โดนลักหลับจนได้

โดนลักหลับจนได้

ดิฉันมีเรื่อง ๆ หนึ่งที่ไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับดิฉันได้ เนื่องจากดิฉันก็เป็นคนเรียบร้อยมาตลอด ดิฉันชื่อฝ้าย อายุก็ 25 พอดี คือเมื่อวันสงกรานต์ที่ผ่านมาดิฉันได้ไปเที่ยวกับแฟนชื่อพี่ก้อง และก็มีเพื่อนของแฟนไปด้วยอีกคนชื่อพี่เอ กับแฟนพี่เอชื่อนก และก็มีเพื่อนของพี่ก้องอีกคนชื่อ พี่นก แต่พี่นกไม่ได้เอาแฟนไปด้วย โดยมีคนขับรถตู้เป็นโชเฟอร์เพราะเราไม่อยากขับรถ เราออกจากกรุงเทพฯ มาตอน 8 โมงเช้า มาถึงตราดก็ประมาณบ่าย 2 เห็นจะได้ แล้วเราก็ไปทานอาหารที่แหลมงอบ ตกเย็นก็นั่งเล่น แล้วเข้าที่พัก โดย ดิฉันกับแฟนก็นอนห้องหนึ่ง พี่เอกับนกอีกห้องหนึ่ง อีกห้องหนึ่งที่เหลือก็คือพี่นกกับคนขับรถตู้นอนด้วยกัน คืนแรก ดิฉันได้ร่วมกับแฟนตามปกติก็มีความสุขดีเหมือนทุกครั้ง ตอนเช้าพวกเราได้เช่าเรือไปเที่ยวที่เกาะช้าง แต่ไม่ได้ค้างที่เกาะช้าง เรากลับมาถึงที่พักประมาณ 5 โมงเย็นเห็นจะได้ ก็เลยแวะซื้ออาหารทะเลมาทำกินกันที่บังกะโลว์ และก็แน่นอนพวกผู้ชายเขา ก็ซื้อเหล้าติดมา

ด้วย ตั้ง 5 ขวด ดิฉันเห็นแล้วก็ นึกในใจว่า นี่คิดจะมาเที่ยวหรือจะมากินเหล้ากันแน่ มีผู้ชายแต่3 คน ดันซื้อมาตั้ง 5 ขวด เราก็ปิ้งย่างอาหารกันไปเรื่อย ๆ ดื่มกันไปเรื่อย ๆ ดิฉันดื่มไม่เก่งอยู่แล้ว แต่ก็ทนแรงเชียร์ของทุกคนไม่ไหว ก็เลยดื่มไปสักประมาณ 10 แก้วเห็นจะได้ แต่ก็ถือว่าดื่มน้อยที่สุดแล้วน้อยกว่าทุกคนในนั้นเลย ดิฉันรู้สึกจะไม่ไหวขอตัวเข้านอนก่อน ส่วนแฟนก็ดื่มต่อ ดิฉันหลับไปก็รู้สึกเหมือนแฟนเข้ามานอน แล้วก็เร่มเล้าโลมดิฉัน เขาลูบไปตามเนื้อตัว เต้านม แล้วเขาก็ถอดเสื้อยืดของดิฉันออกพร้อมปลดชุดชั้นในออกด้วย แต่ดิฉันมึนมาก รู้สึกเหมือนครึ่งหลับครึ่งตื่น แต่ก็มีอารมณ์ร่วมไปกับเขาด้วย ไม่นานร่างของดิฉันก็เปลือยเปล่า แล้วเขาก็ดูดนมอยู่นานมาก ยังนึกในใจว่าวันนี้ทำไมเล้าโลมนานนัก แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร จนถึงตอนที่เขาเอาน้องชายของเขาดันเข้ามานั่นแหละค่ะ ฉันแทบร้องออกมาเลยเพราะใหญ่กว่าของที่เคยโดน จึงลืมตาดูปรากฎว่าไม่ใช่แฟนดิฉัน แต่เป็นคนขับรถตู้ ดิฉันพยายามดันเขาออก แต่ก็มีมืออีก 2 มือมาดึงแขนและกดตัวดิฉันไว้ ดิฉันตกใจมากหันไปมอง ก็เห็นเป็นพี่นก

นั่นเอง แล้วแฟนฉันอยู่ที่ไหน ดิฉันจะร้อง พี่นกก็เอาปากมาจูบปิดปากดิฉัน เต้านมขนาด 34 ก็โดนคนขับรถตู้บีบเคล้น แทบแหลกคามือเขาเลยค่ะ มิหนำซ้ำของสงวนของดิฉันก็โดนเขากระแทกเข้า ๆ ออก ๆ อยู่ เขาพึมพำว่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Koala

- ฉันคือ Koala และเขียนนวนิยาย "โดนลักหลับจนได้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1111 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เราสามคนที่ฮ่องกง

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?