เวลาเป็นเหตุ

เวลาเป็นเหตุ

คือตอนสมัยที่ผมเรียนรามฯ เป็นมหาลัยที่ผมชอบมากๆ ตรงที่เข้าออกได้ 24 ชั่วโมง แล้วผมก็ชอบไปอ่านหนังสือตามใต้ตึก ทุกคืน เพราะแต่ละคืนได้เห็นอะไรแปลกๆ ไม่จำเจ แต่ละคู่จูงมือกันมาอ่านหนังสือบ้างละ เหตุเกิดกับผมก็คือเย็นวันนั้นผมจะไปอ่านหนังสือแล้วเข้าไปในมหาลัย ที่นี่ทุกเย็นจะมีคนมาเล่นฟุตบอลกันเป็นประจำ ขณะเดินๆเรื่อยๆอยู่นั้นก็มองหนุ่มๆไปเรื่อยๆอย่างเมามัน จนมืดสักพักบังเอิญมีหนุ่มคนหนึ่งใส่กางเกงขาสั้นเสื้อยืดเข้ามาถามน้องเวลากี่โมงแล้วตอนนี้

เป็นคนหล่อมาก

ผมก็มองนาฬิกาไม่ค่อยจะเห็นเพราะมันมืดแล้วพอบอกเวลาไปพี่เขาก็ไม่ไปไหนชวนกันคุยต่อนั่งตรงซุ้มคุยกันไปเรื่อยๆก็เดินกันต่อ เหมือนจะรู้กันเลยครับว่าต่างฝ่ายต่างต้องการอะไรโดยไม่ต้องบอก ตอนแรกผมไม่นึกเลยว่าพี่เขาคิดอะไรกับผม แต่หลังจากเหตุการณ์ทั้งหมดผ่านไปมานั่งย้อนนึกดูถึงรู้ คือหลังจากเดินไปเรื่อยๆ (เหมือนกับหาที่ปลอดคน)ก็เจอตึกๆหนึ่งผมรู้ว่าขึ้นไปชั้นบนสุดได้ เพราะไม่ได้ล้อกประตูชั้นล่าง ก็ไปชั้นบนสุดกัน ตอนนี้เองที่ผมเริ่มแปลกใจแล้ว กลัวก็กลัว อยากก็อยาก พอไปถึงชั้นดาดฟ้า มีม้านั่งยาวๆเราก็นั่งกันอยู่ๆพี่เขาก็จับมือผมไปลูบบอกว่ามาดูดวงให้ ไม่ทันได้ดูเอามือผมไปลูบเป้าเท่านั้นแหละ ผมมองเห็นสวรรค์เลย รู้แล้วว่าเขาจะเอาเรา ไม่ได้ปองร้ายอะไรตามที่กลัวหรอก ควยพี่เขาใหญ่มากขนาดยังอยู่ข้างในกางเกง คิดดูเอาเองครับคนหล่อด้วยควยใหญ่ด้วยใครจะอดใจไหว ยิ่งเราเปลี่ยวๆอยากอยู่ด้วยแล้วครับ

ผมก็ไม่รออะไรแล้วครับเมื่อต่างฝ่ายต้างต้องการตรงกันแล้วผมรีบจับควยพี่เขามาดูดเลยที่นี้ พี่เขาก็รีบถอดกางเกง สักพักกระเด้า บอกผมอย่าให้โดนฟัน และอย่าดูดเร็วอย่างนั้นสิ ผมก็ทำไปเรื่อยๆพอเขาแข็งได้ที่เขาก็จะเย็ดตูดผม ผมก็อะไรก็ได้ครับ ไม่กล้าขัดใจ จับผมแก้ผ้า หมดเลยนึกในใจถ้ามีใครขึ้นมาขณะนั้นผมคงใส่ผ้าไม่ทันแน่ ตอนนั้นไม่คิดอะไรแล้วครับวินาทีนั้น เงี่ยนอย่างเดียว พี่เขาจับผมท่าหมา เย็ดเสียบเข้าไปข้างใน แรกๆก็เจ็บสักพักเสียวมากๆ ผมกลัวก็กลัวมากๆเพราะไม่มีถุงยางด้วย กลัวติดโรคก็กลัว พี่เขาแทงเสียบมันมากๆ ซอยไปสักพักก็หลั่งออกมาเต็มขาผมเลย นึกในใจโชคดีมากที่พี่เขาไม่หลั่งข้างในก็ไม่รู้จักมาก่อนเลยครับกลัวมาก พอเขาดึงควยออกเท่านั้นละครับ มันติดขี้ผมไปเต็มๆ กลิ่นออกมาเลย ล้างก็ไม่ได้ล้างครับ เสร็จใส่เสื้อผ้ากันเดินลงมา แล้วก็แยกกันไป ผมยังประทับใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เวลาเป็นเหตุ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
11/2 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
547 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?