inju side story

inju side story

### ตอนที่ 1 ###

แดดยามเช้า ของวันใหม่ปลุกผมจากนิทรา เช้าวันนี้ก็เหมือนกับทุก ๆ วันแต่แตกต่างที่เช้าวันนี้มีร่างกายของหญิงสาวคนหนึ่งนอนอยู่ข้าง ๆ แท่งเนื้อของผมยัง คาอยู่ในถ้ำของเธอมาตั้งแต่เมือคืน

"อืม...เช้าแล้วเหรอเนี่ย" ผมลุกขึ้นแท่งเอ็นที่แข็งตัวตอนเช้าดึงร่างผู้หญิงนั้นติดขึ้นมา หน้าท้องของเธอนูนตามขนาดแท่งที่มหึมา เมือยืนสุดแล้วร่างนั้นก็ค่อย ๆ รุดลงตามแรงโน้นถ่วง เมื่อถ้ำของเธอหลุดออกจากแท่งเนื้อ น้ำเชื้อจำนวนมากก็ไหลทะลักออกมา แต่ร่างนั้นกลับไม่แสดงอาการใด ๆ เลยหากว่าดูดี ๆ ร่างนี้นั้นไม่หายใจด้วยซ้ำ

"สงสัย 16 รอบจะมากไปแฮะ"ผมเดินเข้าห้องน้ำ อาบน้ำอุ่นจนเนื้อตัวสะอาด ผมจ้องมองแท่งเอ็นของผมที่ลู่ไปตามแรงน้ำวันนี้มันดูบวมกว่าปกติเพราะว่าผ่านศึกหนักมา กว่า 10 นาที ที่บรรจงอาบน้ำให้ร่างกายสะอาดที่สุดเพื่อจะไปเรียนเช้านี้ เมื่อเดินออกมาร่างของหญิงสาวนั้นยังอยู่นิ่งไม่ขยับจากที่เดิมเมื่อเช้า

"อืม.... ถ้าไม่ขยับก็น่าเบื่อเหมือนกันแฮะ" ผมเดินมาที่ร่างนั้น ใช้เท้าเขี่ยบั้นท้ายไปมา ร่างนั้นพลิกหงายเห็นสัดส่วนที่บอบช้ำจากการโดน บีบเค้นไปทั่ว ผมจับร่างนั้นชันเข่า ให้ร่างนั้นอ้าขากว้างแล้วจึงเดินไปที่ตู้เย็นและหยิบถุงยางที่จับตัวแข็งในช่องฟรีสออกมา

"อยากรู้จริง ๆ ว่าเช้านี้แก จะทำหน้ายังไง"แล้วก็เสียบถุงยางแช่แข็งเข้าไปในถ้ำแต่ดูแล้วบางทีแท่งเดียวคงไม่พอ ผมเลยเสียบเข้าไปอีกอัน ถ้ำของร่างนั้นคับแน่นไปด้วยแท่งน้ำแข็ง ผมจึงพละไปแต่งตัวเพื่อเตรียมไปเรียน

7.50 สถานีรถไฟฟ้า

"จะมายังนะ" ผมบ่นกับตัวเองเบา ๆ รอไม่นานนักสิ่งที่ผมรอคอยก็ปรากฏ

หญิงสาวคนเดียวกับที่อยู่ในห้องก็ปรากฏ เธอเดินมาช้า ๆ เหมือนราวกับปวดร้าวไปทั้งตัว หน้าแดงเป็นลูกตำลึง ร่างของเธอนั้นเซไปมาเหมือนจะเป็นลม

ผมสังเกตอาการแล้วก็แอบยิ้มในใจ กว่า 5 นาทีที่รอรถไฟฟ้า ผมได้สังเกตอาการเธอตลอดแต่เธอนั้นไม่ได้สนใจผมเลย ถ้าสังเกตดี ๆ จะเห็นว่ากระโปรงตรงหว่างของเธอนั้นคล้ายกับมีรอยคราบอะไรซักอย่าง รถไฟฟ้ามาถึงแล้วเธอกับผมขึ้นคนละประตูแต่อยู่โบกี้เดียวกัน ผมจ้องมองเธอจนพยายามมอดกลั้นอาการแล้วก็อดที่จะเกิดอารมณ์ไม่ได้

คุณคงสงสัยล่ะสิว่า เกิดอะไรขึ้นกับเธอ และ ผมนั้นเป็นใคร ถ้าจะพูดเรื่องมันเริ่มขึ้นเมื่อ 2 วันก่อน เมื่อผมได้พบกับ "มัน"

2 วันก่อน

ผมเป็นแต่นักเรียนชั้นปี 3 ที่ไม่ค่อยได้เรื่อง มีชีวิตไปว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปิ่นเพชร

- ฉันคือ ปิ่นเพชร และเขียนนวนิยาย "inju side story"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1300 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากับน้องสาวแท้ๆ

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?