รสสวาทสาวนักซิ่ง

รสสวาทสาวนักซิ่ง

แว้นซ์ๆๆๆๆๆ ..... แ ...ว ... น ....น ..ซ์ ...ซ์ ....... " เสียงรถซิ่ง เป็นขบวนหลายสิบคันเร่งบิดหนี เจ้าหน้าที่ ตอนเกือบตีสอง แถวถนนศรีนครินทร์ ช่วงนี้อากาศออกเย็นๆ หนาวๆ ถนนแห้งไร้ฝน เป็นจังหวะเหมาะ สำหรับเหล่านักซิ่งผู้ชอบประลองความเร็วจะออกปฏิบัติการ โดยเฉพาะในคืนวันเสาร์ ต้นเดือนแบบนี้ วันนี้ โชคไม่ดีสำหรับเหล่านักบิด แทนที่ตำรวจจะขับรถไล่ไป เขต สน. อื่น แบบขอไปที ที่ชอบทำ ตำรวจดันใช้วิธี ตีปลาหน้าไซ ไล่รถเข้าจุดสกัด ปิดถนนมิดด้วยรถเมล์คันใหญ่ ที่จอดซุ่มไว้ และด้วยสภาพถนนที่มีคูน้ำ ทั้งขอบทาง และ กลางถนน ทำให้หนีได้ลำบาก บางส่วนก็สำแดงวิชาเร่งเครื่องหมุนรถย้อนสวนรถไล่ตำรวจไปได้ บางกลุ่มก็หนีตายมุดซอกซอนซอยข้างๆ บางแห่ง แล้วเข้าไปทิ้งรถ วิ่งหนี และบางส่วนก็เสร็จตำรวจ โดนรวบตัวไว้ได้ ที่เป็นชายก็โดนถอด

เสื้อนอนคว่ำแบกับพื้น เป็นแถบ ที่เป็นหญิง หรือ สาวสก้อย ก็นั่งเรียงขอบถนนเป็นกลุ่ม รวมแล้วนับไปกว่า 50 ส่วนใหญ่อายุยังน้อยไม่ถึง 18 ทั้งนั้น "จ่าครับๆ มาทางนี้หน่อย" เสียง พลตำรวจนายนึงเรียกให้เข้าไป มีเด็กซิ่งอยู่คู่นึง ยืนอยู่ข้างรถแต่งคันสวยแบบญี่ปุ่น เด็กหนุ่มผมยาว ใส่ทองเส้นใหญ่ถูกใส่กุญแจมือไขว้หลัง เด็กหญิงยืนหน้าซีด นุ่งกระโปรงยีนดำ ยาวไม่เกินคืบ ใส่เสื้อสายเดี่ยวเอวลอยสีดำสนิท เห็นท่อนขา ท้องน้อย และ เนินอกขาวผ่อง ยืนก้มหน้าอยู่ "มันมียาครับจ่า รวมเกือบ 20 เม็ด ซุกในกางเกง คาหนังคาเขาเลยครับ ถามอะไรมันก็เงียบอีลูกเดียว" พลฯ พูดต่อ "อือห์ มันซวยละซิ แค่ซิ่งรถ ยังพอทำเนา 20 เม็ดนี่มันขายเลยนะนี่" ปากพูดเปรย แต่ ตาผมมองไปทางผู้หญิง ยิ่งก้มหน้าก็เห็นนมต้มแทบจะทะลักมานอกเสื้อบางๆ รัดๆ ที่ใส่อยู่ ใจผมเริ่มเต้น "แล้วผู้หญิง ที่มาด้วยกันนี่หละ" ผมถามต่อ "คนนี้เจอ 1 เม็ดที่อับแป้งในเป้นี่ครับ" พลฯ ตอบแล้วยื่นเป้ส่งมาให้ "เข้าทางกูเลย" ผมกระหยิ่มในใจ อาศัยอยู่ทางฝ่ายสืบสวน กับความอาวุโส และจุดที่จับนี้ อยู่ห่างจากกลุ่มใหญ่ ที่โดนจับออกมาพอสมควร "งั้นจ่าจิกพาผู้หญิงไปสอบก่อนละกัน เพื่อจะได้รายใหญ่ ลื้อพาผู้ชายไปรวมกล่มโน่นละกัน"

ว่าแล้ว ผมรับเป้แล้ว ลากข้อมือเด็กสาวมา ควักกุญแจมือใส่ แล้วพาขึ้นรถกระบะติดฟิล์มดำ ที่จอดอยู่อยู่ใกล้ๆ พลฯ มองเหมือนจะค้าน แต่ไม่พูดอะไร "เรานะ ชื่ออะไร" ผมถาม พอขึ้นรถขับออกมาแล้ว เงียบ ผมเหลือบไปมอง พอนั่งในรถ กระโปรงยีนของเธอก็ยิ่งเล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kritsana

- ฉันคือ Kritsana และเขียนนวนิยาย "รสสวาทสาวนักซิ่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
2902 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดสุดมันส์

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?