โดนยามสามคน สุดมันส์ ( แนวสวิง )

โดนยามสามคน สุดมันส์ ( แนวสวิง )

เย็นวันสุกร์ หลังเลิกงานปูแวะไปบ้านเพื่อนและดื่มกันนิดหน่อย เพราะว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ทำให้กลับมาถึงแฟลตดึกที่ทางเข้าแฟลตปูจะมีป้อมยามคะ ปูรู้จักเกือบทุกคน เพราะพวกยามชอบมองปู และปูก็

ชอบยิ้มให้พวกยามพวกยาม ดูบึกบึนแข็งแรง บางทียังนึกอยากมีอะไรกับพวกยามเหมือนกัน ยิ่งนึก็ยิ่งอยากคะ แต่ไม่ค่อยกล้าคะเพราะปูอยู่ที่นี่กลัวมีอะไรกันแล้ว พวกยามจะนำเรื่องร่านๆ ของปูไปพูดให้

คนอื่นฟัง ก็เลยไม่ได้เอากับพวกยามซะทีทั้งที่อยากใจจะขาด เพิ่งกลับหรอครับ คะปูตอบ ซึ่งวันนี้ที่ป้อมมียามอยู่สามคนคะ ที่จริงปกติจะมียามอยู่เฝ้าสองคนคะ อีกคน เป็นเพื่อนยามด้วยกันที่ออกยามแล้ว

และคงมานั่งคุยกัน ปูดื่มเหล้ามาก็มึน ๆก็รู้ๆกันอยู่ว่าถ้าปูเมา ปูจะมีอารมณ์ทางเพศมากคะ ที่กลัว่ว่ายามจะเอาเรื่องปูไปพูดเสียหายปูไม่สนใจแล้วคะ ตอนนี้คิดอยากโดนยามเย็ดอย่างเดียวพวกยามคงรู้มังคะ

ว่าปูคิดอะไรกับพวกเขาพี่ติ พี่มอน พี่ภาค มองปูสายตาแปลกๆ เหมือนกำลังคิดอะไรอยู่ปูก็หวิวๆกับสายตาเจ้าชู้ของพวกเขาปูมองหน้าพวกยาม และเลื่อนต่ำไปที่เป้าตุง ๆของพวกพี่ยามทั้งสามคน ตอนนี้

มันพาดเป็นลำถ้าควยมันแข็งจะเห็นชัดเจนมากเพราะชุดยามจะใส่ทับในรัดรูป เห็นควยเป็นลำชัดเจนพวกพี่ตัวใหญ่ แข็งแรง บึกบึนดูแข็งดีนะคะ พวกเขาถามว่าอะไรแข็งครับ ปูหัวเราะตอบว่าไม่รู้พวก

ยามได้ใจ เห็นว่าปูตั้งใจยั่วพวกเขา ๆ เเล้วเอามือไปจับควยที่อยู่ในกางเกงที่แข็งเป็นลำแล้วถามปูว่า ไอ้นี่ใช่มั้ยที่แข็ง ปูพยักหน้าที่แดงก่ำไม่ใช่อายคะแต่อยากมากคะ ปูก็สวยน่าเย็ดเอ้ย น่ารักดีนะครับจริง

หรอ ปูยิ้ม วันนี้พวกผมขอเย็ดปูนะ ปูแกล้งทำดัดจริตตอบว่าปูกลัว ไม่เคยเย็ดกับผู้ชายทีละ สามคนลองดูซิครับพี่ติบอก พี่มอน พี่ภาค ใช่ๆ ลองดูรับรองปูจะติดใจควยพวกพี่ พูดแล้วจับควยโชร์ปู ปูอยู่คนเดียว

ไม่เหงาหรอให้พวกพี่ไปอยู่เป็นเพื่อนะ พวกพี่กำลังจะออกยามพอดีจะดีหรอปูกลัวคนนินทาคะ พวกพี่ตั้งสามคน รับรองพวกพี่ไม่บอกใครหรอก ถ้าบอกพวกพี่ก็อดเย็ดหีปูซิพวกพี่อยากเย็ดปูนานๆ บอกก็โง่ซิ

ปูว่าจริงซินะเลยพยักหน้าตกลง พวกเขายิ้มดีใจกันใหญ่พวกพี่รู้นะว่าปูชอบแบบนี้ พวกพี่อยากเย็ดปูมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาส วันนี้ขอพวกพี่เย็ดให้มันควยทีเถอะปูฟังก็น้ำหีเยิ้มแล้วคะอยากมากจริงๆ เวลา

ผู้ชายพูดหยาบๆว่าอยากเย็ดปูพอดีมียามมาเปลี่ยนผัดเวร งั้นปูรอที่ลิปนะคะ ครู่เดียวพวกพี่ยามก็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Thinnaphat Boonrung

- ฉันคือ Thinnaphat Boonrung และเขียนนวนิยาย "โดนยามสามคน สุดมันส์ ( แนวสวิง ) "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2579 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกสาวน้า

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?