ครั้งแรกกับข้อเสนอที่ลืมไม่ลง

ครั้งแรกกับข้อเสนอที่ลืมไม่ลง

ฉันใฝ่ฝันมานานกับการมีเซ็กส์อย่างสุดเสียว ทั้งที่ไม่เคยมีประสบการณ์นอกจากการช่วยตัวเองจนกระทั่งวันหนึ่งด้วยความบังเอิญ ฉันออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนที่ผับแห่งหนึ่ง คืนนั้นฉันแต่งตัวเปรี้ยวเป็นพิเศษ แม้ว่าในทุกๆวันฉันออกจะเป็นสาวออฟฟิสธรรมดาคนนึง เท่านั้น

หลังจากดื่มไปได้สักพัก ฉันสะดุดกับสายตาคู่นึงซึ่งดูเหมือนกับว่าจ้องฉันมานาน แต่แล้วฉันก็ทำทีท่าว่ามองไม่เห็นเสียอย่างนั้น ได้ผล การอยู่นิ่งๆ ทำให้เขาต้องรุกก้าวเข้ามาแนะนำ ทำความรู้จัก แน่นอนว่ารูปร่างหน้าตาของเขานั้น หล่อเหลา สูงใหญ่ บึกบึน ประเภทที่ว่าผู้หญิงคนไหนเห็นแล้วหัวใจละลายได้เหมือนกัน ยอมรับว่าเขาถูกใจฉันมากแต่ฉันคงต้องเล่นเกมส์ต่ออีกสักหน่อย เราทักทายกันสักพัก เนื่องจากเริ่มดึกและฉันเริ่มเมาด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ ฉันจึงขอตัวกลับ ซึ่งเขาเองก็รักษาชั้นเชงชายเช่นกัน

ฉันกลับบ้านมาเพื่อเตรียมตัวเข้านอน ทันใดนั้นโทรศัพท์มือถือฉันก้อดังขึ้น เป็นเบอร์ที่ฉันไม่รู้จัก เขานั่นเอง เขาบอกว่าเขาขอเบอร์จากกลุ่มเพื่อนๆของฉันและตอนนี้เขาก้ออยู่ตรงหน้าบ้านของฉันแล้วด้วย ฉันประหลาดใจมากแต่เมื่อเปิดม่านผ่านห้องรับแขกก็เป็นเขาจริงๆ เขามาพร้อมดอกกุหลาบช่อใหญ่ ฉันถามเขาว่าต้องการเข้ามาก่อนใหม่ แต่ใจฉันกลับบอกว่า อย่าได้ตอบปฏิเสธเลย เขากลัวว่าจะรบกวนคนในบ้านฉันซึ่งฉันเช่าบ้านนี้อยู่คนเดียว ฉันชงกาแฟร้อนให้เขา ระหว่างที่รับถ้วยกาแฟเขากุมมือฉัน แล้วถามฉันว่า ทำไมฉันไม่ตอบคำถามที่เขาถามว่าฉันมีแฟนหรือยัง ฉันปลดมือเขา พร้อมกับสบเขาที่ดูแฝงไว้ด้วยความใคร่รู้ ฉันตอบเขาไปว่า ฉันมีแฟนแล้วตอนนี้ฉันอยากดูปฏิกริยาจากเขาต่อว่า เขาจะเคลื่อนไหวอย่างไรต่อไป เขาถามฉันว่าแล้วมีความสุขดีไหม ฉันกำลังถูกทดสอบ ฉันบอกว่า ฉันกับแฟนสดชื่น สวีทกันสุดๆ เขาอมยิ้มพร้อมข้อเสนอที่ฉันจะลืมไม่ลงเลย...

ทั้งหมดนี้เป็นข้อเสนอที่ไม่มีการผูกมัดใดๆทั้งสิ้น สำหรับฉันแล้ว ฉันต้องการเซ็กส์อย่างมาก ฉันอยากที่จะลิ้มรส ลองรัก แต่ไม่เคยมีโอกาสได้เจอคนที่หุ่นและรูปร่างหน้าตาดี มีข้อเสนอโดยไม่มีการผูกมัด ฉันเสยผมแล้วเอนหลังลงบนโซฟาตัวยาว เขาคงอ่านคำตอบของฉันออก โดยที่ไม่ต้องมีคำพูดใดๆ เขาเริ่มดึงม่านหน้าต่างเพื่อบังสายตาแล้วเริ่มแกะกระดุกเสื้อเชิ้ตสีดำทีละเม็ด เพื่อให้ฉันเห็นอกกว้าง ฉันรู้ว่าจะต้องทำอย่างไร เริ่มสยายผมออกแล้วเริ่มลูบไล้ไปตามเรียวแขนทั้งสอง เสื้อสายเดี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

banyat eaemjaroon

- ฉันคือ banyat eaemjaroon และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกกับข้อเสนอที่ลืมไม่ลง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
28/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
596 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับน้องสาวแฟนเพื่อน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?