ประสบการตอนเป็นทหาร

ประสบการตอนเป็นทหาร

เมื่อมีคนชอบเยอะเลยเอาเรื่องนี้มาลงให้อ่านกันอีกนะครับ

เมื่อช่วงเดือนเมษายน 2548 หลังจากที่ผมเรียนจบผมก็ต้องไปจับฉลากทหารเกณฑ์เพราะผมไม่ได้เรียน รด. ตอนแรกว่าจะสมัคร 6 เดือนแต่แม่บอกว่าลองเสี่ยงดูเผื่อไม่ติด ผมก็ดันมือดีหยิบได้ใบแดง ทหารบกผลัด 1 ต้องไปรายงานตัว 1 พฤษภาคม 2548 ครั้งแรกก็เซ็งแต่ก็ทำใจเพราะคิดว่าปีเดียวไม่น่าจะนานมาก และก็ไม่ค่อยกลัวเท่าไร เพราะลุงผมเป็นนายทหารใหญ่อยู่ในค่ายนั้นด้วย วันแรกเมื่อเข้าไปเขาก็แยกเป็นหมวด เป็นหมู่ ผมได้อยู่หมวด 2 มีเพื่อน ๆ ประมาณ 30 คน หมวดที่ผมอยู่ไม่ค่อยมีคนหน้าตาดีเท่าไหร่ แต่หมวด 1 ที่อยู่ติดกับผมนี่ซิมีแต่หน้าตาดี ๆ หุ่นดี ๆ ทั้งนั้น ผมยังเสียดายไม่หาย อยากย้ายไปอยู่หมวด 1 ด้วยจัง แต่ทำไม่ได้ ตอนฝึกก็หนักเอาการอยู่ในเดือนแรก พอเดือนที่สองก็ไม่ค่อยเท่าไหร่ มาเดือนที่สองผมก็เริ่มสนิทกับเพื่อนหลาย ๆ หมวด ยิ่งหมวด 1 ยิ่งไม่ต้องถามเพราะผมอยากทำความรู้จักอยู่แล้ว

มีคนหนึ่งชื่อ ตั้ม ตั้มเป็นคนผิวขาว สูงประมาณ 175 หุ่นล่ำ หน้าตาดีที่สุดในหมวด ถ้าผมว่างผมก็จะพยายามเข้าไปหาเรื่องเพื่อจะคุยกับเขาอยู่ตลอด ตั้มเป็นทหารเกณฑ์ที่เรียนจบปริญญาเหมือนกับผมเราก็เลยมีเรื่องคุยกันมากมาย ผมแอบชอบตั้มตั้งแต่วันแรกที่เห็นคิดว่ายังไงก็ต้องฟันตั้มให้ได้ ผมก็พยายามหาโอกาสอยู่แต่ไม่ค่อยมีเลย มีอยู่วันหนึ่งวันที่ผมได้เห็นของลับของตั้มเป็นครั้งแรก วันนั้นหลังจากฝึกเสร็จ ทุกหมวดก็มารออาบน้ำ รุ่นพี่ไม่รู้เล่นพิเรนอะไรบอกว่าวันนี้ให้อาบน้ำแก้ผ้า ถ้าใครไม่แก้ไม่ต้องอาบและจะให้ลงไปแช่ในบ่อส้วม คิดแล้วคงไม่มีใครอยากลงไปแช่อยู่ในนั้น ทุกคนก็เลยจำยอม และที่คาดไม่ถึงคือ รุ่นพี่บอกให้เข้าไปอาบที่ละสองหมวด ให้หมวด1 อาบกับหมวด 2 ซึ่งผมก็ดีใจว่าวันนี้จะได้เห็นของดีเยอะแยะและที่อยากเห็นคือควยของตั้ม ผมเคยแอบมองตอนตั้มรอเข้าห้องน้ำ ตั้มชอบใส่กางเกงในสีขาวเวลาอาบน้ำเสร็จก็จะเห็นควยตั้มบาง ๆ แต่ไม่ชัดเพราะอยู่ในกางเกงใน แต่จากสายตาที่ผมมองดูของตั้มน่าจะใหญ่ประมาณ 7 นิ้วได้เพราะขนาดยังไม่แข็งควยยังขนาดนี้

แล้วพอถึงเวลาเข้าไปอาบน้ำรุ่นพี่ก็เป่านกหวีดให้อาบแค่ 3 นาที ใครจะอาบตรงไหนก็ได้ พอสิ้นเสียงนกหวีดทุกคนต่างก็วิ่งเข้าไปอาบในห้องน้ำรวมที่อาบกันทุกวันแต่วันนี้สนุกน่าดูเพราะทุกคนแก้ผ้าหมด

ได้เห็นว่าของใครขนาดไหน ผมก็ไม่รอช้า เล็งแต่ตั้มว่าตั้มอาบตรงไหน พอต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ประสบการตอนเป็นทหาร"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1473 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป copy ja

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?