นมสวยเป็นเหตุเสียวแรก

นมสวยเป็นเหตุเสียวแรก

อีฟแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน ช่วงก่อนหน้าที่จะมีลูก สามีไม่เคยที่จะบกพร่องในเรื่องเซ็กส์เลย ตอบสนองความต้องการของอีฟได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ไหน เวลาไหน เราทั้งสองมีความสุข สนุกสุดเหวี่ยงอย่างที่ไม่ปรารถนาใครอื่น

อย่าพึ่งเบื่อเรื่องของอีฟนะค่ะ เพราะอีฟกำลังจะเริ่มเล่าประสบการณ์เซ็กส์ทั้งกับชาย หญิง สัตว์ และสิ่งของต่างๆที่อยู่ใกล้ตัว โดยเรื่องที่จะเล่าล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องจริง ซึ่งเกิดขึ้นกับตัวอีฟตั้งแต่เซ็กส์ครั้งแรก จนการมีเซ็กส์ในขณะตั้งครรภ์ มันเป็นประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม

หลังจากสามีรู้ว่ากำลังจะมีเจ้าตัวน้อยที่จะต้องรับผิดชอบดูแล จึงตะหนักได้ว่าควรจะสร้างหลักฐานให้มั่นคงมากกว่านี้ ตอนนั้นอีฟท้องได้ประมาณ 2 เดือน เขาเริ่มรับงานอย่างไม่มีวันหยุด (สามีอีฟออกแบบบ้านและรับงานตกแต่งภายในค่ะ) เลยทำให้ไม่เต็มที่กับอีฟในเรื่องบนเตียง

ปกติอีฟเป็นคนเซ็กส์จัด เสียตัวครั้งแรกตอนอายุ 12 กับเพื่อนของพี่ชาย ตอนนั้นกำลังโต เรียกได้ว่าเป็นสาวเร็วกว่าเพื่อน นมกำลังตั้งเต้า และภายในไม่กี่อาทิตย์มันก็เริ่มใหญ่ขึ้น...ใหญ่ขึ้น อย่างน่าตกใจ จากที่ใส่เสื้อในแบบเด็กก็ต้องเปลี่ยนมาใส่ยกทรงคับดี

นี่เลยเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้อีฟต้องเสียความบริสุทธิ์ให้กับ พี่บอย เพื่อนของพี่ชาย คืนนั้นพี่ชายไปฉลองงานรับปริญญา เมากลับมาพร้อมพี่บอย อีฟเห็นเขาทั้งสองพากันเข้าห้องนอน อีฟเลยลุกจากการนั่งดูทีวีเพื่อไปอาบน้ำ ระหว่างกำลังเอามือลูบไล้หน้าอกอันมหึมาอย่างภูมิใจ อีฟก็มีความรู้สึกว่ามีคนกำลังแอบดูอยู่ แต่ก็ไม่ได้สนใจ

ขณะกำลังจะเข้าห้อง มีคนใช้กำลังฉุดดึงอีฟไว้ พร้อมกับผลักให้อีฟนอนลงบนเตียง พร้อมทั้งขึ้นคร่อม พออีฟกำลังจะตะโกนร้อง ก็มีลิ้นดุนเข้ามาที่ปาก อีฟเห็นหน้าเขา “พี่บอย” เขาพยายามดูดปาก เอาลิ้นซอนไซกวาดไปทั่ว มือก็บีบเค้นหน้าอกอย่างคนหื่นกระหาย ตอนนั้นอีฟรู้สึกเจ็บ แต่พอสักพักก็คล้อยตาม จากปากเขาเริ่มเลียมาที่ใบหู ลำคอ และที่หน้าอก

อีฟรู้สึกเสียวสะท้าน เขาบอกว่า นมของหนูสวยจังเลย ใหญ่ แน่น เต่งตึง ทำให้พี่เงี่ยน พี่แอบดูตอนหนูอาบน้ำ เห็นหัวนมสีชมพูแล้วอยากดูด ปานนมหนูก็เป็นวงใหญ่มาก ใครเห็นต้องอยากเย็ดแน่ๆ พี่จะช่วยดูดหัวนมให้ขึ้นนะ จากที่หัวนมอีฟสั้นก็โดน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tum sittipong

- ฉันคือ Tum sittipong และเขียนนวนิยาย "นมสวยเป็นเหตุเสียวแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
795 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป วัล เธอคือจินตนาการ...9

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?