คนหาปลา

คนหาปลา

ผมเป็นคนหาปลามักออกไปหากลางค่ำกลางคืนเป็นประจำหรือถ้าขี้เกียจก็วันเว้นวัน เมื่อประมาณเดือนที่แล้วเห็นจะได้ประมาณ 6 โมงเย็นผมก็เตรียมข้าวของออกไปเช่นเคย ผมนั่งหาปลาอยู่ประมาณ 4 ทุ่มกำลังจะกลับ ด้วยความที่ปวดปัสสาวะจึงเดินออกไปจากหมายหาปลาประมาณ 100 เมตร(กลังประเจิดประเจ้อ)กำลังควักไอ้น้องออกมา หูก็ได้ยินเสียงคนกำลังทำอะไรอยู่ขึ้นมา ก็เรียบเก็บไอ้น้องแล้วเดินไปหาต้นเสียง เห็นรถกระบะเปิดท้า่ยคนหนึ่ง บนรถมีผู้หญิงอายุน่าจะประมาณ 50 กว่านมยานหน้าท้องย้อยปิดง่ามขากำลังโยกขย่มผู้ชายอายุน่าจะไม่เกิน 25 ปี ปากก็บ่นไปเรื่อยฟังได้ศัพท์ว่าเป็นเด็กแถวบ้าน ที่มาหยอกที่บ้านบ่อย ทำกันอยู่ประมาณ 15 นาทีเห็นจะได้เสียงโทรศัพท์ของผู้ชายก็ดังขึ้น

ด้วยอะไรก็ไม่แน่ใจผู้ชายผลักผู้หญิงออกแล้วรีบขับรถกลับทิ้งผู้หญิงไว้อย่างนั้น....ผู้หญิงยืนงงๆแล้วมีอาการคล้ายเกร็ง บิดตลอด ผมเดินเข้าไปหาทั้งๆที่เธอยังไม่สวมเสื้อผ้า ควยผมก็แข็.เป็นไตเรียบร้อย ผู้หญิงเห็นก็ตกใจกำลังจะร้องผมก็ถามไปว่า "ป้ามายืนทำอะไรอย่างนี้" ป้าตอบ "มึงเห็นเหรอ" ผมบอก "ใช่" งั้นช่วยกูหน่อย กูยังไม่เสร็จ" "ทำยังไง" ผมแกล้งถาม "เย็ดกูที กูอยากมากแล้ว" แล้วเธอก็เดินเข้ามารูดซิปกางเกง ทั้งอมทั้งดูดควยผม แล้วแอ่นตูตย้อยมาให้พร้อมบอกว่า"เย็ดเลยแล้วเดี๋ยวค่อยว่ากันให้กูเสร็จก่อน" ผมดันเข้าไปในหีของเธอ มันเข้าง่ายมาก โยกเข้าออกอยู่พักหนึ่ง มันทั้งหลวมทั้งลื่น จนเธอเสร็จแล้วเธอก็ใช้ปากให้ผมจนเสร็จ...ดูท่าทางเธอจะโล่ง สบายตัวแล้ว ผมก็ถามว่า ป้ามาจากไหน แกบอกว่า แก่เป็นครูโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง บังเอิญมาทำธุระ ผมถามว่าธุระอะไรถึงได้มาเย็ดกับเด็ดกลางทุ่งอย่างนี้ แกบอกว่า เด็กคนนี้เป็นเด็กข้างบ้านมันมักมานั่งเล่นที่บ้านแกทุกวัน บังเอิญมันรู้ว่าแกยักยอกเงินของผัวแก

แกบอกว่าถ้าผัวแกรู้ก็ต้องจายแน่ๆ มันขอค่าปิดปากแต่ไม่อยากให้คนแถวบ้านรู้ จึงชวนกันมาต่างจังหวัด ระหว่างทางก็ นั่งล้วงควักกันมาตลอดทางจนทนไม่ไหว เห็นที่ตรงนี้เหมาะและดึกแล้วจึงลงเย็ดกัน บังเอิญอย่งาที่เก็นแม่มันโทรมาตาม มันก็รีบเย็ดให้เสร็จแล้วก็ไป แต่เธอยังไม่เสร็จ โชคดีว่าได้ผมเข้ามาไม่งั้นเธอคงเกร็งไปอีกพักกว่าจะหายเงี่ยน..แล้วเราก็แลกเบอร์โทรกันไว้ ก่อนไปผมพาเธอไปส่งที่โรงแรมแล้วเย็ดกันต่อถึงเช้า แล้วผมก็กลับบ้าน ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

บุญชู

- ฉันคือ บุญชู และเขียนนวนิยาย "คนหาปลา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...



685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?