สาวใหญ่ใจถึง

สาวใหญ่ใจถึง

เธอเป็นสาวใหญ่อายุราวสี่สิบ หน้าตามีเสน่ห์แต่ก็แฝงความเข้มงวดเจ้าระเบียบ เธอเดินเข้ามาเห็นผมนอนควยตั้งค้ำผ้าห่มเช่นนั้น เธอก็ยิ้มถามว่า "คุณคะ .. ถามจริงๆ เถอะ .. พวกพยาบาลสาวๆ ที่นี่ เข้ามาเล่นอะไรแปลกๆ กับคนไข้บ้างหรือเปล่า .. ดิฉันได้รับเรื่องร้องเรียนมา ต้องหาความจริงให้ได้" ผมส่ายหน้าเชิงปฏิเสธ แต่เธอก็บอกว่าไม่จริง เพราะเห็นผมมีอาการผิดปกติที่หว่างขา ทันใดเธอก็เปิดผ้าห่มออกพร้อมกับเลิกชุดนอนที่ผมสวมขึ้น พยาบาลใหญ่ถึงกับอุทาน "ตายแล้ว .. คุณพระช่วย .. ทำไมถึงได้ใหญ่ยังงี้" เธอเห็นควยผมในขนาดใหญ่สุดขีดเต็มตา ลุกโชนแข็งเต็มที่ ยาวเหยียดร่วมแปดนิ้ว เส้นเอ็นปูดโปนแลดูน่ากลัว หัวถอกบานเป็นกระจังกระดกหงึกๆ ปลายควยยังมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้ม เธอเอื้อมมือมาลูบคลำควยท่อนโตอย่างลืมตัว ปากก็พึมพำว่า "พวกพยาบาลต้องมาเล่นของคนไข้แน่ๆ ถึงได้แข็งยังงี้ .. เดี๋ยวดิฉันจะห้ามพวกสาวๆ ไม่ให้มายุ่งกับคุณเองนะคะ .. ตอนนี้มันแข็งมากเลย .. ดิฉันจะช่วยให้สบายขึ้นนะคะ .. จะได้นอนหลับพักผ่อน" ผมเลยตอบเธอไปว่า "ขอบคุณครับ .. ถ้ามันแข็งยังงี้ .. ผมคงหลับไม่ลง .. อย่าไปว่าสาวๆ พวกนั้นเลยครับ .. เพราะผมมีความสุขมากที่พวกเธอมาบริการให้อย่างวิเศษ .. พวก

น้องๆ เค้าน่ารักมาก .. ถือว่าเป็นบริการพิเศษของโรงพยาบาลที่ผมพอใจมากก็แล้วกัน" พยาบาลใหญ่ยังคงลูบควยตามความยาวอย่างแผ่วเบา เมื่อผมเกร็งควยให้กระดกสู้มือสาวใหญ่ เธอก็กำมันไว้อย่างชื่นชม พร้อมกับถอกควยลงจนสุดโคน "ของคุณใหญ่มากเลยนะคะ .. กำไม่รอบเลย .. ยาวมากด้วย .. พวกสาวๆ เห็นเข้าคงอดจับเล่นไม่ได้ .. ขนาดดิฉันยังอยากจับเล่นเลยค่ะ .. ไม่ว่าอะไรนะคะ .. เดี๋ยวดิฉันจะช่วยเอาน้ำออกให้นะคะ .. จะได้ตัวเบาหลับสบาย" แล้วพยาบาลใหญ่เริ่มต้นรูดควยผมขึ้น-ลงช้าๆ เธอบอกให้ผมหลับตา ทำตัวตามสบาย เดี๋ยวเธอจะทำให้ผมเอง ผมหลับตาลงอย่างผ่อนคลาย ทั้งๆ ที่ใจก็ยังอยากลืมตาดูเธอปรนนิบัติผม พยาบาลสาวใหญ่ก็จัดว่าเป็นคนสวยแบบผู้ใหญ่ รูปร่างยังดีมาก ผิวขาวนวลเนียน อกอวบอิ่มคับแน่นชุดยูนิฟอร์ม ผมนอนหลับตาให้เธอชักว่าวได้พักหนึ่งก็รู้สึกว่า มีความอบอุ่นชุ่มชื้นมาสัมผัสปลายหัวถอกที่แผ่เงี่ยงบาน ผมลืมตาดูเห็นพยาบาลใหญ่กำลังก้มหน้าลงอมหัวควยผมอย่างดูดดื่ม "โอวว .. คุณพยาบาลอมควยให้ผมเหรอครับ .. ผมมีความสุขมาก .. อมควยลึกๆ เลยครับ .. ผมชอบ" หัวหน้าตึกคายควยยาวออกจากปาก กระซิบเบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สัตยา

- ฉันคือ สัตยา และเขียนนวนิยาย "สาวใหญ่ใจถึง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
27/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3008 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป จ้างไปนอนด้วย

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?