาทของวี จนผมทนไม่ไหว ผมถอดกางเกงของผมออก แล้วจับเจ้าตัวน้อย

ของผมให้วีอมต้อนแรกวีก็ไม่ยอมทำผมก็อ้อนวอนให้วีลองทำดูจนเธอยอมทำ วีเลียที่หัวของผมอย่างช้าๆจากนั้นก็เอาเข้าปากแล้วก็รูดเข้ารูดออกจากช้า" อา.....เก่งจังเลย...ไหนบอกว่าไม่เคยทำไง.......อา.ซี๊ด." วีอมของผมอย่างไม่มีหยุดมือก็จับที่เต้าทั้งสองข้างไม่นานนั้นผมก็ทนไม่ไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

dee 2543

- ฉันคือ dee 2543 และเขียนนวนิยาย "ประสบการณ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1058 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกในชีวิต

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?