มอเตอร์ไซต์รับจ้าง….

มอเตอร์ไซต์รับจ้าง….

ผมเคยเห็นคนอื่นเขียนเรื่องเกี่ยวกับมอเตอร์ไซต์รับจ้างมาค่อนข้างเยอะ…แต่ก่อนผมไม่เคยมีประสบการณ์กับมอเตอร์ไซต์รับจ้างมาก่อนเลยจนกระทั่ง…

ต้นปี 2548 นี่เอง…ผมได้งานทำที่ จ.พระนครศรีอยุธยา….ในนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งซึ่งไม่ได้อยู่ในตัวจังหวัด..และนั่นเป็นครั้งแรกที่ผมได้มาที่จังหวัดนี้…ตอนที่ผมมาครั้งแรกได้ไปหาเช่าห้องแห่งหนึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก…แต่ว่าอยู่ไกลจากตลาดเกือบๆ 1 กม. ได้ครับ…แถวห้องเช่าที่ผมอยู่ต้องเดินเข้าไปจากปากซอยประมาณ 300 เมตร.ได้.. และตรงปากซอยจะมีมอเตอร์ไซต์รับจ้างอยู่ แต่วินนี้จะมีไม่ค่อยมาก ผมเห็นแค่ตอนที่มากสุดประมาณ 5 คันได้…เพราะว่าซอยที่ผมอยู่ไม่ค่อยมีคนพลุกพล่านเท่าใดนัก…แต่ที่ผมเลือกมาอยู่ที่นี่เพราะว่าห้องเช่านี้สามารถต่อโทรศัพท์สายตรงและเล่นอินเตอร์เนตได้..

วันแรกที่ผมมาอยู่ใหม่ๆ..ข้าวของก็ยังมีไม่ค่อยมากครับ…วันนั้นเวลาประมาณเกือบ 1 ทุ่ม..ผมก็เลยกะว่าจะไปตลาด…ผมเลยเดินออกไปเพื่อเรียกมอเตอร์ไซต์รับจ้าง…ตอนนั้นเหลืออยู่คันเดียว…เป็นวัยรุ่นมั้งครับ..อายุประมาณ 23-25 ได้ครับ…ผมก็เลยเรียกให้เขาพาไปตลาด…พอเขาส่งผมเสร็จ…ผมจ่ายตังค์…แต่เขากลับถามผมว่า….” ให้ผมรอไหมครับ…เดี๋ยวผมรอไปส่งก็ได้..” ผมก็ขี้เกียจเดินไปหามอไซต์ที่อื่นก็เลยให้เขารอผมซื้อของสักครู่หนึ่ง…วันนั้นผมซื้อของไม่เยอะเท่าไรครับแต่เป็นของใหญ่นิดหน่อยคือ…โต๊ะญี่ปุ่น..กับกระทะไฟฟ้า….จากนั้นผมก็เลยให้เขาพาไปส่งที่ห้องพัก…และเขาก็เป็นคนค่อนข้างมีน้ำใจนะครับ..เขาถือของเข้ามาส่งผมถึงในบ้าน…แล้วผมก็ชวนเขาดื่มน้ำเปิดแอร์และเปิดทีวีให้เขาดูด้วย…เขาเลยบอกว่าขอเขานั่งรับแอร์เย็นๆสักครู่แล้วค่อยไปได้ไหม..ผมก็เลยตอบตกลง…

แรกๆ..ผมไม่ได้คิดอะไรมาก่อนเลยนะครับ..เพราะว่าผมมัวยุ่งๆกับการซื้อของการขนของ….แต่ไปๆมาๆ..ผมก็เริ่มฉุกคิด…เหมือนกับว่ามีคนอยากผูกสัมพันธ์กับเรา…แล้วทำไมเราถึงไม่คิดอะไรเลยหนอ….จากนั้นผมก็หยุดการเก็บของก่อนแล้วมานั่งดูทีวีกับเขา…เขาเริ่มถามผมก่อนผมเลยเริ่มบอกเรื่องราวส่วนตัวของผม..ว่าผมเพิ่งย้ายงานมาที่นี่..และมาถึงที่นี่เป็นวันแรก…คงเริ่มงานวันจันทร์…แล้วผมก็ถามเขาบ้าง…เขาแนะนำตัวเองว่าเขาชื่อ…เอก..เขาบอกว่าเขาทำงานในโรงงานอุตสาหกรรมที่นิคมฯเดียวกับที่ผมจะไปทำ…เขาบอกว่าเขาจบปวส….แล้วทำงานเป็นช่างซ่อมบำรุงในโรงงาน…แล้ววันไหนเลิกงานแล้วมีเวลาว่างๆเขาก็จะไปขับมอเตอร์ไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sammie.naja

- ฉันคือ sammie.naja และเขียนนวนิยาย "มอเตอร์ไซต์รับจ้าง…."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1221 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อาจารย์สอนว่าว

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?