เมื่อสามีเธอไม่อยู่

เมื่อสามีเธอไม่อยู่

เมื่อสามีเธอไม่อยู่เวลาความเหงาก็ยางเข้ามาหาเธอ ผมกับเธอเอากันมันมากเอากันทุกวันจนสามีเธอกลับมา เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ทำงานกับเพื่อนร่วมงานสักในรพ.แห่งหนึ่ง ผมได้ร่วมงานกับผู้หญิงประมาณสัก15 คนได้ และในกลุ่มนั้นมีผมเป็นชายเพียงคนเดียว เรื่องก็มีอยู่ว่า ในกลุ่มมีผู้หญิงคนหนึ่ง หุ่นเธอน่าเอามากๆ หน้าตามองแล้วจัดว่าน่ามีsexด้วยมากๆ เธอมีสามีแล้ว อายุประมาณสัก30 ปี เธอจะชอบคุยชอบแหย่คนในกลุ่มเรื่อง อย่างว่าเรื่องทะลึ่งเป็นประจำ เวลาผมต้องทำงานกับเธอผมจะแอบมองนม ใต้กระโปงเธอเป็นประจำโดยที่เธอไม่รู้ตัวเมื่อ

ยิ่งได้มองทุกวันความคิดชั่วๆก็เกิดในหัวผมทุกวันว่าต้องเอาเธอให้ได้ แล้วฟ้าก็ช่างเป็นใจให้ผมจนได้ เมื่อเดือน ตุลาคม นี้เอง ผมก็รู้ข่าวว่าสามีเธอต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ 1 เดือน เมื่อถึงวันที่สามีเธอไปเธอก็เตรียมเสื่อผ้ามานอนที่ทำงานพราะไม่มีใครขับรถมาส่งเวลาต้องทำงานกลางคืน แล้วแล้ววันหนึ่งโชคก็เข้าข้างผมวันนั้นประมาณ 4โมงเย็น เราเลิกงานแล้วเธออยากกลับบ้านพอดีผมต้องไประแถวบ้านเธอผมจึงอาสาไปส่งเธอ ระหว่างทางกลับบ้านเธอเราก็คุยกันมาเรื่อยๆ ระหว่าคุยผมก็แอบมองขาอ่อนเธอแนมเธอตลอดเวลา มองจนได้เรื่องจนได้ เธอก็ถามผมว่ามองอะไร ผมก็เลยแกล้งตอบแบบอายๆว่ามองของสวยน่ากิน มันทำให้เธอหน้าแดง อาและหันหน้าหลบผม และพูดว่าน่ากินแล้วอยากกินใหมละ

ผมได้ยิงแค่นั้นละใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลย เธอพูดเท่านั้นยังไม่พอยังหัวเราะแล้วเอามือเธอมาจับที่จรวดของผมที่มันพร้อมใช้งานอยู่แล้ว และยังจับมือผมไปให้จับหน้าอกเธอด้วย เมื่อผมเห็นว่าเธอคงเป็นใจด้วยแล้ว ผมจึงจอดรถ และหันไปจับหน้าอกเธอจูบปากเธอ ไซ้ชอกคอเธอ ผมเพิ่งรู้เดียวนี้เองว่าผู้หญิงที่มีสามีแล้วเนื่อจะหอมและนุ่มนวนกว่าสาวแรกรุ่นเสียอีก เมื่อผมเริ่มรุกเธอเธอก็ไม่ยอมเช่นกันเอามือกำควยผมแล้วรูดขึ้นรูดลง

ผมเอามือล้วงไปทำหอยเธอแล้วก้มใช้ลิ้นเลียต่ไปจากหน้าท้องจนถึงหอยพอเห็นเท่านั้นละผมแทบตะลึงว่าทำไมมันถึงใหญ่โคกมีข่นปิดบางๆเหมื่อเฮเพิงโกนออกเห็นแล้วมันน่าเอามากๆ ผมไม่รอช้ารีบดึงกระโปงเธอขึ้นแล้วถอดกางเกงในตัวจิ๋วของเธอแล้วผมก็จัดการกับเสื้อผ้าผมเช่นกัน ผมไม่รอช้าเมื่อเห็นว่าเธอมีอารมย์เงี่ยนสุดๆแล้วผมรีบเอาควยจอไปที่หอยของเธอทันที่จริงๆคนมีผัวแล้วมันน่าจะเข้าง่ายแต่กับหอยเธอมันฟิดมาก (ผมมารู้ทีหลังว่าสามีเธอไม่ค่อยเอาเธอเธอจึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

จิรัชยา

- ฉันคือ จิรัชยา และเขียนนวนิยาย "เมื่อสามีเธอไม่อยู่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
704 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนกะเทยเย็ด

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?