เสียวครั้งแรก

เสียวครั้งแรก

ผมเป็นคนบ้านนอก อายุ20 เข้าไปเรียนในกทม และไม่รุ้จักใครมาก่อน ต่อมาได้รุ้จักกับเพื่อนที่เรียนด้วยกัน เธอชื่อ น้ำ อายุ 20 ปีเหมือนกัน น้ำเป็นคนผิวขาวหน้าตาดีมาก เป็นคนร่าเริงใจดี มักจะมาคุยเล่นกับผมเสมอ ทำให้เรา 2 คนเริ่มสนิทกันมากขึ้น เริ่มที่ใจไปมาหาสู่กันมาขึ้น น้ำพักอยู่กับพี่สาวในคอนโดแห่งหนึ่ง วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ พี่สาวของน้ำกลับต่างจังหวัดน้ำเลยชวนผมไปอยู่เป็นเพื่อน ผมก้อว่างเลยไป น้ำชวนผมเข้าไปในห้องนอนถามว่าน่ารักไหม ผมเขินๆเลยบอกว่าน่ารัก สักพักน้ำก้อล้มตัวลงนอน พร้อมกับดึงมือผมเข้าไปใกล้ แล้วก้อกอดผม

ผมตกใจมากคิดว่าน้ำลองใจผม น้ำบอกว่าน้ำเหงาน่ะ มาทำอะไรให้หายเหงาดีไหม ผมก้อเลยเข้าไปกอดแล้วก้อซุกไซร้ตามซอกคอ หัวนม ร่องสวาทของน้ำ น้ำจับท่อนสวาทผมรูดเข้าออกเรื่อยๆจนเราทั้งคู่เริ่มเสียวๆมากๆๆ จะไม่ไหวแล้วน่ะน้ำ ขอให้ผมเอาเข้าไปเหอะจากนั้นนั้นน้ำก้อขึ้นขย่มผม จนน้ำเธอแตก ผมยังไม่แตกเลยให้น้ำดูดให้ต่อจนน้ำแตกสักพักน้ำก้อเริ่มยกที่2 เราเข้าไปเอากันในห้องน้ำผมทำให้เธอเสียวสุดเลยเธอบอกว่าเป็นของขวัญที่วิเศษมากๆเลยครั้งแรกน่ะนี่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Gc

- ฉันคือ Gc และเขียนนวนิยาย "เสียวครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
632 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อารมณ์สวิงของเมีย

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?