เอากันหลังเล่นกีฬา

เอากันหลังเล่นกีฬา

ผมชื่อเอ็ม เรียนอยู่ตจว.ตอนนั้นอยู่ม.4 ผมเป็นคนชอบเล่นกีฬา มีการฟิ๊ตร่างกายอยู่เสมอ ทุกๆเย็นเด็กผู้ชายรร.ของผมจะรวมตัวกันเล่นฟุ๊ตบอลที่สนามของโรงเรียน ตั้งแต่เด็กผมจะชอบมองเพื่อนที่ใส่เสื้อหรือกางเกงกีฬาโดยเฉพาะตรงเป้า อก เอว หน้าท้อง บั้นท้าย ของเพื่อนทุกๆคน ซึ่งผมคิดว่าถ้าผมมีโอกาสผมต้องมีอะไรกับเพื่อนพวกนี้ให้ได้ วันนั้นเป็นวันสอบก่อนปิดเทอม หลังจากสอบแล้วทุกคนก็เปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ลงไปรวมตัวกันที่สนาม ผมสังเกตเห็นเพื่อนชายคนหนึ่งชื่อหนุ่ม เขามองผมแปลกๆ แล้วเขาก็เทคแคร์ผมเป็นพิเศษทั้งเอาน้ำดื่มมาให้หลังพักเหนื่อย แล้วก็ส่งผ้าขนหนูให้ผม แล้วเขาก็บอกผมว่าเย็นนี้เจอกันหลังห้องน้ำ มีเรื่องจะคุยด้วย

ผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก คิดว่าคงต้องเป็นเรื่องอะไรที่สนุกๆแน่ๆ หลังจากเล่นบอลเสร็จผมก็ไปพบเขาตามนัด ปรากฏว่าเขานั่งรอผมที่โต๊ะหมากฮอส โดยไม่ใส่เสื้อ สวมแค่กางเกงบอลผมกลืนน้ำลายอึกใหญ่เมื่อเห็นเรือนร่างของเขา เขาทำท่าขึงขังมากแล้วบอกผมว่ามีเรื่องจะเคลีย ท่าทางของเขาทำให้ผมตกใจ คิดว่าเขาคงไม่พอใจผมบางอย่างจึงจะคิดบัญชีแค้นกับผม เขาบังคับให้ผมเข้าไปคุยกับเขาในห้องน้ำ ผมคิดว่าผมต้องโดนเขาอัด หรือต้องเจอตีนเขาแน่นอน เมื่อผมตามเขาเข้าไปในห้องน้ำ

ผมถึงกับถอนหายใจเฮือกใหญ่ เมื่อเขาล็อคประตูแล้วบอกผมว่า เรามาเย็ดกันนะ ผมไม่รอช้า มือของผมเผลอไปจับเป้าเขาทันทีซึ่งกำลังตุงอยู่ในกางเกงบอล เขาชักควยของเขาออกมาแล้วบอกให้ผมอม ผมเขินเล็กน้อยแต่ก็ทำตาม ตอนแรกผมไม่ค่อยกล้าเพราะเขากับผมพึ่งเล่นกีฬามาใหม่ๆ ควยต้องเหม็นอับแน่นอน แต่กลับตรงกันข้าม เขาได้ล้างทำความสะอาดมาแล้วอย่างดี ผมอมให้เขาได้สักพักเขาก็จับที่เป้าผมแล้วลูบไล้ไปมาทำให้ผมเสียวมาก ไม่อยากจะนึกถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นต่อไป แล้วเขาก็บรรจงถอดกางเกงผมทั้งๆ ที่เปียกเหงือและใช้ปากอมและเลียควยผมทันที ผมเสียวจนร้องครางเพราะนานทีผมจะมีอะไรกับไครสักคน จากนั้นเขาก็บังคับให้ผมหันหลังแล้วเขาก็ดึงกางเกงบอลผมลง ผมรู้ว่าผมต้องโดนเย็ดแน่นอน ผมขอร้องเขาว่าถ้าเขาทำเสร็จผมขอข้างหลังเขาบ้าง เขาก็รับปาก แล้วเขาก็ค่อยบรรจงเอาควยออกมาถูไถเล่นเบาๆ ตรงตูดผม จนผมเสียวมันส์จนขาสั่น จากนั้นเขาก็ใช้น้ำลายป้ายตรงควยเขาและตูดของผมแล้วค่อยดันเข้ามาในตูดผมเบาๆ ผมรู้ทันทีว่าเขาช่ำชองและผ่านการเย็ดมาไม่เบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Taksin

- ฉันคือ Taksin และเขียนนวนิยาย "เอากันหลังเล่นกีฬา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1212 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กินเด็กค่ะ

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?