จ่าสอนเสียว กับไอติมแท่งแรกในชีวิต

จ่าสอนเสียว กับไอติมแท่งแรกในชีวิต

เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นสมัยผมยังเรียนม.3 อยู่เลยครับ ผมก็เป็นเด็กชายธรรมดา แต่ตัวใหญ่กว่าเพื่อนไวเดียวกันนิดหน่อย เหตุการณ์เกิดขึ้นตอนไปเข้าค่ายลูกเสือที่ค่ายนาวิกโยธินแห่งหนึ่ง ในจังหวัดประจวบฯ ซึ่งต้องอยู่ที่นี่กันสี่วันสามคืนเต็ม ๆ

เมื่อมาถึงก็มีการแบ่งพี่เลี้ยงกัน หมู่ผมได้พี่เลี้ยงเป็นจ่าวัยกลางคน ชื่อจ่าเข้ม ซึ่งแกก็เข้มสมชื่อจริง ๆ หุ่นดี บึกบึน ผิวคล้ำแดด มาถึงวันแรกแกก็ใจดีต้อนรับพวกเราด้วยการกลิ้งเลยครับ ผมกับเพื่อน ๆ เลยพากันเกลียดขี้หน้าแกนับแต่นั้น

เราฝึกกันคล้าย ๆ แบบทหารเลยครับ มีทั้งซ้ายหัน ขวาหัน คลาน หมอบ เข้าป่า ฝ่าดง ขนาดตอนกลางคืนยังมีเดินทางไกลขึ้นยอดเขาไปปักธงตรงแท็งค์น้ำใหญ่ หลายคนโดนลวดหนามริมทางเกี่ยวเอาได้เลือดอยู่เหมือนกัน

คืนที่สองพวกเราโดนจัดทดสอบความกล้าครับ ไปฐานต่าง ๆ มีหลอกผี ไหว้เจ้าที่เจ้าทางด้วย ก่อนเริ่ม จ่าเข้มแกก็เข้ามาถามในหมู่ ว่าใครมีโรคประจำตัว หรือเป็นโรคหัวใจบ้างมั้ย เพื่อน ๆ รีบชี้มาทางผมทันที เพราะเป็นที่รู้ ๆ กันว่าเป็น จ่าแกเลยให้ผมแยกออกมาเดินตามแก แล้วจูงมือผม คอยดูเพื่อน ๆ ไปตามฐานตลอด พร้อมอธิบายว่าจะมีอะไร ยังไง ไม่ให้ตกใจ

ตอนนี้ความรู้สึกเกลียดแกหายไปหมดแล้วครับ เพราะแกชวนคุย และแสดงความเป็นห่วงตลอด แล้วผมก็เพิ่งเคยเห็นหน้ายิ้ม ๆ ของแกครั้งแรกด้วย ยิ้มก็เป็น ทีตอนฝึก โหดชิบ ช่วงนี้ผมมีเวลาได้สังเกตแกมากขึ้นแล้ว แขนล่ำขนยุบยับของแกจูงผมไปตลอดทาง หนวดเคราไม่ได้โกนขึ้นรก ผมเห็นแล้วก็รู้สึกอบอุ่นขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก ความรู้สึกแกเหมือนพ่อเป็นห่วงลูกไม่มีผิด

หลังจบฐานต่าง ๆ แกเรียกให้ผมหอบข้าวของไปนอนด้วยที่บ้านพัก ด้วยเหตุผลว่าเผื่อเป็นอะไรจะได้มีคนดูแล คืนที่สองนี้ผมเลยต้องร่ำลาเพื่อน ๆ เดินตามแกไปที่รถมอร์ไซด์ แล้วซ้อนไปที่บ้านพัก เป็นบ้านพักเล็ก ๆ ธรรมดา มีสองชั้นคล้าย ๆ บ้านพักตำรวจ จ่าเข้มก็บอกให้ผมไปอาบน้ำอาบท่าให้เรียบร้อย แล้วแกก็เอาโอวัลตินมาให้ดื่ม พร้อมจัดที่นอนให้นอนข้าง ๆ แล้วถอดเสื้อนุ่งผ้าเช็ดตัวเข้าไปอาบน้ำบ้าง

ก่อนนอนแกก็ชวนคุยไปเรื่อย จนผมหลับไปด้วยความเพลีย มารู้สึกตัวอีกทีตอนแกพลิกตัวมากอดเหมือนผมเป็นหมอนข้าง แต่ผมก็ไม่สนใจอะไร ด้วยความที่เป็นคนขี้เซาอยู่แล้ว เลยหลับต่อยันตีสี่กว่าได้ แกก็ปลุกให้เตรียมตัว ผมเพิ่งเข้าห้องน้ำไป แกก็มาเคาะประตูให้ผมแง้มมาคุย แล้วบอกว่าอาบต่อกันเดี๋ยว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

GTOM

- ฉันคือ GTOM และเขียนนวนิยาย "จ่าสอนเสียว กับไอติมแท่งแรกในชีวิต"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1054 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของผม

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?