เสียวกับรปภ

เสียวกับรปภ

ผมอยู่คอนโดฯ เป็นคนหน้าตาค่อนข้างดี สูง 183 หนัก 68 ผมไม่ถึงกับหล่อ ไม่แสดงออก ดูธรรมดา แต่บางคนบอกผมเหมือนตำรวจหรือพวกสายสืบเพราะผมโกนหัวอ่ะครับ แต่ผมเป็นโบทครับ ที่คอนโดฯมักจะมียามเปลี่ยนหน้ามาบ่อยๆ ผมชอบเด็กๆครับ แต่ที่คอนโดฯผมมีกฏห้ามยามเข้าห้องครับ ผมเลยชอบบุกไปที่บ้านพักของเขาเข้านอกออกในจนคุ้นครับ (บริษัทยามเช่าบ้านเป็นหลังให้พนักงานเขาอยู่ครับใกล้ๆคอนโดฯ) มีอยู่คนชื่อเอ อายุ 18แล้วหน้าตาธรรมดาแต่หุ่นดีครับเพรียวแน่นดูดีไม่เหมือนยาม น้องเขาเพิ่งจบม.6.มาหางานยังไม่ได้เลยมาเป็นยาม ตอนที่ผมบุกไปหาเขานั้นเขายังไม่ออกเวร เขาออกเวรหกโมงเช้า แต่ผมไปกินเหล้ามาแล้วแวะหาที่ห้องเขา ปรากฏว่ามีน้องชายเขามาจากต่างจังหวัดมาหางานเหมือนกันชื่ออาร์ม อายุ 16 ปี นอนอยู่กับเพื่อนพี่ชายเขาอีกคน (ห้องเขาไม่เคยล๊อกครับ)ด้วยความเมาผมก้อเข้าไปกอดเขาเลย เขานอนหลับไม่รู้เรื่องเลยครับ จากแสงไฟลางๆ เขานอนหงายใส่แต่กางเกงบอลขาสั้นตัวเดียว ตัวใหญ่มากครับ สุงประมาณ 175

ผมคลำๆจับน้องชายของเขามันแข็งเด่เลยครับ คะเนของประมาณ หกนิ้วกว่าๆ แต่ยังไม่ทันทำอะไร เพื่อนพี่ชายเขาก้อเอาเท้ามาสะกิดผมและลากตัวผมไปกอดและจูบปาก ผม อ้อ เพื่อนพี่ชายเขาชื่อโจ้นะครับเคยมีอะไรกับผมแล้ว เขาลากผมจะไปเอากันที่ห้องน้ำ แต่ผมอยากเล่นกับอาร์มมากกว่า ผมเลยไม่ยอมไป โจ้บอกไอ้อาร์มมันชักว่าวไปแล้วตอนเย็น แล้วเขาก้อกดหัวผมให้อมของเขา ผมไม่ยอมง่ายๆ กำลังจะยื้อกันอยู่นั้น ก้อมีมือมาจับหน้าท้องผมลูบ ผมตกใจครับเป็นมือของอาร์มนั้นเอง ผมไม่รู้ว่าเขาตื่นเมื่อไหร่และจะเล่นด้วย ผมจึงยอมอมให้โจ้ ของโจ้เขาประมาณห้านิ้วกว่าๆครับ ผมไม่ค่อยยอมทำให้เขาเพราะเขาชอบขอครับ ขอนันขอนี่ เบียร์บ้าง ตังค์บ้าง น้ำหอมบ้าง ผมไม่เหนียวนะ แต่บ่อยเกินก้อไม่ไหว แต่ผมก้อให้เขาตลอดนะครับ แต่ครั้งละไม่มาก อาร์มเอามือมาลูบหน้าท้องของผมและลามมาจับน้องชายของผม จนมันแข็ง

ผมรีบรูดกางเกงออกเขาจับของผมชักครับ ผมมีอารมณ์มากอยากให้เขาอมให้แต่ผมไม่กล้าผลีผลาม ผมเลยหันมาอมให้เขาบ้าง เด็กสิบหกแต่ช่ำชองจริงๆครับ ผมมารู้ทีหลังว่าเขาเก่งมาจากบ้านนอกแล้วเพราะน้องเขาหน้าตาดีครับ แต่ตอนนั้นมันมืดผมเห็นเขาไม่ถนัดรู้แต่ว่าเป็นเด็กมาใหม่ผมก้อมีอารมณ์สุดๆแล้ว เราแลกลิ้นกันเขากอดไซร้ผมมันมากครับ ยอมรับว่าเขาทำเก่ง และไม่เคยเล่นกันสามคนอย่างงี้ โจ้เขาพยายามจะเอาประตูหลังผมโ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Bhxxhh

- ฉันคือ Bhxxhh และเขียนนวนิยาย "เสียวกับรปภ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1710 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หวงลูกชาย

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?