ลองรักข้างหลังชาย

ลองรักข้างหลังชาย

วันหนึ่งตอนนั้นผมอยู่ชั้นม.5 ตอนดึกเล่นเพริส คุยกับพวกเกย์ และหญิง ด้วยความเงี่ยนของผมเองก้อได้คุยกับเกย์คนหนึ่งอยู่จังหวัดเดียวกับผม เค้าอยู่ม.6 เรานัดเจอกันตอนเช้า ทีแรกผมคิดว่าจะไม่แสดงตัวสุดท้ายเค้าก้อรู้เราโทรคุยกัน ผมคิดว่าเย็นนี้คงต้องมีอไรกันแน่หลังจากเรียนพิเศษเสร็จเค้าก้อมารอทางกลับบ้านผมทางเดียวกับเค้าก้อเข้าบ้านเค้าไป เราก้อนั่งคุยกันเค้บอกว่าไม่มีใครมายุ่งห้องเค้าหรอกในห้องดีหนังเกย์เยอะทีเดียวเป็นห้องล็ก ผมก้อไม่ร้จะทำอย่างไงด้วยความที่อยากลอง(ผมไม่ใช่เกย์นะ)ก้อถอดกางเกงเค้าโห...ควยเล็กกว่าผมอีกก้อลองอมดู

เค้าก้อชอบนะสักพักเค้าก้อสลับมาอมของผม ชักว่าวให้ผม แล้วเปลี่ยนมาเป็นท่านอน เค้าเลียนมผมเหมือนกับทำให้ผู้หญิงเลย(ผมก้อเสียวซ่านไปทั้งตัว)และเค้าก้อเย็ดตูดผมควยไม่ตรงตูด ผมก้อจับมันให้ตรงดันไม่เข้าผมกลัวเจ็บ เขาก้อบอกว่าอย่าเกร็ง ผมก้อไม่เกร็ง ผมรูสึกเฉยๆมากไม่มีความรู้สึกปรารถนาในการร่วมเพศกับชายเลย เค้าซอยแรงขึ้น และค่อยๆผ่อนแรงลง ผมถามว่า แตกแล้วหรอ เค้าบอกให้ผมชักว่าวไปด้วยจะได้แตกพร้อมกัน ผมน้ำตกก่อนเค้าพุ่งใส่ตัวเขาเต็มๆ

สักพักเค้าก้อมาแตกใส่หน้าท้องผม ตอนนั้นควยผมหดหมดแล้ว และเค้าชวนผมอาบน้ำผมเลยปัดไปว่ารีดกลับบ้านเค้าช่วยผมแต่งตัวเลียน้ำของผมและอมควยผมอีก....และผมคิดไว้เลยว่าจะไม่เกิดเหตุกานแบบนี้อีกผมเสียตูดให้มันก้อแค่ลองรักชายกับชายเท่านั้น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ลองรักข้างหลังชาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1534 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทหารอดทน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?