ควยใหม่

ควยใหม่

ชื่อนาค่ะอายุ 28 ปี เคยลองมาแล้วกับแฟนคนแรก ปัจจุบันเลิกกันแล้วค่ะ สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นมันเกิดกับพี่ที่ทำงานค่ะ วันนั้นนาไม่สบายก้อเลยไม่ไปทำงานพี่เขาชื่อเอ เขาก้อเลยมาเยี่ยมวันนั้นประมาณ 11 โมง พี่เอมาถึงห้อง แต่นายังไม่ได้อาบน้ำเลยยังอย่ชุดนอนอยู่เลยค่ะ พี่เอซื้อข้าวมาให้ แล้วมองนาแปลก ๆ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง นาก้อบอกว่าขออาบน้ำก่อนได้ไหมค่อยทานข้าว พี่เอหิวหรือยังคะ หรือว่าจะรีบกลับไปทำงาน พี่เอบอกว่ายังครับ แล้วนาก้อเข้าไปอาบน้ำ ออกมาแค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียว พี่เอบอกว่าอย่าเพิ่งใส่เสื้อผ้าได้ไหมมานั่งทานข้าวก่อนหิวแล้ว นาบอกว่าบ้าสิ แล้วพี่เอก้อเข้ามากอด จูบ พร้อมกับซุกไซร้ไปทั่วตัวตอนนั้ขนลุกทั้งตัวเลยนะ

แล้วผ้าก้อหลุดไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก้อไม่รู้ พี่เอบอกว่านาสวยจัง ขอพี่เอ นะ พี่เอขา นาเอามือไปจับควยพี่เอ มันใหญ่จริง ๆ พี่เอขา นาอยาก ก็มันไม่ได้นานแล้วนี่คะ พี่เอพานาไปพาดไว้ที่ขอบเตียงแล้วพี่เอก้อเลียที่หีของนา โอวพี่เอขา พี่เอดูดแตด แล้วก็จับนาโก้งโค้ง พี่เอบอกว่าขอเย็ดนาประตูหลังได้ไหม พี่เอขาลองดูซีคะ แล้วพี่เอก็เลียตูด แถมเอานิ้วเข้าไป ซักพักที่เอก้อเอาควยเสียบที่รูหี แล้วชักเข้าชักออก นาน่อเสร็จเลย แต่พี่เอยังพอชักออกจากหีพี่เอก็แทงที่รูก้นของนา อ๊า พี่เอขามันแน่นจังเลย นาครับพี่เด้าไม่ไหวแล้วนะ แล้วพี่เอก็แตกคารูก้นนา แล้วเราก็ไปอาบน้ำกัน 2 คน กลับมาเย็ดกันต่ออีก 3 รอบ

วันนี้นเลยไม่ได้ทานข้าวกลางวันและพี่เอก็ไม่ได้กลับไปทำงานช่วงบ่ายค่ะ แล้วเราก้อย้ายมาอยู่ด้วยกันแล้วก็เย็ดกันทุกคืน เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังอีกนะคะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ควยใหม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1189 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวที่คลีนิค

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?