น้องหนุ่มข้างบ้าน

น้องหนุ่มข้างบ้าน

น้องหนุ่มที่จะล่าให้ฟังนี้เป็นรุ่นน้องข้างบ้านผมเองอายุต่างกับผมประมาณ 3 ปี แต่น้องหนุ่มเป็นเด็กโตไวมั้งครับ เนื้อหนังมังสาเต็งตึง หนุ่มเป็นเด็กอวบๆ สันทัดน่ะครับ แต่ไม่อ้วน ผิวสีน้ำผึ้ง สูงประมาณ 170 ซม. ผมกับเด็กๆแถวบ้านก็มีกิจกรรมยามเย็นร่วมกันทุกวัน ไม่ว่าจะเตะบอล ตีแบต โดยมีก๊วนเด็กๆในซอยประมาณ 6 คน และมีเด็กที่อื่นมาอีก คราวล่ะ 2-3 คน หลังจากที่ผมมีประสบการณ์กับน้าเขยมาแล้ว ทำให้ผมเริ่มชอบเซ็กส์กับผู้ชายด้วยกัน แล้วคนที่ผมสนก็คือน้องหนุ่มนี้เอง ด้วยความที่หนุ่มเป็นเด็กหน้าตาดีคนหนึ่งในกลุ่ม แถมยังเป้าตุงถูกใจผมเป็นอย่างยิ่ง ผมมักเดินไปเที่ยวที่บ้านของหนุ่มเป็นประจำ โดยเฉพาะเวลาหลังจากเล่นกีฬาเสร็จ เพราะผมจะได้เห็นน้องหนุ่มใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเห็นแล้วก็มีอารมณ์ครับ ผมก็คิดแผนการว่าจะทำอย่างไรถึงจะได้น้องหนุ่มมาเป็นสามีอีกคนให้ได้

และแล้วโอกาสก็มาถึงหลังจากที่ผมไปซื้อหนังสือโป๊มาจากจตุจักรผมก็วางแผนการชั่วร้ายทันที โดยการชวนน้องหนุ่มสุดหล่อของผมไปดูหนังสือกัน 2 คน ส่วนสถานที่ก็ที่ปั้มอีกล่ะครับ โดยผมชวนหนุ่มไปนอนเฝ้ารถเป็นเพื่อนด้วย หนุ่มก็ไปแต่โดยดี พอดึกได้ที่ผมก(บอกหนุ่มว่าเรามาดูหนังสือโป๊ได้แล้วเพราะไม่มีคนแล้ว แล้วผมก็ควักหนังสือโป๊ออกมา หนุ่มมีท่าทางตื่นเต้นมาก เพราะในสมัยนั้นหนังสือโป๊หาดูยากครับ เราทั้งคู่ก็ดูหนังสือโป๊กันไปทีละหน้า น้องหนุ่มผมเริ่มมีอาการครับจากการนอนคว่ำเริ่มกระดกก้นขึ้นแล้วใช้มือขยับที่เป้ากางเกง สงสัยจะแข็งแล้ว ส่วนผมไม่ได้สนใจหนังสือครับ คิดแต่แผนการต่อไปอยู่ตลอดเวลา และแล้วผมก็บอกหนุ่มว่า "เฮ้ย หนุ่มกูนอนดูเจ็บคว...ไปหมดแล้ว นั่งดูดีกว่า แม่งแข็งแล้วว่ะ" หนุ่มหันมามองหน้าผมแล้วยิ้มแบบเขิลๆ "เร็วๆสิว่ะแม่ง

จะดูคนเดียวเลยเหรอ" หนุ่มก็ขยับตัวลุกขึ้นมา อุแม่เจ้า เป้ากางเกงที่เคยเห็นตุงๆตอนเล่นกีฬา กับโดขึ้นมาเหมือนเอาไฟฉายไปใส่ไว้ "แม่งแข็งกว่ากูอีกน่ะมึง " หนุ่มยิ้มอีกตามเคย แผนการของผมที่คิดได้ก็คือทำให้หนุ่มตายใจก่อน เราก็นั่งดูกันไปเรื่อยๆผมก็บอกหนุ่มว่าผมไม่ไหวแล้ว แล้วก็เอาของผมออกมาชักข้างนอก หนุ่มก็หัวเราะไปเขิลไป "พี่เอ เอางั้นเลยเหรอ ไม่กลัวใครเห็นเหรอ แม่งอายแทนว่ะ" ผมก็บอกกับมันว่า "แม่งใครจะมาเดินอีกว่ะ มึงก็ถอดด้วยไอ้หนุ่ม อย่าเอาเปรียบกู เดี๋ยวคราวหน้ากูมีของดีไม่ให้มึงดูอีกน่ะ" น้องหนุ่มยิ้ม แล้วก็ค่อยๆงัดคว...... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พลอยประภัส

- ฉันคือ พลอยประภัส และเขียนนวนิยาย "น้องหนุ่มข้างบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1503 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูแฟนซ้อมดนตรี

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?