กางเกงในเป็นเหตุ

กางเกงในเป็นเหตุ

ความที่อยากได้กางเกงในตัวหใม่มก็เลยไปหาซื้อตามห้างที่มีช่วงลดราคาอยู่พอดี เมื่อเดินหายี่ห้องต่างๆๆ ก็มาสะดุดกับยี่ห้อหนึ่ง ก็เลยรี่เข้าไปดูก็พอว่า ลดราคาซะด้วยซิผมเลือกดูอยู่สักพักก็มีพนักงานขายมาช่วยแนะนำกางเกงให้ ดู...ผมสะดุดกับหุ่นและหน้าตาของพนักงานขายคนนี้มากเลยคัรบ ขาว สูง ปากแดงและก็ทรงของเค้าที่เข้ารูปกับใบหน้าที่เกลี้ยงเกลาของเค้า ทำให้มงี้อยากรู้จักเค้ามากกว่านี้จัง แต่ก็ไม่รู้จะเริ่มอย่างงัยดีล่ะก็ได้แต่พยายามจะเลือกซื้อกางเกงหลายๆๆตัวเทียบดูไปเรื่อยๆๆ เพื่อนจะได้คุยกับเค้านานๆๆ คำพูดคำจาของเค้าดูภาพตามสไตล์พนักงานขายของที่ต้องพูดดีๆ กับลูกค้าทั่วไปนั่นแหละ ผมเสือกกางเกงในมาตัวหนึ่ง เค้าก็บอกว่าแบบนี้เบอร์ m ไม่มี (ค้าคิดว่าผมคงซื้อใอง) ผมก็เลยบอกว่าไม่ได้ใส่เองครับจะซื้อให้พี่ชายที่หุ่นและสูงประมาณเค้า เค้าเอาตัวนี้นไปเทียบดู(ประมาณลองเชิงว่างั้นเถอะ)มือผมดันไปถูกเป้าของเค้าซะนี่

เค้าสะดุ้งและก็ตกใจนิดๆ แต่ก็ไม่ได้แสดงอาการอะไร แต่ผมสังเกตุหน้าของเค้าจะแดงนิดๆๆ แล้วล่ะ เค้าก็พูดว่า แบบนี้เกย์จะมาซื้อกันเยอะมากเลย ผมก็เลยถามเค้าว่า "แล้วรู้ได้ยังงัยล่ะ ว่าคนที่มาซื้อแบบนี้เป็นเกย์" เค้าก็บอกผมว่า ดูจากการแต่งตัว พูดจาบุคลิกและลักษณะ แล้วมก็เลยถามว่า แล้วคุณรู้ไหมว่าผมเป็นเกย์หรือเปล่า (ผมไม่แสดงออก) เค้าบอกว่าไม่รู้หรอกครับ ต้องพิสูจน์ดู พร้อมกับแววตาที่จะค้นหาอะไรสักอย่างในตัวผม ผมก็อายบ้างเลย ตัดบทจ่ายตังค์ค่ากางเกงในเค้าไปเมื่อได้รับคังค์ทองเค้า เขียนชื่อและก็เบอร์โทรให้ผมด้วยผมเห็นและก็พูดว่า "คุณแน่ใจหรือว่า..ผมจะโทรไป" เค้าบอกว่า แน่ใจซิครับว่าคุณต้องโทรมา ผมเลยบอกว่า ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ

คืนนั้นผมโทรหากรทันทีเลย

กรท่าทางดีใจมากที่โทรไปหาเราก็คุยกันไปเรื่อยๆๆๆแล้วนัดกันว่าพุ่งนี้จะไปหา แล้วผมก็ไปหาเค้าจิงๆๆ คุยกันสักพักหนึ่ง กรก็กะซิบกับผมว่า ตอนนี้น้องชายเค้าแข็งแย้ว กรก็นัดผมให้ขึ้นไปเจอกันที่ห้องน้ำชั้นนี้ไม่ค่อยมีคนมาก ผมรอกรอยู่สักครู่เค้าก็มา เราหาห้องน้ำที่อยู่ลึกสุดเข้าไป เมื่อล็อคประตูเรา 2 คนต่างประกบปากจูบกัน อย่างคนตายอดตายอยากมาจากไหนไม่รู้มเริ่มเปลี่ยนมาไซ้ที่ซอกคอ ติ่งหูของกร ไล่ๆๆ มาจนถึงบิรเวณเป้าที่ตอนนี้ตุงออกมาจนเห็น โคนลำที่แข็งรออยู่แล้ว มเลียและดูดเบาๆๆ ตรงส่วนนั้นสักพัก เพื่อให้กรเสียวเล่นๆๆ ไปก่อน แล้วก็จักการ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อานนท์ แสงกอง

- ฉันคือ อานนท์ แสงกอง และเขียนนวนิยาย "กางเกงในเป็นเหตุ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
18/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1397 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความรักของน้องชาย

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?