คนที่ใกล้ชิด

คนที่ใกล้ชิด

ไอ้แผนเอ๊ย ไอ้แผน ตื่นเหอะลูก เช้าแล้ว วันนี้ต้องเอารถไถไปไถนาให้แม่เนียมเค้าไม่ใช่เรอะ..เสียงลุงชื่นร้องปลุกไอ้แผนลูกชาย เช้าวันนี้อากาศช่างสดใสจริง สายลมพัดโบยโบก เสียงนกร้องเริงร่า ใบมะพร้าวหน้าบ้านลุงชื่นปลิวใสวไปมายอมต้องสายลม....

ไอ้แผนเว๊ย ตื่นๆๆ เสียงลุงชื่นร้องเรียกซ้ำด้วยเสียงที่ดังกว่าเก่า...จ้าพ่อ..ตื่นแล้ววว เสียงไอ้แผนมันร้องขานรับพ่อของมันดังมาจากในเรือน.....

ไอ้แผน หนุ่มวัย26ปี หน้าตาคมขำ บ้านมันฐานะอยู่ขั้นปานกลาง มีรถไถแบบนั่งขับยี่ห้อ ฟร์อด แบบรุ่นเก่า รับจ้างไถนาให้ชาวบ้านในละแวกนี้มานานแล้ว เมื่อสมัยก่อน ตาชื่นเป้นคนขับ แต่เดี๋ยวนี้ไอ้แผนมันรับหน้าที่นี่แทนพ่อของมัน ที่เริ่มชราลงตามวันเวลา..........

ป้าใหว แม่ของมัน ลาโลกไปนานแล้ว ด้วยพิษใข้ทับฤดู ตาชุ่มเองก้อไม่ยอมที่จะมีเมียใหม่ แกอยู่กับลูกชายเพียงสองคน...

มีสาวๆมาติดพันให้ท่าไอ้แผนอยู่หลายคน ทั้งสาวแก่แม่หม้าย แต่ไอ้แผนมันไม่สนใจที่จะมองใคร มันรู้อยู่เต็มอก มันคงรักใครไม่ได้อีกแล้ว เพราะตอนนี้สี่ห้องหัวใจของมัน มีแต่ นวล คนเดียว....

นวล ลูกสาวผุ้ใหญ่ผิน แห้งบ้านโป่งแต้ สาวน้อยวัยหวานที่เพิ่งจะจบ ปวช จากวิทยาลัยในเมืองมาหมาดๆ เธอสวย และน่ารัก มีหนุ่มๆแวะเวียนมาแจกขนมจีบไม่เว้นแต่ละวัน ในจำนวนนี้ ยังมี ไอ้ชาย ลูกชายกำนันจวบ เศษฐีประจำตำบล ขับรถกระบะ มิตซูบิชิ สตราด้าสีดำ แบบขับเคลื่อนสี่ล้อ แวะเวียนมาจีบทุกวัน....แต่ นวล เธอไม่เคยให้ความสนใจเลย ในใจของเธอ มีแต่ไอ้แผน ไอ้หนุ่มรถไถ ลูกชายคนเดียวของลุงชื่น....

ไอ้แผนลุกจากที่นอนบิดขี้เกียจไปมา จากนั้นมันก้อลงบันใดเดินไปที่ตุ่มน้ำหลังบ้าน มันมองซ้ายมองขวา...เงียบดีแท้ ไอ้แผนมันรำพึงในใจ....ไอ้แผนมันปลดผ้าขาวม้าที่พันกายออกทันที...

ไอ้แผน ตัวมันไม่ใหญ่ เรียกว่ากะลังพอดี แต่ควยมันสิ ม้าเห็น ยังต้องเรียกพี่ ด้วยขนาดแปดนิ้ว ไอ้แผนมันมองดูควยตัวเองอย่างกระหยิ่มใจ....สายลมพัดมากระทบกาย หมอยไอ้แผนมันปลิวไปมาตามแรงลม......

ไอ้แผนเอ๊ย.ไถทุ่งนอกก่อนนะ เดี๋ยวป้ากลับจากส่งเพลพระที่วัดแล้วจะเอาข้าวกลางวันไปส่ง...เสียงป้าเนียมร้องบอกขณะที่ไอ้แผนมันขับรถผ่าน

หน้าบ้านของแก...จ้ะป้า ไอ้แผนมันขานรับ...เออ แล้วจอมปลวกไต้ต้นมะม่วง อย่าดันทิ้งนะไอ้แผน ป้าจะเอาไว้ปลูกผัก ป้าเนียมร้องบอกอีกครั้ง...จ้ะป้า ไอ้แผนมันร้องตอบ ขณะรถไถของมัน แล่นผ่าน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Mwnlg

- ฉันคือ Mwnlg และเขียนนวนิยาย "คนที่ใกล้ชิด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
925 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฟันเด็ก

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?