8 - 2 หนุกๆ

8 - 2 หนุกๆ

เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำงานอยู่ที่โรงภาพยนตร์แห่งหนึ่ง วันนั้นเป็นวันที่เลิกงานเร็วหน่อย เพื่อนผมได้โทรศัพท์มาชวนกันดื่มเหล้าตามประสาเพื่อนฝูงที่ไม่ได้เจอกันนาน ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่งมีเด็กรุ่นน้องพาสาววัยรุ่นหน้าตาเด็กๆ ซ้อนท้ายรถมอไซค์มาด้วย แล้วได้เห็นผมกับเพื่อนจึงแวะหา แล้วชวนบอกว่า"พี่ๆแจมได้นะคนนี้" ทำเอาผมอึ้งไปเลย ถามเพื่อนว่าจริงๆหรอวะ เพื่อนบอกไม่รู้เหมือนกันตามไปสิ ผมกับเพื่อนจึงตัดสินใจตามไป ไปถึงเป็นห้องเช่าลักษณะเป็นทาวน์เฮ้าส์สองชั้น ผมตามขึ้นไปชั้นบน มีวัยรุ่นชาย ประมาณ 6 คนได้รวมผมกับเพื่อนก็ 8 คน รออยู่หน้าห้อง น้องมันก็บอกว่าพี่ก่อนเลยนะ ผมจึงได้เข้าไปข้างใน และผมก็ได้พบกับสิ่งที่ไม่คาดคิดว่าชาตินี้จะได้เจออย่างนี้ ถึงภายในห้องนั้นจะมืด(ปิดไฟ)แต่ก็พอมองเห็นลางๆจากแสงโคมไฟ เด็กวัยรุ่นหญิงสองคนบนเตียงใหญ่ กำลังโดนเอาอยู่ ผมก็ยืนรอถอดกางเกงออก มือก็จับเจ้ามังกรน้อยรูดไปด้วย

มันช่างน่าเหลือเกินสาวสองคนอยู่บนเตียง แล้วก็ถึงตาผม ผมตรงเข้าไปทันที สาวน้อยผอมบางก็ร้องเรียกเพื่อนให้ช่วย(คนที่แวะมาชวนนั่นแหละ)แล้วก็ร้องอย่านะ ผมไม่สนใจ จับเธอไซ้ไปทั่วตัว กลิ่นตัวสาวน้อยนี่ช่างหอมมาก ยั่วใจผมเหลือเกิน จับหน้าอกอันอวบอิ่มเค้นไปมา เธอร้องว่าอย่านะๆ ๆ อย่างนี้อยู่ตลอด ผมไม่สนใจ(ไม่ไหวแล้ว)จับน้องชายของผมยัดเข้าร่องของเธอทันที เธอเล่นจิ๊กหลังผมแน่นเลย ผมก็ใส่ได้ไม่เท่าไรก็เสร็จสม หันไปเห็นข้างๆ เป็นเพื่อนผมที่มาด้วยกัน

กำลังให้สาวน้อยอีกคนร่างอวบอมนกของมันอยู่ มันบอกไม่เสร็จว่ะ หลวมจัง ผมบอกเออมาดิ เดี่ยวขอลองหน่อย ผมก็ผละออกจากสาวน้อยร่างบาง มาเจอคนนี้อวบมากๆ หน้าอกนี่มือกำไม่มิดเลย เธอเก่งมากๆ จับน้องชายผมดูดกินเหมือนกินไอติม อย่างกับเป็นของชอบอย่างนั้น ของผมตื่นขึ้นมาทันทีผมไม่รีรอจัดการยัดเข้าทันที กระแทกอย่างแรง น้องเขาบอกแรงๆ ๆ แรงอีก แรงๆสิ ผมงี้ชอบเลย จับกระแทกอย่างไม่ยัง หนูอยาก.วยพี่จังใหญ่ๆอย่างนี้หนูชอบ แรงๆสิ ผมจับเธอท่าข้างหลังแล้วทีนี้ก็ใส่เต็มที่ แบบไม่ยังแล้วก็เรียบร้อย สวรรค์ของผมจริงๆเกิดมาไม่เคยคิดว่าจะได้เจอ สุดยอด เรื่องจริง 100%... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "8 - 2 หนุกๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
858 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ก้อมันชอบเย็ด

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?