เลสเบี้ยน พี่กับน้อง

เลสเบี้ยน พี่กับน้อง

สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อปุกครับ นี่เป็นการส่งประสบการณ์เสียวครั้งแรกของผมถ้าผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยไว้ก่อนเลยก็แล้วกันนะครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องเกี่ยวกับเลสเบี้ยนครับ เพื่อนๆ คงจะสงสัยว่าแล้วผมไปเกี่ยวอะไรกับเขาด้วย ถึงไม่อยากเกี่ยวก็ต้องเกี่ยวครับเพราะเลสเบี้ยนทั้งสองคนเป็นน้องสาวและพี่สาวของผมเอง ครอบครัวผมมีกันอยู่ 4 คนครับ พ่อผมเสียแล้วเหลือแต่แม่ แล้วก็มีพี่สาวกับน้องสาวและก็ตัวผม พี่สาวผมชื่อมุกครับอายุ 19 เพิ่งเข้าเรียนมหาลัยปี 1 พี่มุกเป็นคนหน้าตาดีครับแต่จะว่าเป็นคนสวยก็ไม่ใช่ ผมว่าพี่มุกเป็นคนน่ารักมากกว่าครับ แต่สำหรับน้องสาวผมนั้นเรียกได้ว่าโตขึ้นมาต้องเป็นคนสวยแน่นอนครับ น้องสาวผมชื่อหนิงครับอายุ 17 ส่วนตัวผมนั้นอายุ 18 ผมกับน้องสาวเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันเราก็เลยต้องกลับบ้านพร้อมกันทุกวัน แล้วเรื่องเสียวของพี่มุกกับน้องหนิงก็เกิดขึ้นในวันหนึ่งที่ผมต้องอยู่เวรทำความสะอาดห้องที่โรงเรียนผมก็เลยต้อง

ให้น้องสาวผมกลับบ้านไปก่อน

ผมบอกกับน้องว่าจะกลับประมาณหกโมงหรืออาจจะทุ่มหนึ่งเพราะผมจะไปกินข้าวกับเพื่อนต่อ ผมทำความสะอาดห้องเรียนเสร็จก็เป็นเวลาประมาณห้าโมงเย็นด้วยความเหนื่อยทำให้ผมไม่อยากจะไปไหนต่อ

ก็เลยตรงกลับบ้านทันที พอมาถึงหน้าบ้านผมแปลกใจมากเพราะบ้านเงียบสนิทเหมือนไม่มีใครอยู่ประตูหน้าบ้านก็ล็อคแต่รองเท้าของพี่มุก

กับของน้องหนิงก็วางอยู่หน้าบ้าน ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรมากเพราะความเหนื่อยล้า ในใจคิดแต่จะขึ้นไปบนห้องนอนแล้วก็อาบน้ำนอนฟังเพลงคลายความเหน็ดเหนื่อย ผมก็เลยเดินอ้อมไปหลังบ้านเพื่อจะปีนหน้าต่างห้องผมซึ่งอยู่ติดกับห้องพี่มุก พอผมปีนขึ้นมาจนเกือบจะถึงหน้าต่างห้องผม หูผมก็ได้ยินเสียงเหมือนคนคุยกันดังแว่วออกมาจากห้องของพี่มุกด้วยความสงสัยผมก็เลยไต่ไปตามขอบระเบียง

จนไปหยุดอยู่ที่หน้าต่างห้องพี่มุก ผมค่อยๆ

โผล่หน้าเข้าไปมองสังเกตุความเคลื่อนไหวในห้องของพี่มุกแล้วผมก็เห็นพี่มุกกับน้องหนิงนั่งคุยกันอยู่บนเตียง ทั้งสองคนนั่งหันหน้าเข้าหากัน น้องหนิงนั้นอยู่ในลักษณะนั่งชันเข่าถ่างขาทั้งสองข้างออกโดยมีพี่มุกนั่งอยู่กลางหว่างขาของน้องหนิง ขาของพี่มุกก็สอดอยู่ใต้ขาของน้องหนิงโดยหันปลายเท้าไปทางด้านหลังของน้องหนิง ทั้งสองคนนั้นยังอยู่ในชุดนักเรียนและนักศึกษาอยู่เลย พอผมเห็นภาพแบบนี้ทำให้ผมจินตนาการออกเลยว่านาผืนน้อยของทั้งสองคนนั้นแทบจะชน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภูริ

- ฉันคือ ภูริ และเขียนนวนิยาย "เลสเบี้ยน พี่กับน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3736 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ปัญหาครอบครัว

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?