เจ็บมากกว่าเสียว

เจ็บมากกว่าเสียว

นิกกับแฟน เราคบกันตั้งแต่อยู่มัธยมที่ 4 ครั้งแรกที่เรามีอะไรกันก็หลังจากที่เราคบกันได้ 6 เดือน แต่ว่าตอนนี้ นิกอายุ 20 แล้ว เรามีอะไรกันมาเรื่อยๆ แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ นิก ไปหาแฟนที่บ้าน และด้วยความคิดถึงเราก็เริ่มจากกอดกัน และด้วยระยะเวลานานที่เราไม่ได้มีอะไรกัน ทำให้เราทั้งคู่ ต่างเกิดอารมณ์ขึ้นอย่างรวดเร็ว เราจูบกันอย่างดูดดื่มหลังจากนั้นแฟนนิกก็เริ่มเร้าโลมนิกจนนิกแทบอยากจะให้จรวดเข้าไปอยู่ในถ้ำอยู่แล้ว แต่ว่าเขาก็ยั่วนิกๆไปเรื่อย จนน้ำใสๆ ได้ไหลออกมาจากที่สงวนอย่างไม่หยุดยั้ง เขาก็เริ่ม เอามือล้วงเข้าไปในกางเกง เมื่อเขารู้ว่านิกมีอารมณ์เต็มที่แล้วเขาก็จัดการ ปลกกางเกงออกและกางเกงชั้นในออก แล้วเขาก็เริ่มเอาจรวดของเขามาปร้วนเปรี้ยนอยู่ที่ปากถ้ำของนิก ระหว่างนั้นเขาก็เริ่มที่จะถอดเสื้ออกและปลดเสื้อชั้นใน เผยให้เห็นอกของนิก จากนั้นเขาก็ใช้ลิ้นของเขามาเลียอยู่รอบๆ หัวนม โอ้ เสียวมาก นิกงี้ครางตลอดเลย มันเสียวมากๆ

จากนั้นเขาก็ใช้มือมาละเลงนมของนิก นิกก็เอามือของนิกไปจับที่จรวดของเขาและรูดขึ้นลง จากนั้นเขาก็กระซิบที่ข้างหูว่าครั้งนี้ขอที่ประตูหลังนะ ด้วยความที่ขณะนี้ นิกเสียวจนจะทนไม่ไหวแล้ว จะทำอะไรนิกก็ยอมทั้งนั้น และก็คิดอยากจะลองอยู่เเล้วด้วยจึงตอบตกลงเขาไป หลังจากเขาได้ยินเขาก็เริ่มบุกมาทางข้างหลัง เขาใช้น้ำใสๆที่ออกมาจากทางนั้น บวกกับน้ำลายของเขานิดหน่อย เขาค่อยๆ ยัดเข้าไป ตอนเเรกนิกก็เสียอยู่หรอก แต่พอจะเข้าไปจริงก็เจ็บมากๆ จนทำให้นิกร้องเสียงดังทากๆ เหมือนที่เขาได้ยินกลับเพิ่มอารมมากขึ้นไปอีก คราวนี้ เขาเลยยัดเข้าไปเต็มเเรงจนในที่สุดมันก็เข้าไปได้เขาก็เริ่มเด้งเข้าเด้งออก

แต่พอมันเข้าไปได้นิกกับรู้สึกเสียวเหมือนกัน เขาก็เสียจนจะสุด แต่เขาก็กลัวว่าถ้าปล่อยทางประตูหลังนิกจะเป็นไรรึป่าว เขาจึงเด้งเข้าเด้งออก เปลี่ยนท่าไปเรื่อยจนเขา เอาน้ำรักออกมาสุดตรงท้องของนิก จากนั้น นิกก็เข้าไปล้างที่ห้องน้ำและกลับเข้าทาเห็นเลือดของตัวเองที่ที่นอน เขาตกใจมาก รีบมาดูที่ประตูหลัง จากนั้นเขาก็เปลี่ยนมาทำข้างหน้าบ้าง เขาบอกว่ายังไงๆ ข้างหน้าก็ยังเสียวกว่าอยู่ดี เราจึงต่อกันอย่างถึงพริกถึงขิง เสียวมมากค่ะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อมรเทพ

- ฉันคือ อมรเทพ และเขียนนวนิยาย "เจ็บมากกว่าเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
2/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
893 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?