ว่าวโชว์

ว่าวโชว์

ผมเป็นคนต่างจังหวัด มาเรียนต่อที่กรุงเทพแล้วก็ทำงานที่กรุงเทพมาตลอด ที่ทำงานผมมีแต่ผู้ชาย วันหนึ่งผมเลิกงานเย็นหน่อยตั้งใจจะแวะหาอะไรทานก่อนกลับบ้านก็เลยเดินออกมาจากที่ทำงาน แต่วันนี้ผมรู้สึกหวิวๆ เหมือนกับมีความต้องการอะไรบางอย่างแต่ยังนึกไม่ออก พอเดินออกไปนอกสำนักงานก็รู้สึกปวดเบา ก็เลยต้องเดินกลับมาที่ทำงานอีก ห้องน้ำอยู่ชั้นบน ผมก็เลยต้องเดินขึ้นไป แต่พอผมกำลังจะเดินขึ้นไปถึงบริเวณที่พักบันไดทางขึ้น ผมเงยหน้าขึ้นไปก็เห็นน้องผู้ชายคนหนึ่ง กำลังสาวว่าวยืนแอ่นอยู่ตรงเชิงบันไดด้านบน ด้วยท่าทางกำลังเมามันเต็มที่ แต่พอเห็นผมเข้า น้องเขาก็ชะงักไปนิดหนึ่ง แต่แล้วผมก็ยิ้มให้ และบอกว่า เอาเลยน้องตามสบาย น้องเขาก็ยิ้มแล้วสาวว่าวต่อ ผมสังเกตดูน้องเขาเป็นคนรูปร่างดีทีเดียว อาวุธใหญ่เกินตัว ผมรู้สึกเลยว่าตนเองเริ่มเสียวที่ท้องน้อยวูบวาบ เอ ทำไมรู้สึกมีอารมณ์เมื่อเห็นของน้องเขา หรือว่าเราจะเป็นเกย์ ใจเต้นระทึกรุนแรงแต่ผมก็แกล้งทำเป็นไม่ตื่นเต้นอะไร เดินขึ้นไปเปฯปรกติ และทำท่ารูดซิปลงเพราะจะเข้าห้องน้ำอยู่แล้ว น้องเขาคงสังเกตเห็นเขาก็เลยเอ่ยปากชวนผม

เล่นด้วยกันสิพี่ ผมบอกว่าจะเข้าห้องน้ำ แต่แล้วใจที่อยากอยู่แล้วก็เลยพูดต่อไปว่า เออ ดีเหมือนกันนะ ไม่พูดพล่ามทำเพลงผมก็จัดการกับตัวเองเลย เราทั้งคู่ยืนเปลือยเปล่า สาวว่าวต่อหน้ากัน หน้าแดงก่ำด้วยกันทั้งคู่ แต่ก็ไม่มีอะไรกัน น้องเขารู้สึกจะมีอารมณ์มากเพราะทั้งแอ่นหน้าแอ่นหลัง เดินไปเดินมา บางครั้งก็เดินขึ้นลงบันได แถมบางครั้งยังเดินไปเกือบจะถึงบันไดทางขึ้น ซึ่งหากมีใครมองเข้ามาในเวลานั้นจะต้องมองเห็นแน่ๆ ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก และยิ่งน้องเขาเดินมาใกล้ๆ แอ่นอาวุธมาใกล้ๆกับอาวุธของผมผมยิ่งรู้สึกเสียวรุนแรง เราเล่นสักพักน้องเขาก็เกิดชวนผมว่า ในห้อทำงานถ้าเรารูดม่านเปิดออกไปนิดเดียว จะสามารถมองเห็นด้านนอกด้วยแล้วรับรองพี่จะโคตรมันเลย พูดจบน้องเขาก็เดินนำหน้าเข้าไปในห้องทำงาน มือก็ยังสาวอาวุธตัวเองไปด้วย พอผมเดินตามเข้าไป น้องเขาก็รูดม่านที่หน้าต่างของห้องทำงานให้เปิด ผมรู้สึกเสียววาบจนแทบจะทนไม่ไหว

ขณะที่น้อเขายืนสาวโชว์อยู่ตรงหน้าต่างนั้นด้วยความเมามันและไม่นานก็พุ่งกระฉูด ผมเองก็ทนไม่ไหวปล่อยทำนบพังไปในเวลาไล่เลี่ยกัน ด้วยความเสียวโคตร ๆ น้ำผมแตกเยอะมาก เราปล่อยให้ตัวเองเสียวสุดๆ ผมยิ้มให้น้องเขา จัดการเช็ดทำลายหลักฐาน บอกเขาว่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ว่าวโชว์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
935 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดพี่สาวทำเมีย

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?