มีอะไรกับน้องเมีย

มีอะไรกับน้องเมีย

น้องเมียผมยังสาวอยู่มี อยู่ 2 คน ญ.ทั้งคู่ หน้าตาจัดว่าสวยเลยแหละ ผมจ้องจะเย็ดให้ได้ทั้ง 2 คน แต่คนโตมีผัวแล้ว คนเล็กอยู่ปะมาณ ปวช.ยังไม่มีแฟนชื่อบี น้องเมียคนเล็กมานอนที่บ้านประจำผมก็แอบดูตอนเข้าห้องน้ำตอนเมียไม่อยู่แอบส่องดูตามซอก ยิ่งตอนที่ฉี่ จิ๋มยังปิดอยู่เลยเป็นกลีบ หุ่นดีมากผมต้องเล่นว่าวทุกที มีวันนึงผมเมามา แกล้งทำเป็นว่าขึ้นไปนอนข้างบนบ้านไม่ไหว ผมเลยนอนข้างล่าง เมียผมก็ปล่อยให้นอน (พอดีน้องเมียผมก็นอนข้างล่างเหมือนกัน)ผมก็เริ่มมีอารมณ์แล้วเห็นน้องเมียนอนชุดนอนถลกเห็นแกมก้นเลย ก็แกล้งเมากลิ้งไปใกล้ ๆ ไปกอดทำเปนไม่รู้เรื่อง น้องเมียผมก็ลุกหนีแล้วก็ไปเข้าห้องน้ำผมก็เลยแกล้ง เอาหำออกมาจากกางเกงในให้มันตุงกางเกง มันก็โด่เป็นท่อนเลย แล้วผมก็นอนหงาย กะว่าให้น้องเค้าเห็นแล้วก็แอบดูอยู่ พอออกมาจากห้องน้ำน้องเค้าก้อมองมาพอดีเห็นทำหน้าแดง ๆ แต่ก็จ้องตาไม่กระพริบเหมือนกันผมเห็นน้องเมียเดินไปเดินมาอยู่นานแสดงว่าเริ่มมีอารมณ์แล้ว สักพักก็มานอนตรงที่นอนผมก็รออยู่แล้วแกล้งทำเป็นกลิ้งไป

กอด ก็เห็นทำเฉย ผมก็เลยแกล้งจับนม ทีแรกก็จับข้างนอก สักพักก็ล้วงไปในเสื้อปลดตะขอออก นมแข็งมากหัวนมยังนิดเดียวอยู่เลย ผมก็เริ่มคลึง ไปมา สักพักบีบอกว่าพี่เดียวพี่โอได้ยินหรอก (เมียผมชื่อโอ) ผมก็แกล้วไซร้ซอกคอแล้วก็บอกว่าไม่ได้ยินหรอก พี่ขอจับนมเล่นเฉย ๆ บีตัวแข็งทื่อ หายใจแรงเป็นระยะผมรู้เลยว่าเริ่มมีอารมณ์แล้ว ผมก็เลยแกล้งเอามือล้วงไปในกางเกงใน บีไม่ขัดขืนเลยยอมให้จับผมเอานิ้วแหย่ลงไป ฟิตมาก เห็นบีเริ่มมีอารมณ์ผมก็เลยเปิดเสื้อถลกเอานมมาดูดเลยทีแรกบีไม่ยอม แต่พอผมดูดนมได้ก็ยอมโดยดี มือบีดึงผ้าปูที่นอนไปมาอยู่ ผมก็ไซร้ไปเรื่อยๆ แล้วก็จับถอดกางเกงเลียหี ดูดแตด เห็นบีมีอารมณ์มากแล้วผมก็เอาควยใส่เข้าไป ทีแรกเข้ายากมาก บีไม่ยอมบอกว่าเจ็บผมเลยเอาเข้าไปครึ่งนึงก่อน พอเริ่มโยกแล้วก็เข้าไปหมด ผมเอากับน้องเมียนานมาก แล้วบีร้องดังด้วยต้องคอยดูดปากอยู่ตลอดกลัวเมียได้ยิน ผมก็เย็ดตั้งแต่ท่านอน ท่าหมา หมดทุกท่าแต่บีไม่เคยโดนเย็ดแน่นอน เพราะไม่รู้เรื่องเลย ผมก็ซอยอย่างมันฟิตมาก พอสักพักผมก็จับบี

ขึ้นข้างบนทีแรกไม่ยอมบอกว่าอาย แต่พอผมจับตูดบีรูดขึ้นลงสักพักบีก็ขย่มเองเลย ผมเสียวมากจะแตกให้ได้แต่ยังดีที่เมาเลยอึดหน่อย พอบีขย่มไปเรื่อย ๆ เริ่มเร็วขึ้น ๆ ผมก็เด้งรับ สักพักเห็นบีทำหน้าแหยง ๆ แล้วก็ซอยถี่ย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pitak

- ฉันคือ Pitak และเขียนนวนิยาย "มีอะไรกับน้องเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
892 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มั่วทั้งบ้านสุดๆๆ

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?