เอากับเพื่อนสนิทถึง 3 คน

เอากับเพื่อนสนิทถึง 3 คน

สวัสดีค่ะ จำหญิงได้ไม๊ ตั้งแต่ไปกินงานวันเกิดตัวเองที่บ้านเพื่อนครวนั้นแล้วหญิงยังไม่กล้าบอกสามีเลยว่าได้เย็ดกับเพื่อนสนิทถึง 3 คน แต่ก็ทำให้หญิงได้รู้ว่าการมีเซ็กส์นั้นมีความสุขเสียวมากกว่าที่เราเคยเจอจนอยากจะมีอีกสักครั้ง ตั้งแต่นั้นมาหญิงแต่งตัวเซ็กส์ซี่มากขึ้น กล้าโชว์มากขึ้นเยอะเลยค่ะจนสามีชมว่าแต่งตัวน่าเย็ดจังค่ะ

หลังจากนั้นเดือนนึง หญิงรู้ว่าดุ๊กไม่สบายหยุดงานมา 2 วันแล้วด้วยความเป็นห่วงก็เลยไปเยี่ยมที่บ้านนั้นแหละค่ะ ไปถึงก็เจอเค้าอยู่ในชุดอยู่บ้านสบายๆกางเกงขาสั้นเสื้อคอกลมสีขาวนอนเล่นอยู่ หญิงเอาผลไม้ที่ซื้อไปปอกใส่จานให้เค้ากินแล้วก็นั่งคุยกัน พักนึงเค้าก็ลุกไปเปิดทีวีดูแก้เซ็งแล้วก็มานั่งดูข้างหลังค่ะแล้วก็เอามือกอดหญิงจากด้านหลังมาจับนมทั้งสองข้างบอกว่านึกไม่ถึงว่าหญิงจะซ่อนรูปขนาดนี้ หญิงก็หวิวอีกแล้วซิคะเบียร์ก็ไม่ได้กินแต่ก็ยังเกิดอารมณ์หวิวขึ้นมาได้ แล้วเค้าก็เลื่อนมือเข้าไปใต้กางเกงผ้ายืดจับหีของหญิงเต็มมือเลย บอกว่า ดูสิไม่นึกว่าจะใหญ่ขนาดนี้ทั้งนมทั้งหีเลย ขอเย็ดทีนะ ไม่ได้เย็ดหีใหญ่มานานแล้ว แล้วก็จับมือหญิงล้วงไปในกางเกงเจอควยของเค้า ควยเค้ายาวกว่าสามีหญิงนิดหน่อย (ก็ไม่หน่อยเท่าไหร่หรอกค่ะ) มิน่าคืนนั้นถึงรู้สึกว่าเสียวลึกเข้าไปถึงไหนๆ อืม แข็งปั๋งเลย เค้าก็ถลกเสื้อหญิงขึ้นพร้อมยกทรงแล้วก็ก้มไปดูดนมหญิงพร้อมกับแหย่รูหีไปด้วย อุยส์ เสียวสิคะ แอ่นนมเข้าหาหน้าของเค้า เค้าเลยจับหญิงนอนแล้วถอดกางเกงออก (ไม่ใส่ กกน. อีกล่ะค่ะ) เค้ากางขาหญิงอ้าเลย บอกว่า อือฮื้อ หีใหญ่จริงๆจ้ะ ขอเย็ดหน่อยนะ ทนไม่ไหวแล้ว แล้วเค้าก็จับควยใส่รูหีของหญิงเลยค่ะ มันรู้สึกเสียวมาก ยิ่งตอนเค้ากระเด้าควยเข้าออกรูหียิ่งเสียวสุดยอดเลย ก็ควยเค้ายาวนี่คะก็เลยชักใด้ยาวทำให้เสียวสุดๆเลยค่ะ เค้ากระเด้าใด้พักเดียวก็กดควยแน่นกับหีแล้วก็ปล่อยน้ำเข้าไปอย่างแรงจนรู้สึกได้เลยค่ะ แต่เราสิคะยังไม่เสร็จเลย เค้าก็ลงมานอนกอดจับนมหญิงเล่นค่ะ เค้าบอกว่าไม่ได้เย็ดนานๆแล้วมันปวดหัวไม่สบาย ดีที่หญิงมาหาเค้านะขอบคุณมากเลย เค้าชอบหีใหญ่ๆมากเลยค่ะ หญิงก็ถามว่าสบายขึ้นแล้วใช่ไม๊ล่ะ เค้าพยักหน้ายิ้มๆ แล้วนอนกอดจับนมหญิงไว้ แล้วเสียงประตูเปิดออกอย่างเร็ว พงษ์ก็ก้าวเข้ามาปิดประตู หญิงตกตลึงอยู่ค่ะขายังไม่ได้หุบเลยโชว์รูหีอ้าไว้อย่างนั้น พงษ์ไม่พูดอาไรเลยค่ะก้มหน้าเข้ามาเลียหีหญิงทันทีเลย อุ๊ย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

miyu

- ฉันคือ miyu และเขียนนวนิยาย "เอากับเพื่อนสนิทถึง 3 คน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1268 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูที่ม่านรูด

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?