บริสุทธิ์

บริสุทธิ์

ผมมีเรื่องราวที่มันเป็นประสบการณ์ของผมมาเล่าสู่กันฟัง บางครั้งอาจจะดูผมว่าผมเป็นพวกที่ต้องการสูง หรือไม่ก็เป็นโรคจิตชนิดอ่อนๆ(ซะงั้น)(หัวเราะ) โดยตัวของผมแล้วผมชอบผู้ชายแท้ๆทั้งแท่งผมคิดว่าผมได้อารมณ์ที่มีเพศสัมพันธ์ผมชอบเด็กอายุ 16-18 ปี ส่วนมากผมจะชอบเปิดบริสุทธิ์มากว่า มีเด็กคนหนึ่งชื่อ นุ อายุ 18 ปี ผมได้รู้จักกับเขาตอนที่เขาเรียนหนังสือรอรถระหว่างกับบ้าน แต่ไม่มีรถผ่านมาสักที ผมอาสาพาไปส่งที่บ้านซะงั้น ระหว่างเดินทางกลับบ้านซึ่งเป็นซอยทางเปลี่ยวของบ้านเด็กคนนี้ ก็ไม่มีรถมากนัก รถขาออกขาเข้าแถมไมมี่ผ่านเลย ผมได้จอดรถเพื่อปวดท้องเยี่ยว ผมเห็นเด็กมาที่ผมฉี่ น้องไม่เคยเห็นคนฉี่หรือไง เด็กคนนั้นตอบ เคยเห็นครับ แต่ผมไม่เคยเห็นยืนฉี่นานเหมือนพี่นี่ครับแล้วอีกอย่างพี่ยืนท่าไหน ผมเห็นน้องชายพี่หมดเลย เมื่อน้องเห็นของพี่แล้ว พี่ของดูของน้องได้เปล่า พี่จะบ้าเหรอ ผมยังเด็กอยู่นะ เด็กนั้นสิดีโตขึ้นจะได้เรียนรู้

ผมเดินไปที่รถแล้วลวงจับมังกรน้องเขาเล่น น้องปัดมือผมออก พี่ทำอย่างนี่กับผมไม่ได้นะ ผมยังเด็กอยู่ ผมก็เลยมีข้อเสนอ ถ้าน้องยอมเป้นของพี่ พี่ให้เงินน้องใช้ไปโรงเรียน เด็กคนนี้นั่งคิดสักพักแล้วพี่จะให้ผมเท่าไหร่ พี่ให้ สองพัน สองพันมันไปไปเปล่าพี่แล้วพี่ให้ผมทำอย่างไร ผมให้เด็กคนนี้ถือเงินสองพันบาทเพื่อเก็บเอาไว้อุ่นใจ แล้วผมก็เริ่มปลดซิบกางเกงหัวเข็มขัดดออก แม่งโตปานนี่แล้วหัวยังไม่เปิดอีก กางเกงในไม่ใส่ ผมก็มดมกลิ่นที่น้องชายเขาแล้วผมก็หยิบน้ำเพื่อทำความสะอาดก่อนที่ผมจะลงมือผมน้องชายวัยละอ่อนๆผมก็จับ

ถอกหัวให้บ้านออกขาวผมชมพู ผมเริ่มดูดทันทีพี่ ผมปวดเยี่ยวผมก็ให้เขาเยี่ยวเสร็จผมก็ผมดูด เลียไข่ พี่ผมเสียวมากเลย น้องทำให้พี่บ้างสิ ผมทำไม่เป้นครับ ก้ทำอย่างที่พี่ทำให้ เด็กกล้าๆกลัว หลับตาอมดูด ความรู้สึกของผมนั้นน้องชายของผมได้โดนกับปากเด็กและลิ้นใจผมก็ยิ่งเต้นไม่เป็นจังหวัด

ผมกดหัวน้องให้ผมน้องชายผมลึกผมจับกดจนน้องสำลัก พี่ผมไม่ไหวแล้วผมหายใจไม่ออก น้ำเยิ้มที่ปลายน้องชายผมเล็กน้อย น้องพี่ของเอาน้องได้เปล่า พี่ผมทำไม่ได้หรอก น๊านิดเดียวนะ ผมกล่าวเสร็จ จับน้องหันหลังมาทางน้องชายผม ผมใช้น้ำลายมาทาที่น้องชายและทาทีผมจะระเบิดตูดทีใหม่สดสำหรับผม ผมจับน้องคนนั้นพิงเขากับรถและผมให้น้องก้างขาออกกว้างๆ ผมจับน้องชายที่รอกำลังระเบิดตูดน้องเขาน้ำเยิ้มมากเลยผมได้จับยัดและดันเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jantima

- ฉันคือ Jantima และเขียนนวนิยาย "บริสุทธิ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
957 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ญาติๆ

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?