น้องแอน

น้องแอน

หนูชื่อแอนค่ะ อายุ 20 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งนึง หนูมีแฟนแล้วค่ะชื่อป๊อป เราคบกันเป็นเพื่อนมาตั้งแต่ม.ปลาย แต่เพิ่งจะมาเป็นแฟนกันจริงๆก็ตอนจะเอนทรานซ์นี่แหละค่ะ แต่เรื่องที่จะเล่านี้ต้องเท้าความไปถึงตอนที่แอนเสียสาวครั้งแรกซะก่อน

เมื่อตอนที่แอนอายุ 16 ตอนนั้นอยู่ ม.5 (รู้จักกับป๊อปแล้วแต่ยังเป็นแค่เพื่อนกันอยู่) แอนมีลูกพี่ลูกน้องคนนึงเรียนจบมหาลัยแล้ว เขากำลังจะเข้ามาหางานทำในกรุงเทพแต่ยังไม่มีที่พัก แม่แอนจึงให้เขาพักที่บ้านของเราไปพลางๆก่อนที่จะหาที่พักได้ ที่บ้านของแอนมีคนอยู่ด้วยกันสามคนคือแอน น้องสาวชื่อแนน และก็แม่แอนค่ะ ส่วนคุณพ่อท่านเสียไปนานแล้ว ลูกพี่ลูกน้องคนนี้แอนเรียกเค้าว่าพี่อาร์มค่ะ เขาเป็นคนหน้าตาก็พอใช้ได้(ในสายตาแอนนะคะ) แต่ว่าท่าทางเจ้าชู้เอาเรื่องเหมือนกัน

วันที่เกิดเรื่องวันนั้นแอนเพิ่งจะอาบน้ำเสร็จ ซึ่งระหว่างที่อาบน้ำแอนก็จัดการกับตัวเองจนเรียบร้อยไปหนึ่งครั้งโดยหารู้ไม่ว่าพี่อาร์มมาแอบดูอยู่ พอออกมาจากห้องน้ำกำลังแต่งตัวอยู่ในห้องของตัวเอง

พี่อาร์มที่แอบซุ่มอยู่ในห้องก่อนที่แอนจะเข้ามาก็เข้ามากอดแอนจากด้านหลังทันที แอนไม่ทันตั้งตัวโดนปลดผ้าขนหนูออกจนร่างเปลือยเปล่า แถมโดนประกบจูบจนส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากน้องสาวที่อยู่ห้องข้างๆไม่ได้

ไม่นานแอนก็อ่อนเป็นขี้ผึ้งเลยค่ะเพราะแอนเป็นคนที่เกิดอารมณ์ง่ายอยู่แล้วและก็เป็นคนที่เสร็จไวด้วยค่ะ (เคยจับเวลาตอนช่วยตัวเองแค่ห้านาทีก็น้ำแตกแล้วค่ะ อย่างนี้เรียกว่าไวไฟรึเปล่าคะ) ยิ่งโดนพี่อาร์มบีบเคล้นหน้าอกน้อยๆของแอน อีกมือพี่อาร์มก็ล้วงเกี่ยวนิ้วเข้ามาในรูหีของแอนจนน้ำเยิ้มเปียกต้นขาไปหมด อารมณ์นั้นแอนคิดอะไรไม่ออกจริงๆค่ะ ซักพักพี่อาร์มก็จับแอนวางลงบนที่นอนแล้วพี่อาร์มก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมดแล้วโถมลงมาทับบนตัวของแอนค่ะ พี่อาร์มจูบไปทั่วใบหน้าของแอน ขบติ่งหูจนแอนสยิวขนลุกซู่ ไซ้ซอกคอของแอนเรื่อยมาจนถึงหน้าอกน้อยๆ (แอนเป็นคนหน้าอกเล็กค่ะแค่ 32 นิ้วเท่านั้นเอว 23 แต่สะโพกใหญ่มาก 35 นิ้วค่ะ) พี่อาร์มดูดเลียที่หัวนมสีน้ำตาลอ่อนๆของแอนแถมใช้ฟันขบเบาๆจนแอนต้องแอ่นหน้าอกด้วยความสยิวเลยค่ะ

แต่พี่อาร์มไม่เลียหีแอนค่ะ แค่ใช้นิ้วบี้ติ่งแตดแล้วก็แหวกออกดูแคมหีสีแดงสดของแอนเท่านั้น เค้าบอกว่าร่องหีของแอนปิดสนิทจนแทบมองไม่เห็นรูเลยค่ะ แถมยังสีชมพูน่ารักอีกต่างหาก พี่อาร์มพูดเสร็จก็จ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เกษมสันต์

- ฉันคือ เกษมสันต์ และเขียนนวนิยาย "น้องแอน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
821 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฟันเด็ก

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?