แฟนผมกะเพื่อน

แฟนผมกะเพื่อน

บ้านผมอยู่อำเภอรอบนอก ไกลจากตัวเมืองเป็นร้อยกิโล ผมต้องไปทำงานในตัวเมืองจึงต้องอาศัยอยู่ที่หอพักในเมือง ทิ้งให้แฟนผมซึ่งทำงานที่ตัวอำเภออยู่บ้านตามลำพัง ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่งชื่อทอม รูปร่างหน้าตาดีทีเดียวครับ มีเสน่ห์ดึงดูดทางเพศกับสาวๆ ดีนัก ผมไม่ค่อยได้อยู่บ้าน จึงต้องคอยพึ่งพาอาศัยให้ทอมคอยดูแลที่บ้านให้ด้วย เป็นต้นว่า คอยแวะเวียนไปดูแลความปลอดภัยที่บ้านเพราะบ้านผมค่อนข้างจะไกลออกไปจากชุมชนหน่อย แฟนผมก็สนิทสนมกับทอมเป็นอย่างดี น้ำไม่ไหล ไฟไม่สว่างหรือเวลามีปัญหาอะไรก็จะโทรให้ทอมมาช่วยทันที

ผมจึงมีความรู้สึกดีกับทอมเป็นอย่างมาก เคยคิดเหมือนกันว่ากลัวทอมจะมาชอบแฟนผม เพราะผมไม่ค่อยอยู่บ้าน ไกลหูไกลตาไม่รู้จะเป็นยังงัยบ้าง แต่เรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ เพราะวันหนึ่งผมต้องกลับมาเอาเอกสารสำคัญที่ใช้ในการติดต่อราชการ มันเป็นเย็นวันพุธ ซึ่งปกติผมจะกลับเย็นวันศุกร์ ผมกลับมาถึงประมาณทุ่มหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นมันมืดแล้วครับ ผมจอดที่หน้าบ้าน แล้วก็ลงไปเปิดประตู ผมก็เห็นรถของทอมจอดอยู่ในบ้านผม ผมก็เอะใจว่าทำไมถึงต้องปิดประตูด้วยล่ะ

ความคิดผมเลยแว๊บขึ้นมาว่าจะต้องมีอะไรแน่ๆ แทนที่ผมจะเรียกให้แฟนผมมาเปิดประตู ผมก็เลยย่องไปดูที่หน้าต่าง ผมไม่เห็นใครสักคน เลยเดินไปที่ประตูหน้าบ้าน ประตูถูกล็อคครับ ผมก็เลยค่อยๆไขกุญแจเข้าไป ผมเห็นเสื้อคลุมของทอมวางอยู่ที่โซฟา ก็รู้ทันทีว่าทอมต้องอยู่ในบ้านแน่ๆ แต่อยู่ไหนล่ะ??? ความคิดต่อมาของผมคือต้องห้องนอนแน่ๆ ผมเลยย่องขึ้นบันไดไปพอถึงหน้าห้องก็ได้ยินเสียงซี๊ดซ๊าดของแฟนผมดังออกมา

ต้องเป็นอย่างที่ผมคิดแน่ๆ ในแว๊บแรกผมรู้สึกโกรธขึ้นมา แต่เรื่องนี้ผมคิดและเผื่อใจไว้ก่อนแล้ว แทนที่ผมจะโกรธผมกลับอยากรู้ขึ้นมาว่าข้างในห้องจะเป็นทอมหรือคนอื่น หากเป็นคนอื่นผมจะต้องพังประตูเข้าไปกระทืบให้คาหนังคาเขาเลยล่ะ ผมเลยขึ้นไปบนโต๊ะข้างๆห้องผม ซึ่งด้านบนจะมีช่องระบายอากาศมองเห็นข้างในได้

พอผมสอดสายตาเข้าไปดู พบว่าแฟนผมกับทอม อยู่ในชุดวันเกิดด้วยกันทั้งคู่ ผมโล่งใจไปเปราะหนึ่งที่เป็นทอม อย่างน้อยผมก็ยังมีความรู้สึกที่ดีต่อทอมมากและให้อภัยทอมได้เสมอ ภาพที่ปรากฎต่อหน้าทำให้ผมรู้สึกสั่นอย่างบอกไม่ถูก มันเป็นความรู้สึกที่อยากจะเห็นว่าแฟนผมจะรู้สึกอย่างไร ที่โดนคนอื่นที่ไม่ใช่ผมเอา ยิ่งเป็นทอมด้วยแล้วผมก็เลยไม่โกรธ ในตอนนั้นทอมลุกขึ้นมาจับแฟนผมนอนหงาย จับเธออ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แฟนผมกะเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
520 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Φοιτητής με τον χοντρούλη ιδιοκτήτη

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?