ผัวไม่อยู่ให้ช่วยมั้ย

ผัวไม่อยู่ให้ช่วยมั้ย

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่าเรื่องที่จะเล่าทั้งหมดนี้เป็นเรื่องจริงจะเกิด ขึ้นกับตัวผมเมื่อประมาณปี 47 ที่ผ่านมา เริ่มกันเลยดีกว่านะครับ ผมมีชื่อว่าต้น ทำงานเป็นช่างไฟฟ้าด้านเครื่องปรับอากาศ เรียกง่ายๆว่าช่างแอร์ ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายเช้ามาทำงาน เย็นมากลับบ้าน โดยส่วนใหญ่แล้วช่างแอร์ต้องออกไปทำงานนอกสถานที่มากกว่าซึ่งเป็นเรื่องปกติมาก มีอยู่วันหนึ่งผมได้รับมอบหมายงานให้ไปทำการตรวจเช็คแอร์ เนื่องจากมีลูกค้าโทรมาแจ้งว่า แอร์ใช้งานไม่ได้ วันนั้นก้อดันไม่มีใครอยู่ซะด้วยสิ เหลือแค่ผมคนเดียว ผมก้อเลยขับรถคู่ชีพไปยังบ้านที่ได้รับแจ้งมาเมื่อไปถึงที่หมายเป็นบ้านทาวเฮาว์สองชั้น ผมก็กดกริ่งที่หน้าบ้านและก็ตะโกนบอกไปว่ามาซ่อมแอร์ครับ ซักพักก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินออกมาซึ่งเธอคนนั้น มีหน้าตาที่ทำให้ผมต้องฉุดคิดถึง ครั้งเมื่อตอนที่ยังเป็น นักเรียนช่างเพราะว่าเธอคนนั้นเป็นเพื่อนสมัยเรียนนั่นเอง (อดีตกิ๊กด้วย)ผมก็เลยถามไปว่าใช่ แอน หรือปล่าว เธอก็ตอบว่าใช่แล้วก็ถามย้อนกลับมาว่า ต้น หรือป่าว (โลกกลมจิงๆ)ผมก็ชวนเธอคุยโดยท้าวความย้อนหลังกลับไป ได้ใจความว่า หลังจากจบ ปวช

แล้วเธอก็ไปเรียนต่อจนจนตรี จบแล้วได้ทำงานด้านบัญชีที่บริษัทแห่งหนึ่ง แล้วก็พบรักกลับหัวหน้าการตลาดที่นั่น ไม่นานก็แต่งงานกัน ไม่เท่าไหร่ก็ต้องออกจากงาน เพราะสามีเธอไม่อยากให้ทำ (แบบว่าเมียสาวสวยตัวเองมีอายุมีฐานะพอสมควร) ก็เลยต้องมาเป็นแม่บ้านแบบนี้แหละ ผมก็เลยถามต่อว่าแล้วสามีล่ะไม่อยู่เหรอ เธอบอกว่าไปทำงานต่างจังหวัดเพาะต้องรับผิดชอบหลายสาขา บางทีเดือนนึงจะอยู่บ้านแค่ อาทิตย์เดียวเท่านั้น (อ้าว คิดในใจเลยว่าแบบนี้หอยแห้งแน่ๆ) ผมก็เลยของตัวไปดูแอร์ เธอก็พาไปดูในห้อง ซึ่งเป็นห้องนอน เธอบอกว่านี่นอนก็นอนคนเดียว แอร์ดันมาเสียอีก ร้อนชะมัดเลยต้องแก้ผ้านอนเลย ผมยิ้มตอบ จากนั้นเธอบอกว่าตามสบาย นะของตัวไปอาบน้ำก่อนร้อนมากเลย เมื่อเธอไปแล้วผมก็จัดการซ่อมแอร์ทันทีโดยใช้เวลาไม่นานนักก็เสร็จ จากนั้นก็เดินออกไปจากห้องแล้วก็ไปนั่งรอเธอที่ห้องรับแขก เพราะเธอยังอาบน้ำไปเสร็จ โดยที่ตะโกนบอกเธอว่าซ่อมเสร็จแล้ว เธอก้อตะโกนสวนมาว่า "โห!เสร็จไวจังเลย อย่างอื่นจะไวแบบนี้ป่าวเนี่ย" ผมสะดุ้งเลย แต่ก็ตะโกนตอบไปว่า มันต้องลองดูนะของแบบนี้บอกไม่ได้หรอก เธอเงียบไปผมเดินไปรอที่โซฟาห้องรับแขก แล้วยื่นมือไปหยิบหนังสือมาอ่านรอเธอ สักพักเธอก็เดินออก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Lar

- ฉันคือ Lar และเขียนนวนิยาย "ผัวไม่อยู่ให้ช่วยมั้ย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
860 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลองดู

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?