สวิงน้าหลาน

สวิงน้าหลาน

ฉันก็ยังคงค้าขายต่อไปเรื่อยๆ น้าชาญก็รู้แล้วว่าฉันทำอะไรกับลูกค้า “บางคน” แต่ความลับนี้ก็ยังคงปิดเงียบ

ฉันขายสินค้าได้ดี ลุกค้าที่เป็นหญิงก็อุดหนุนดีนะคะ ฉันวางตัวต่างจากลูกค้าชาย สินค้าประเภทเสื้อผ้า เครื่องสำอาง เครื่องใช้เบ็ดเตล็ดต่างๆและสินค้าตามสั่ง ฉันไม่มีติดรถก็สามารถนำไปส่งได้ไม่เกิน 3 วัน ใส่รถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ไป เที่ยงวันหนึ่ง ฉันกับน้าชาญไปส่งของร้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง กลับออกมา หาที่กินข้าว โดยเลือกแวะศาลาพักผ่อน ข้างทาง ห่างจากถนนใหญ่พอประมาณ มีหนองน้ำ และที่ออกกำลังกาย เป็นของ อบต.สร้างไว้ แต่วันธรรมดาแบบนี้ไม่มีใครไปเพราะชาวบ้านและวัยรุ่นก้ไปทำงานหรือเรียนในตัวเมือง เรากินอิ่ม ฉันก็ขอนอนพักโดยปูเสื่อข้างๆรถใต้ร่มไม้ติดกับศาลา น้าชาญเลือกนอนบนศาลา ฉันหลับไปไม่นานก็ตื่นเพราะนอนกลางวันได้แป้บเดียวถ้านอนมากจะเพลีย มองไปข้างๆที่นอนน้าชาญกำลังบ้วนปากล้างหน้า “ตื่นตอนไหนน้าชาญ” “ตะกี้ครับ เห็นลมพัดกระโปรงรุ้งเปิดเลยมาปิดให้” “เห็นอะไรมั้ยคะ” “กางเกงในสีเขียวอ่อนบางๆสายเล็กๆ หมอยดกลอดออกมาครับ ฮ่าฮ่าฮ่า” “ขำตายล่ะน้าชาญ มีคนผ่านมามั้ย” “มาหร็อกครับ วันธรรมดา เวลาแบบนี้แถวบ้านนอกไม่มีใครมา” ฉันลุกขึ้นนั่งชันเข่ากระโปรงสั้นๆร่นมาที่ตัก เห็นเนินหมอยแพลมออกจากกางเกงใน “โชว์มากๆน้าทนไม่ไหวนะ” น้าชาญเดินมานั่งใกล้ๆ

ฉันร่นกระโปรงขึ้นมาที่เอวแหวกขอบจีสตริงออกเห็นหมอยดกและแคมหีอวบอูม ไม่ต้องบอกกันด้วยวาจา วัยปูนนี้แล้ว น้าชาญก้มลเลียหีฉัน แหวกถ่างออกลิ้นแกฉกวาบๆ ฉันครางรูดซิปแก งัดควยใหญ่ที่แข็งจนน้ำเยิ้มที่หัวออก แกลุกขึ้นจ่อที่ปาก “อูยอยากเย็ดรุ้งมานานแล้ว ยั่วดีจริงๆ ดูดเก่งด้วย น้าเสียว” แล้วแกก็กดฉันนอถ่างขาแหวกกางเกงในตัวจิ๋วออกยัดควยขนาดใหญ่ดำมะเมื่อมเข้าหีฉันแบบไม่ต้องสวมถุง เพราะฉันไว้ใจแก แกไม่ใช่คนเที่ยวรักครอบครัวมากเย็ดแต่เมีย “เกือบ 20 ปีมานี้น้าไม่เคยเย็ดใครเลย ครับ หีรุ้งแน่นจริงๆ มิน่าลูกค้าถึงติดใจ” “หนูรู้ค่ะ แรงๆ”

ฉันปล่อยให้แกเย็ดฉันอย่างรวดเร็วทั้งตื่นเต้นทั้งเสียวที่เจอควยใหญ่ แป้บเดียวเราก็ผวาเข้ากอดกัน ตอนน้าชาญถอนควยออก

น้ำควยข้นขาวไหลนองทีเดียว ฉันให้แกเอาผ้าเช็ดตัวเช็ดออกจนสะอาดแล้วล้างน้ำอีกที เรารีบแต่งตัว ฉันกำลังจัดกระโปรงก็รู้สึกเหมือนมีคนอยู่ด้านชายรั้วใกล้ๆ มองไปก็เห็นชายชราอายุน้าจะ เกือบ 60 ปี ยืนบังต้นไม้อยู่แกมาเลี้ยงวัว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สวิงน้าหลาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
642 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่หม้าย

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?