office girl

office girl

Office girl เรื่องเพิ่งเกิดมาได้ 2 วันเอง คือแฟนเรา เป็น pr อยู่บริษัทแห่งหนึ่ง แถวสุขุมวิทเราก้อทำงานที่เดียวกันแต่คนละฝ่าย ที่นี้เด็กในฝ่ายของแฟนเราก้อมีอยู่หลายคน แต่ละคนน่าเย็ดทั้งนั้นพวกคุณเธอเวลานั่ง จะไม่ค่อยระวัง เพราะในฝ่ายเขาจะมีแต่ผู้หญิงทั้งนั้น เวลาเราขึ้นไปหาแฟนก้อจะได้ดูการประกวดประชันหี ของเหล่าคุณเธอทุกวัน จนสามารถ ชี้บอกได้เลยว่า คนไหน หีใหญ่แค่ไหนหรืออูมอย่างไร มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อน้องเกรซ อายประมาณ 25-26 ปี น้องเค๊าเพิ่งเรียนจบ ป.โท มาดูท่าทางแล้วเซ็กส์จัดพอควร เพราะตั้งแต่น้องเค๊ามาทำงาน เห็นพาแฟนมาให้รู้จัก 3-4 คนแล้วเวลานั่งของน้องเค๊า จาระวังน้อยกว่าคนอื่น

เหมือนแกล้งจงใจโชว์ให้ควยแข็งอย่างงั้นแหละนมก้อใหญ่กำลังดี แต่หีของน้องเกรซนี่สิ ใหญ่มาก เกือบจะใหญ่ที่สุดในฝ่ายเลย วันที่เกิดเรื่องวันนั้นเราอยู่เวรเย็น ต้องเลิก 3 ทุ่ม แต่พวก Office เค๊าเลิกกันตั้งแต่ 5 โมงเย็นแล้ว ตอนประมาณ 6 โมงก้อมีโทรศัพท์เข้ามามือถือเรา เป็นน้องเกรซโทรมา บอกว่ามีปัญหา อยากให้ช่วย ตอนนี้รออยู่บนฝ่าย P้น้ำเสียงน้องเค๊าร้อนรนมาก พอเราขึ้นไปถึง เห็นสีหน้าน้องเค๊าซีดๆ

ก้อเลยถามน้องเค๊าว่าเป็นอะไร " พี่ต้องสัญญาก่อนว่าจะไม่บอกใคร "ในใจเราคิด มันอะไรกันวะ งงก้องง " OK แต่ว่ามันเรืองอะไรกัน "" คืออย่างงี้ แต่ถ้าให้พี่ดู แล้วห้ามหัวเราะด้วย "" OK...OK แต่พี่มีเวลาไม่มากนะ ต้องลงไปทำงานต่อ "" ก้อได้ "น้องเค๊าทำหน้าตัดสินใจอยู่พักใหญ่ สักพักก้อพยักหน้า เหมือนตัดสินใจได้แล้วก้อลุกขึ้นเดินจูงมือเราเข้าห้องประชุม" เป็นอะไร ทำไมถึงเดินแปลกๆ "" ก้อไอ้เนี่ยแหละ คือปัญหาของเกรซ "พอเข้าไปในห้องประชุม น้องเกรซก้อหันมากดล็อคประตู แล้วเดินมาเกือบถึงตัวเราพร้อมกับถลกกระโปรงขึ้นมาจนถึงเอว" พี่ช่วยหนูหน่อย "โอ้ แม่เจ้า!! น้องเกรซเธอไม่ได้นุ่งกางเกงใน สิ่งที่เห็น คือโคกหีอันโอฬาร และโหนกนูนเป็นที่สุดขนหมอยเหมือนได้รับการตัดแต่อย่างดี" จะให้พี่ช่วยอะไร แต่ถ้าจะให้พี่ช่วยเอา คงไม่ได้หรอก ถ้าแฟนพี่รู้เค๊าเอาพี่ตายแน่"ปากพูดไปอย่างงั้น แต่ควยสิ แข็งจนแทบระเบิด

ก้อเคยเห็นหีน้องเค๊าแต่มีกางเกงในบัง ตอนนี้ เนื้อหีล้วนๆไม่อยากเย็ดก้อบ้าไปแล้ว" ไม่ใช่อย่างงั้นพี่ คือหนูเอาไวเบเตอร์ช่วยตัวเองอยู่ แล้วไอ้เครื่องบ้าเนี่ยเกิดสายไฟมันขาดหลุดออกมา ตัวเครื่องมันยังค้างอยู่ข้างใน หนูเอาออกไม่ได้พยาย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

WOW

- ฉันคือ WOW และเขียนนวนิยาย "office girl"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
604 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียซิงให้ฝรั่ง

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?