โดนรุมซะตูดบาน

โดนรุมซะตูดบาน

คืนนั้นอ้อกับเอ้ไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ หลังเลิกงาน เอ้เป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาเอ้ชอบมีเซ็กส์ ส่วนอ้อไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่อ้อชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยเอ้เมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองเอ้มากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนอ้อไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นอ้อใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ

เอ้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำอ้อเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ เอ้ไปนานมากอ้อเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู ในห้องน้ำก็ไม่มีสังสัยว่าเอ้ไปไหน อ้อเดินกลับมาที่โต๊ะระหว่างทางเห็นเอ้นั่งอยู่กับอีกโต๊ะหนึ่งเป็นผู้ชายทั้งโต๊ะประมาณ 4-5 คน อ้อเดินเข้าไปหา เอ้บอกว่าเจอพวกพี่เข้าที่หน้าห้องน้ำเลยชวนมากินด้วย เอ้มักเป็นอย่างนี้เสมอเวลาเมาชอบไปกับคนอื่นอ้อก็เป็นห่วง ผู้ชายโต๊ะนั้นชวนอ้อให้มาร่วมโต๊ะด้วย เพราะความเป็นห่วงเอ้ อ้อก็เลยมานั่งด้วย นั่งไปสักพักอ้อชวนเอ้กลับบ้านเอ้ไม่ยอมกลับบอกว่าคืนนี้พี่เขาชวนไปต่ออ้อไม่อยากให้เอ้ไปเพราะวันนี้เอ้เมามากแล้วพวกนั้นก็มีตั้งหลายคน แต่เอ้ก็ยังยืนยันว่าจะไปแล้วให้อ้อไปเป็นเพื่อน หลายครั้งที่เป็นแบบนี้แล้วทุกครั้งอ้อก็ไปเป็นเพื่อนเอ้ แต่อ้อไม่ได้มีอะไรกันนะส่วนใหญ่เอ้จะมีคนเดียว อ้อก็นอนอีกที่หนึ่งเช้าเราก็กลับพร้อมกัน

คืนนั้นเราไปที่คอนโดพี่โอเอ้นั่งรถไปกับพี่โอ และก็เพื่ออีก2คน ส่วนอ้อขับรถตามไปโดยมีพี่ชากับพี่นิดนั่งไปด้วยคอยบอกทาง ระหว่างทางพี่ชาถามว่าเราไปกันอย่างนี้บ่อยเหรอ อ้อบอกว่าไม่บ่อยหรอกบางครั้งส่วนใหญ่เอ้จะชวนไปแล้วอ้อไปเป็นเพื่อน พี่ชาถามว่าแล้วมีอะไรกันหรือเปล่า อ้อบอกว่าเอ้มีคนเดียวอ้อนอนอีกห้องหรือไม่ก็อีกที่หนึ่ง พี่ชาถามว่าเคยดูเขาเอากันมั๊ย อ้อบอกว่าบางทีก็มีเหมือนกัน เขาถามว่าแล้วไม่อยากเหรอ อ้อบอกก็มีบ้างเหมือนกันแต่อ้อมีแฟนแล้วเลยไม่อยากทำตัวแบบนั้น พี่ชาพยายามเอามือมาจับขาอ้อแต่อ้อห้ามไว้บอกว่าอย่านะห้ามทำอะไรนะมาเป็นเพื่อนเอ้เฉย ๆ ไม่ได้ต้องการแบบเอ้ เขาก็เงียบไป ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

?????

I HEAR | 4/25/2024 - 05:13

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Krittaphat

- ฉันคือ Krittaphat และเขียนนวนิยาย "โดนรุมซะตูดบาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1652 การอ่าน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?