ไม่หล่อแต่ดอใหญ่

ไม่หล่อแต่ดอใหญ่

ผมไปเที่ยวประจวบกับเพื่อน ๆ ครับ ครับ เช่ารถตู้ไปก พวกมันพาแฟนไปกันเป็นคู่ ๆ ไอ้เราคนไม่มีแฟนก็เลยฉายเดี่ยว ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกครับ เพราะผมต้องนอนห้องเดียวกันกับ คนขับรถตู้ น่ะครับ คนขับรถเป็นคนใต้ พูดออกทองแดงเลยครับ แกผมหยิก ๆ ผิวสีแทน รูปร่างสูงโปร่งอายุก็น่าจะสามสิบต้น ๆ น่ะครับพอกลับจากทานอาหารเย็น เข้าถึงที่พัก ไอ้พวกเพื่อน ๆ มันก็พาแฟนเข้าห้องไปกกกัน ปล่อยให้เราทนเหงาเปล่าเปลี่ยวเดียวดายผมจึงชวนพีบ่าวคนขับรถออกไปซื้อเบียร์ที่ร้านสะดวกซื้อมาดื่มต่อที่ห้อง พอถึงห้องผมก็ขอตัวอาบน้ำก่อน และเปลี่ยนเสื้อผ้าสบาย ๆ พอผมออกมาจากห้องน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ พี่บ่าวแกก็แกถอดเสื้อและเกงขายาวออกเหลือแต่เกงใน สีขาวตัวจิ๋ว รูปร่างแกที่ค่อนข้างซ่อนรูปน่ะ ตอนแกใส่เสื้อเหมือนจะดูผอม แต่พอถอดมาแกมีมัดกล้ามพองาม หน้าท้องซิกศืแพ็คกำลังสวย แถมมีขนหน้าอก และขนหน้าท้องอีก ดูเซ็กซี่มากเกงในสีขาวแบบบิกินี่ ที่ห่อหุ้มเป้าที่

ค่อนข้าง ตุง แทบจะไม่มิด เล่นเอาผมรู้สึกวูบวาบไปหมด ไม่น่าเชื่อว่าแกจะซ่อนรูปและพกพามาใหญ่ๆ แบบนี้ พอแกอาบน้ำเสร็จออกมาจากห้องอาบน้ำ แกสวมผ้าเช้ดตัวออกมา และเอาเกงในโยนไว้ที่กระเป๋าแก จากนั้นแกก็เอาเกงขาก๊วบแบบขาสั้นมาใส่ แกไม่ใส่เกงในครับพี่น้อง ไม่สวมเสื้ออีกต่างหาก จากนั้น ผมกับแกก็ดื่มด้วยกันคุยกันไป เมื่อเบียร์เข้าปาก หมดไปหลายกระป๋อง บรรยากาสก็เป็นใจขนาดนี้แล้ว เพื่อนก็มีความสุขกันแฟนมัน ไอ้เราจะทนเหงาเปล่าเปลี่ยวไปใย มีหนุ่ม ใหญ่ มาอยู่ข้างกาย แม้ไม่หล่อ แต่กระดอใหญ่ แน่ ๆ อยู่เคียงข้างขนาดนี้แล้ว จะปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไปหรือ เอาละวะ อย่างนี้ต้องลอง เข้าตามสูตรซะหน่อย ก็เลยคุยกันวกเข้าเรื่องอย่างว่าซิครับ ได้ผลครับ คราวนี้มันไม่ตุงเปล่าครับ มันโด่เด่ ตุงตรงเป้าเห็นชัดเจน จะจะตา และไวเท่าความคิด พอแกเผลอตัวนอนหงายลงไปที่พื้นห้อง ผมก็เลยคว้าหมับจับเป้าแกขยำ แกบอกผมว่าซิยิ่งเงี่ยน ๆ อยู่ น้ำไม่แตกมาหลายวัน

แล้ว ไหนดูหน่อยซิท่าจะใหญ่น่าดูนะนี่ แข็งโด่เชียว อุวะปากแกบอกว่าอย่าแต่พอผมดึงเกงแกออกแกกับขยับตัวปล่อยให้ผมดึงเกงเลแกออกอย่างง่ายดาย จากนั้นควยลำเขื่องขนาดพอ ๆ กับกล้วยหอมใบใหญ่ อวบอ้วนเป็นลำตรงสวยงาม หัวหยักผ่านการขลิบแต่ง มันผงกหัวทักทายผม จากนั้นแกก็บอกผมว่า จะทำอย่างไงกันมันก็ตามใจนะ ขอให้แกน้ำแตกสบายตัวก็พอแล้ว เงี่ยนสุด ๆ แล้ว จากนั้นผมก็โน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อิทธิพล ประเสริฐสุข

- ฉันคือ อิทธิพล ประเสริฐสุข และเขียนนวนิยาย "ไม่หล่อแต่ดอใหญ่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1196 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 5สาวสอนเซก

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?