พ่อผมเอง

พ่อผมเอง

ผมชื่อกานคับ อายุ15ปีคับ อยู่กทม ผมเป็นลูกชายคนเดียว ส่วนใหญ่อยู่บ้านกับแม่ เพราะพ่อผมเป็นทหารชายแดนนานกลับมาที เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมเองยังไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เรื่องมันเกิดขึ้นตอนปิดเทอมที่ผ่านมานี้เองครับ ผมเป็นตุ๊ดแสดงออก พ่อกับแม่ก็ไม่ว่าอะไร วันนั้นพ่อผมพักร้อนกลับมาจากชายแดน แม่เขาบอกให้พ่ออาบน้ำก่อนแล้วให้ตามไปบ้านปู่กับย่าโดยให้ผมรอไปพร้อมพ่อเพราะนานๆจะได้เจอกัน

ผมรอพ่อเปลี่ยนชุดสักพักไม่เห็นพ่อลงมาเลยเดินไปตาม ผมเห็นพ่อนุ่งผ้าขาวม้าหลับอยู่ ผมเลยไปปลุกตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากพอผมเขย่าตัวพ่อ พ่อเขาก็ไม่ตื่นแถมพลิกตัวจนผ้าขาวม้าเปิดเป็นร่องเห็นต้นขา พ่อผมสูง180 หนัก70กว่า แต่หุ่นเขาบึกคล้ายทหารทั่วไป ไม่รู้ทำไมพอผมมองตรงร่องนั้นมันทำให้ผมรู้สึกเกิดความอยากรู้อยากเห็น ตอนนั้นผมไม่มีจิตใต้สำนึกใดๆฉุดไว้เลย ผมค่อยนั่งลงแล้วสอดสายตามองเขาไปแต่มันไม่เห็นอะไร ผมเลยค่อยเอามือแก้ลงวางบนเป้าของพ่อผมเห็นพ่อผมไม่ขยับผมเลยค่อยบีบตรงควยพ่อ ซึ่งตอนนั้นมันยังนิ่มอยู่ ผมเห็นพ่อไม่ตื่นผมยิ่งอยากลอง ผมค่อยลูปเคพ่อไปมา แล้วผมก็ได้ยินเสียงแม่ผมกลับมา

ผมเลยรีบออกไปนอกห้องรอจนแม่ขับรถออกไปอีกทีแล้วผมจึงกลับไปห้องพ่อต่อ พอไปถึงผมแทบไม่เชื่อสิ่งที่ผม ผมเห็นควยของพ่อผมเองซึ่งมันแข็งแล้วตั้งเด่ดันผ้าข้าวม้าให้เปิดออกนิดๆ ผมเดินไปตรงเป้าของพ่อผมทันที ผมค่อยเปิดผ้าข้าวม้าออกให้ควยของพ่อผมตั้งแบบไม่มีอะไรบัง ผมเห็นควยของพ่อที่แข็งเตรียมีเซ็กต่อหน้าต่อตาครั้งแรก มันไม่ตรงแต่หักเกือบ45องศาหันหัวไปทางซ้าย ใหญ่ตรงกลาง

ผมไม่ให้เสียโอกาศเอาไม้บรรทัดมาวัด ควยพ่อยาว 7.2 นิ้ว ผมไม่รู้ว่าตอนนั้นผมคิดอะไรแต่ผมเอามือกำควยพ่อผมแล้วเอาปากไปอม ผมดูด2ทีพ่อผมก็สะดุง แต่ปากผมยังอมควยพ่อเขาอยู่ พ่อพลักผมออกแล้วตบผมตอนนั้นผมตกใจมากทำอะไรไม่ถูก พ่อเขาก็ถามว่าทำอะไร ทำแบบนี้ทำไม ผมไม่ตอบเอาแต่จ้องที่ควยของพ่อซึ่งมันกำลังค่อยหด พ่อเรียกผมไปนั่งข้างๆแล้วก็ปลอบ แล้วพ่อเขาก็ถามว่าแม่ออกไปหรือยัง ผมพยักหน้า พ่อเขาก็เดินลงไปดูแล้วกลับมาคุยต่อ

พ่อบอกว่าถ้าน้องกานอยากรู้พ่อให้ลูกดูตรงนั้นของพ่อได้ ทำแบบนี้ไม่ดี แล้วก็อย่าไปทำกับคนอื่นยเพราะตรงอวัยวะเพศนั้นมันสกปรกมาก ไปอมแล้วอาจติดโรคมาได้ พ่อถามผมว่าอยากดูอีกรึเปล่า ผมพยักหน้าพ่อก็เลยถอดผ้าข้าวม้าออก พ่อชักว่าวให้ดูต่อหน้า ผมก็อายๆแต่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Huawei

- ฉันคือ Huawei และเขียนนวนิยาย "พ่อผมเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2727 การอ่าน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?