ชอบโชมากค่ะ2

ชอบโชมากค่ะ2

ต่อจากเดิมนะค่ะ ตอนที่หนูได้โชว์หีของหนูให้ลุงคนที่หนูไปส่งแกที่บ้านนะค่ะ ตั้งแต่วันนั้นมาหนูได้คิดแผนการโชว์หีให้คนแก่เห็นเรื่อยๆ จนหนูอยู่ ม.5 ค่ะ โรงเรียนของหนูกว้างมากค่ะ ด้านหลังโรงเรียนเป็นสวนเกษตรและที่ทิ้งขยะพอตกเย็นโรงเรียนเลิกจะมีคุณลุงคนแก่คนหนึ่งจะมาเก็นขยะตอนนั้นเด็กนักเรียนไม่ค่อยมีค่ะเพราะเด็กนักเรียนจะไปรอรถที่หน้าโรงเรียนค่ะ ที่หนูเห็นลุงได้เพราะที่จอดรถเครื่องมันอยู่ใกล้กองขยะค่ะหนูต้องเดินมาจูงรถเครื่องทุกวันค่ะ

เริ่มเรื่องเลยแล้วกันนะค่ะ วันนั้นเป็นวันศุกร์ค่ะ วันนั้นเป็นวันที่หนูต้องอยู่ช่วยงานครูที่ห้องคอมค่ะ หนูลืมบอกไปค่ะว่าหนูเก่งคอมมากค่ะเกรด 4 ตลอดค่ะและหนูก็ชอบเล่นคอมมากค่ะ ด้วยความเก่งคอมของหนูนี้เองทำให้คุณครูให้หนูเป็นคนช่วยงานบ่อยๆ แต่คุณครูไม่ได้ไห้หนูช่วยเปล่านะค่ะ เขาจะให้ค่าขนมและค่าน้ำมันรถหลายบาทค่ะ คุณครูแกใจดีมากค่ะ คุณครูเป็นคนสวยมากค่ะ รูปร่างสูง ขาว น่าอกใหญ่พอสมควรค่ะ เพราะแก่เป็นคนผอมค่ะ แกกับหนูมีวีรกรรมรวมกันค่ะไว้โอกาศน่าจะเล่าให้ฟังนะค่ะ เข้าเรื่องเดิมก่อนน่ะค่ะ วันนั้นโรงเรียนเลิก 15.00 น. แต่หนูต้องอยู่ช่วยงานครูต่อทำให้หนูต้องกลับบ้านเย็นมาก พองานหนูเสร็จแล้วหนู ก็ขอครูกลับบ้านคุณครูก่อยิบเงินมาให้หนูแล้วบอกว่าขอบใจมากนะคีรถดีๆละ แล้วหนูก็ยกมือไหว้คุณครูแล้วก็เดินออกจากห้องคอมเพื่อไปเอารถเครื่องที่จอดอยู่ที่โรงจอดรถ พอหนูเดินไปถึงที่โรงจอดรถหนูก็เลือบไปเห็นลุงคนเก็บขยะ กำลังเก็บขยะใหญ่เลย ตอนนั้นเองความคิดแปลกๆก็ดันพุดขึ้นมา

หนูรู้สึกว่าต้องโชว์หีให้ลุงดูให้ได้เวลานั้นเองคุณลุงที่เก็บขยะก็หันมายิ้มให้หนู ทำให้หนูยากโชว์มากขึ้นอีก หนูเลยกวาดสายตาไปรอบข้างเห็นมีห้องน้ำอยู่ หนูเลยเดินเข้าไปในห้องน้ำ ที่เดินเข้าห้องน้ำเพราะเข้าไปคิดแผนนะค่ะ แล้วหนูก็คิดแผนออกค่ะคือว่า ทำเป็นกระทืบรถไม่ติดค่ะแล้วให้คุณลุงมาช่วยดูแล้วหนูจะโชว์โดยการนั้งโดยไม่ระวังทำให้กระโปรงเปิดทำให้ลุงเห็นหีหนูคิดแล้วน้ำเงี่ยนมันก็ออกมาเลยค่ะแทบจะแตกเลยก็ว่าได้ หนูเลยจัดการถอดกางเกงในออก พอหนูถอดกางเกงในแล้วหนู

เลือบไปเห็นแมลงสาบหลายตัวมากค่ะ หนูลืมบอกไปค่ะว่าหนูกลัวแมลงสาบค่ะ ตอนนั้นหนูตกใจมากเลยร้อง ว้าย!!!! ออกมา แล้วหนูก็กระโดดขึ้นโถส้วม

แล้วตั้งสติพอดีหนูหงันตัวมาทางช่องลมพอดีและตาหนูก็ตรงช่องลมพอดีทำไห้หนูเห็นร่างของลุงกำลังเดิน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

Good

Torkieat | 4/25/2024 - 00:03

good

Anonym | 4/25/2024 - 00:03

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Vassana

- ฉันคือ Vassana และเขียนนวนิยาย "ชอบโชมากค่ะ2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
5488 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวเซ็กส์จัด

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?