เรื่องของปุ้ย

เรื่องของปุ้ย

ผมชื่อ อ๋อ อายุ 30 ปี แฟนชื่อ ปุ้ยอายุ 22 ปี ปุ้ยเป็นคนขาวเนียน รูปร่างเล็กบางเอวกิ่ว หน้าอกเล็ก แต่หม้อใหญ่โคกแบบคนซ่อนรูป อะไรๆปุ้ยก็ดีไปหมดเสียอย่างเดียว คือเธอเป็นคนปากแข็งอย่างร้ายกาจชนิดหัวชนฝาทั้งๆที่ใจคิดอีกอย่าง ผมกับปุ้ยเริ่มสนใจสวิงกิ้งเมื่อเราร่วมรักกันแล้วพูดถึงเรื่องราวทำนองนี้จะทำให้คึกคักผิดปกติ มีการตอบสนองกันแบบสุดๆเรารู้สึกว่ามีความสุขมาก ผมทำงานเป็นวิศวกรอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ส่วนปุ้ยทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯบริษัทที่ปุ้ยทำงานอยู่เป็นบริษัทร้านสะดวกซื้อชื่อดังเปิด 24 ชั่วโมงมีสาขาทั่วประเทศ ผมจะกลับมากรุงเทพฯเฉพาะเสาร์อาทิตย์ ส่วนปุ้ยนั้นวันเสาร์อาทิตย์เธอเรียนหนังสือ(ปุ้ยเรียนจบปวส.แล้วจึงลงเรียนปริญญาตรีเพิ่ม) เวลาของเราจึงมีเพียงคืนวันเสาร์และอาทิตย์เท่านั้นนอกจากว่าปุ้ยจะไม่ไปเรียนหนังสือ ดังนั้นคืนวันเสาร์อาทิตย์จึงเป็นคืนที่เราจะมีความสุขร่วมกัน ปุ้ยเป็นคนเซ็กส์จัด ผมต้องสนองเธอจนฟ้าเหลืองทุกอาทิตย์ที่ผมกับมาบ้านมีอยู่เสาร์หนึ่งปุ้ยไม่ไปเรียนหนังสือมีพวกเซลส์แมนมาเสนอขายสินค้าโดยมากดออดหน้าบ้านผมจึงตกลงกับปุ้ยโดยให้ผมไปซ่อนตัวให้หนุ่มคนนั้น คิดว่าปุ้ยอยู่บ้านคนเดียวปุ้ยก็ออกไปพบและให้เขาเข้ามาสาธิตสินค้าในบ้านโดยเธอแต่งตัว อย่างล่อตะเข้ใส่กางเกงผ้ายืดขาสั้นอวดขาอวบขาวส่วนเสื้อนั้นเป็นเสื้อเซิ๊ตเธอลงทุนแกะกระดุมออกถึง3เม็ดแถมยังโนบราด้วยจึงไม่เป็นปัญหาที่หนุ่มคนนั้นจะได้เห็นขาอวบขาวอีกทั้ง 2 เต้าของปุ้ยอย่างเต็มตาผมมองดูเห็นหนุ่มคนนั้นแทบจะไม่เป็นอันทำอะไรเพราะคอย

แต่จะดูรูปร่างของปุ้ยตลอดเวลาส่วนปุ้ยก็เต็มใจโชว์หุ่นเธออย่างสุดฤทธิ์ จนกระ ทั่งเซลส์แมนคนนั้นกลับไปผมออกมาหาเธอต่างคนก็แทบจะสุดกลั้นอยู่แล้วเราหาความสุขกัน ตรงห้องนั่นเองผมมองดูปุ้ยเธอมีความต้องการมากกว่าปกติในระหว่างที่เรากำลังหาความสุขอยู่นั้นผมถามปุ้ยว่าถ้าเซลส์แมนคนนั้นจะมาขอเย็ดกับเธอๆจะเต็มใจไหม เธอตอบว่ายินดีอย่างยิ่งผมเลยถามต่อว่าถ้าเขาพาเพื่อนมาอีก2-3คนล่ะ ปุ้ยรีบตอบว่า" มาเลย 4-5 คนก็เข้าคิวมาเย็ดเลย " แล้วปุ้ยก็มีอาการทุรนทุรายอย่างลืมตัวเนื่องจากสำลักความสุขที่เธอได้ไปถึงจุดสุดยอดหลังจากนั้นผมได้ยินปุ้ยบอกว่าเธอมีความต้องการและมีความสุขอย่างไม่เคยมีมาก่อนผมได้ที่จึงเสนอให้เธอลองของจริงจากผู้ชายคนอื่นดูบ้างปุ้ยกลับไม่ยอมเธอบอกไม่กล้าแม้ว่าจะอยากลองมากผมๆ พยายามหว่านล้อมเธอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

pongnarin

- ฉันคือ pongnarin และเขียนนวนิยาย "เรื่องของปุ้ย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1406 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หมอนวดตัวดี

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?