น้ำตก

น้ำตก

หนูเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนสตรีมีชื่อทางภาคเหนือ ต้นเดือนตุลาคม หลังจากสอบปลายภาคเสร็จทางครอบครัวมี พ่อ แม่ พี่ชายหนูซึ่งไปเรียนที่มหาวิทยาลัยปี 2 ได้ทุนนักกีฬาบาสเกตบอลของมหาวิทยาลัยชื่อดังที่กรุงเทพ และหนูซึ่งเป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนได้พากันไปเที่ยวน้ำตกทีลอซู (ซึ่งคนที่เคยไปจะรู้ว่ากว่าจะเดินทางไปถึงนั้น แสนจะยากลำบากขนาดไหน)

ระหว่างเดินทางด้วยเท้าเพื่อเข้าไปน้ำตกนั้น ระหว่างทางฝนได้ตกไปก่อนหน้านี้ และทางที่เดินก็เละไปด้วยโคลน บางทีก็มีฝนตกโปรยมาบ้าง ตะวันตกดินแล้ว ก็ยังเดินทางไม่ถึงที่พักสักที ไปถึงก็ประมาณ ทุ่มกว่าๆ ได้ ซึ่งมืดมาก เสื้อผ้าก็เปื้อนโคลน กว่าจะเตรียมที่พักเสร็จ ก็ 2 ทุ่มกว่า อาหารเย็นมื้อนั้นก็ ขนมปัง กับสังขยา กับนมคนละกล่อง เพราะไม่มีเวลาเตรียมอาหาร และฝนก็ทำท่าจะตกลงมาอีก พ่อกับแม่ก็ไปอาบน้ำก่อนให้หนูกับพี่ชายเฝ้าอยู่ที่เต๊น ด้วยความเพลีย หนูหลับคงนานเหมือนกัน เสียงพี่ชายหนูปลุกให้ไปอาบน้ำ พ่อกับแม่อาบน้ำเสร็จบอกว่า

“น้ำที่ห้วยเย็นสบายมาก อยากจะอาบนานๆ “ พ่อบอก “ แมนกับนุ่น ไปอาบน้ำได้แล้ว แมนดูน้องด้วยนะ อย่าอาบนานหละ ตอนนี้ก็ค่ำมากแล้วรีบๆ อาบ และมานอนพรุ่งนี้จะได้มีแรงเดินเที่ยว” แม่บอก “ครับ” พี่หนูรับคำจากแม่ หนูจึงขอไปเตรียมของน้ำอาบในเต้น “ไม่ต้องเปลี่ยน เอาไปอะไรมากหรอก เอาชุดไปเปลี่ยนอย่างเดียวก็พอ อาบทั้งชุดนั้นแหละจะได้ชักมาตากด้วยเลย อย่าดื้อนะฟังพี่เขาด้วย พ่อกับแม่จะเข้านอนก่อน ไม่รอนะ” แม่บอก “คะ” หนูรับคำและเดินตามพี่ชายหนูไปอาบน้ำที่ลำห้วย “อาบอย่างไงนี่พี่แมน” หนูถามพี่ชายหนู “ อาบทั้งชุดนั่นแหละ จะถอดได้ซักด้วย ไม่ต้องอายหรอกมืดๆ อย่างนี้ ไม่มีใครมาเห็นหรอก และอย่าเรื่องมากด้วย จะได้รีบไปนอน” หนูก็ต้องแก้ผ้าอาบน้ำ ซึ่งคืนนั้นก็ไม่มืดเท่าไร มีแสงจันทร์สอดส่องมากระทบผิวของหนูดูแล้วผิวขาวของหนูสวยมาก

ซึ่งหน้าอกของหนูซึ่งเต่งตึงสมควรยังแข็งเป็นไตเลย โดยหนูหันหลังให้ พี่ชายที่นั่งเฝ้าอยู่ห่าง “พี่แมนก็รีบอาบเถอะจะได้เสร็จพร้อมกัน จะได้ไม่ต้องรอกัน” หนูชวนพี่ชาย “ก็ดีงั้นพี่อาบตรงนี้นะ” พูดเสร็จพี่ชายหนูก็ลุกขึ้น ถอดเสื้อผ้ารวมทั้งกางเกง พี่หนูเขาแก้ผ้าอาบน้ำเลยคะ หนูหันไปมอง หุ่นพี่ของหนูดีมากเลยคะ หนูเพิ่งเคยเห็นผู้ชายหนุ่มๆแก้ผ้าต่อหน้าหนูครั้งแรกในชีวิต ไม่นับจากหนัง โป๊ที่เพื่อนๆ เอามาเปิดให้ดู ทำให้หนูใจหวิวๆ คะรู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Naruemon

- ฉันคือ Naruemon และเขียนนวนิยาย "น้ำตก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
615 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กางเกงในน้องสาว

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?