ฉันกับน้องข้างห้อง

ฉันกับน้องข้างห้อง

เมื่อครั้งที่เข้าเรียนอุดมศึกษา ปี1 ฉันไม่เคยคิดจะสนใจผู้ชายที่เรียนในห้องด้วยเลย เพราะอะไรเหรอก็ฉันเกลียดผู้ชายเอามาก ๆ สาเหตุที่เกลียดเพราะว่าฉันเพิ่งจะอกหักมาหมาดๆ จากแฟนเก่า ใครที่เข้ามาพูดคุยด้วย ฉันไม่เคยสนใจ วันหนึ่งฉันได้ไปกินเหล้ากับเพื่อนที่เคยเรียนมัธยมด้วยกัน ฉันกินหนักมากจนเพื่อนขอร้องว่าไม่ให้กินอีก พอตกดึกเพื่อนก็ไปส่งฉันที่หอพัก ขณะที่ฉันค้นหาลูกกุญแจอยู่นั้น ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งหน้าตาน่ารักมากเข้ามาถามฉันว่าให้เธอช่วยอะไรรึเปล่า ฉันบอกว่าไม่ต้องมาช่วย ฉันหาเองได้ แต่หาเท่าไหร่ก็หาลูกกุญแจเข้าห้องไม่ได้ ฉันนั่งอยู่หน้าห้องได้แต่ร้องไห้ เด็กผู้หญิงที่อยู่ห้องข้างๆ คนเดิมก็เปิดประตูออกมาบอกว่าให้เข้าไปพักในห้องเธอก่อนก็ได้ ฉันจึงยอมเข้าไป

พบว่าเธอกำลังนั่งกินเบียร์อยู่คนเดียว ฉันจึงแซวว่าอกหักเหรอ เธอตอบว่าใช่ เราสองคนจึงได้ฉลองการอกหักด้วยกัน จนฉันหลับไป มารู้สึกตัวอีกที ก็รู้สึกว่ามีหน้าคนมาซุกไซ้อยู่ตรงหน้าอกฉัน ฉันพยายามลุกขึ้นพร้อมทั้งอ้าปากร้องเต็มที่ แต่ไม่ทันที่ฉันจะได้เอ่ยอะไรออกมาก็มีมือมาปิดที่ปากฉัน พร้อมทั้งมืออีกข้างของไอ้คนร้ายก็ล้วงไปในกระโปรง ตรงที่สงวนของฉัน ฉันพยายามขัดขืนแต่ก็สู้มันไม่ได้ ฉันมองอะไรไม่เห็นเลยเพราะว่ามันมืดมาก สักพักฉันก็อ่อนปวกเปียก ใจจะละลายให้ได้

เมื่อรู้สึกว่ามีลิ้นอุ่นๆเข้ามาเลียตรงนั้นของฉันพร้อมทั้งสอดนิ้วเข้าไปในรูของฉันด้วย ฉันสะดุ้งนิดนึง ก่อนที่จะทำอะไรที่น่าละอาย ก็จะอะไรล่ะ ฉันก็เอามือจับกดหัวไอ้คนร้ายคนนั้นให้ทำมากกว่านี้อีกน่ะสิ ฉันรู้สึกอายแต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงทำแบบนั้นไปได้ ฉันเผลอร้องออกมา ทั้งเจ็บทั้งเสียว แล้วไอ้คนร้ายก็จับมือฉันให้สอดนิ้วกลางเข้าไปในรู้ของตัวมัน แล้วให้ฉันแทงเข้าแทงออก เราทั้งสองต่างสนุกที่ต่างฝ่ายต่างก็ทำให้กัน และแล้วก็เหมือนกับการได้ลอยละล่องอยู่เหนือปุยเมฆ ฉันนอนหมดเรี่ยวแรงอยู่อย่างนั้น เสียงกระซิบข้างๆหูฉันบอกว่าพี่เก่งมากๆเลย บีขออีกรอบนะ เสียงนั้นก็คือเสียงของเด็กผู้หญิงที่ให้ฉันเข้ามาอยู่ด้วยนั่นเอง

ฉันไม่ตอบอะไรได้แต่ปล่อยให้น้องบีจัดการแบบนั้นกับฉันอีก แต่ว่าครั้งนี้เราสองคนได้ทำอะไรแปลกๆจากเดิมอีกนะ และต่อมาฉันกับบีก็ย้ายมาอยู่ห้องเดียวกัน บีทำให้ฉันลืมผู้ชายคนนั้นและทุกคน ก้เพราะว่าฉันมีแฟนเป็นทอมที่สุดยอดเรื่องเอาน่ะสิ ใครจะกล้าไปมีคนอื่นล่ะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อิ๊ด

- ฉันคือ อิ๊ด และเขียนนวนิยาย "ฉันกับน้องข้างห้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
29/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1591 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนผมเหรอนี่

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?