สุดเสียวกับแฟน

สุดเสียวกับแฟน

สวัสดีครับเพื่อนๆ นี่เป็นประสบการณ์ จิง ของผมกับแฟนครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมกับแฟนเรา2คนอายุ25-26ครับ เป็นเพื่อนร่วมงาน กันเนื่องด้วยผมกับแฟนเรามีหน้าที่ต้องทำงาน ตจว.ด้วยกันบ่อยทำให้เรา สนิทกันมากจนนอนห้องเดียวกันได้ แฟนผมชื้อ เบน ครับ ผม ชื่อ โจ เราไปทำงานค้างคืนที่ตจว กันบ่อยๆที่เกาะ ช้างครับ เพราความสัมพันธ์ที่เราสนิทกันจึ่งเริ่มก้อตัวมากขึ้นจากเพื่อนสนิทมาเป็นแฟนกันก้อ เพราะที่เกาะช้างล่ะครับ บางท่านถ้าเคยไปเกาะช้างจะทราบว่าจะเงียบมากตอนกลางคืน เบน กับ ผม หลังจากทำงานกันมาทั้งวันแล้วก้ออาบน้ำออกมาเดินเล่นริมทะเลซักประมาณ3ทุ่มก้อเงียบๆครับแต่ก้อยังมีผู้คนบ้าง เราก้อเดินมานั่งเล่นที่ชิงช้าหน้ารีสอร์ทที่ไปพัก ก้อบบรรยากาศทำให้เหงา ก้อเริ่มพูดถึงอดิตคนรักของเราทั้งคู่ จน กระทั้งเลยเถิดมาพูดถึงเซ็กว่า เป็นยังไงจนผมรู้สึก ว่ามี อารม จึงทนไม่ไหว รีบเดินกลับไปที่ห้องเผื่อไปสงบสติ เพราะคิดไม่ดีกับเพื่อนสาวซะแล้ว ผมเข้าไปนอนดูทีวีสักพัก เบน ก้อเข้ามา เรานอนเตียงเดียวกันเป็นเตียงแบบดับเบิ้ล เพราะรีสอร์ทเหลืออยุ๋ห้องเดียวเราจึงจำยอมเพราะไว้ใจกัน พอเบนเข้ามาก็มาต่อว่าผมใหญ่ว่าทำไมทิ้งเบนมา ผมก้อเงียบๆไปแต่ใจอยากมีอะไรกับเบนมาก

แล้วเบนก้อขึ้นมานอนบนเตียงเราก้อปิดไฟจะนอนเพราะเช้าเราต้องทำงาน เรา2คนนอนมองกันเงียบๆสักพัก เบน ก้อ เขยือบตัวเข้ามาเอามามาพาดหน้าอกผมเธอ นอนคว่ำผมนอนหงาย ผมก้อตื่นเต้นมาก ตอนนี้ น้องชายผมเริ่ม แข็งแล้ว ของผมก้อขนาด6นิ้วได้ครับ แล้วเบน ก้อเอาหน้าเขยือบเข้ามาติดกับแก้มผม เลยหันไป ปาก ติดกับ เบนเลย ถึงตอนนี้ผมระงับใจไมไหวแล้วก้อสอดลิ้นเข้าไปในปาก เบนเลย เธอ ล่งลิ้นมาพันกันเลยผมเลย บอกเธอว่า ขอจับ นมหน่อยนะ เบนบอกว่าได้แต่อย่าแรง ผมก้อจับแล้วล้วงเข้าไปในเสื้อนอนเธอครับ แล้วผมก็โดนเธอขึ้นมาคล่อมบนตัวแล้วก้จุบกันรุนแรงมาก จนเธอ เอามือมาจับน้องชายผม แล้วรุปไปมาตอนนั้นขอผมแข็งและมีน้ำออกมาเยิ้มปริ่มๆหัวแล้ว ผมก็เห้นท่าว่าจะน้อยหน้า จึงเอามือไปจับหอยเบนบ้าง เพื่อนครับ หอยเธอ ขนน้อยมาก แทบไม่มีเลยน้ำเธอเยิ้มมากเลย มาถึงขนาดนี้แล้วผมกดหัวเธอลงไป บอกเธอให้บ๊วบให้หน่อยเธอก้ถอยลงไปโอ๊ย เสียวมาก ผมร้องครางงออกมาแบบเก็บเสียงไม่ไหวเลย ลิ้นเธอ ปากเธอช้างนิ่มมากๆ แล้วผมบอกไมไหวแล้ว จึงจับชุดนอนเธอถลกขึ้นแล้วเอาน้อยชายผม เสียบเข้าไปเธอร้องซิดส์ออกมาเลยครับ แล้วเรา2ค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Preecha

- ฉันคือ Preecha และเขียนนวนิยาย "สุดเสียวกับแฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
482 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนิงเพิ่งรู้

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?