ครั้งแรกของหนู

ครั้งแรกของหนู

หนูชื่อแอนค่ะ อายุ 20 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งนึง หนูมีแฟนแล้ว ค่ะชื่อป๊อป เราคบกันเป็นเพื่อนมาตั้งแต่ม.ปลาย แต่เพิ่งจะมาเป็นแฟนกันจริงๆก็ตอนจะเอนทรานซ์นี่แหละค่ะ แต่เรื่องที่จะเล่านี้ต้องเท้า ความไปถึงตอนที่แอนเสียสาวครั้งแรกซะก่อน เมื่อตอนที่แอนอายุ 16 ตอนนั้นอยู่ม.5 (รู้จักกับป๊อปแล้วแต่ยังเป็นแค่เพื่อนกันอยู่) แอนมีลูก พี่ลูกน้องคนนึงเรียนจบมหาลัยแล้วเขากำลังจะเข้ามาหางานทำในกรุงเทพแต่ยังไม่มีที่พัก แม่แอนจึงให้เขาพักที่บ้านของเราไปพลางๆ ก่อนที่จะหาที่พักได้ ที่บ้านของแอนมีคนอยู่ด้วยกันสามคน คือแอน น้องสาวชื่อแนน และก็แม่แอนค่ะ ส่วนคุณพ่อท่านเสียไปนานแล้ว ลูกพี่ ลูกน้องคนนี้แอนเรียกเค้าว่าพี่อาร์มค่ะ เขาเป็นคนหน้าตาก็พอใช้ได้(ในสายตาแอนนะคะ) แต่ว่าท่าทางเจ้าชู้เอาเรื่องเหมือนกัน วันที่เกิด เรื่องวันนั้นแอนเพิ่งจะอาบน้ำเสร็จ ซึ่งระหว่างที่อาบน้ำแอนก็จัดการกับตัวเองจนเรียบร้อยไปหนึ่งครั้งโดยหารู้ไม่ว่าพี่อาร์มมาแอบดูอยู่ พอออก

มาจากห้องน้ำกำลังแต่งตัวอยู่ในห้องของตัวเอง พี่อาร์มที่แอบซุ่มอยู่ในห้องก่อนที่แอนจะเข้ามาก็เข้ามากอดแอนจากด้านหลังทันที แอนไม่ทันตั้งตัวโดนปลดผ้าขนหนูออกจนร่างเปลือยเปล่าแถมโดนประกบจูบจนส่งเสียงร้อง ขอความช่วยเหลือจากน้องสาวที่อยู่ห้อง ข้างๆไม่ได้ ไม่นานแอนก็อ่อนเป็นขี้ผึ้งเลยค่ะเพราะแอนเป็นคนที่เกิดอารมณ์ง่ายอยู่แล้วและก็เป็นคนที่เสร็จไวด้วยค่ะ(เคยจับเวลาตอนช่วย ตัวเองแค่ห้านาทีก็น้ำแตกแล้วค่ะ อย่างนี้เรียกว่าไวไฟรึเปล่าคะ) ยิ่งโดนพี่อาร์มบีบเคล้นหน้าอกน้อยๆของแอน อีกมือพี่อาร์มก็ล้วงเกี่ยวนิ้ว เข้ามาในรูของแอนจนน้ำเยิ้มเปียกต้นขาไปหมด อารมณ์นั้นแอนคิดอะไรไม่ออกจริงๆค่ะ ซักพักพี่อาร์มก็จับแอนวางลงบนที่นอนแล้วพี่ อาร์มก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมดแล้วโถมลงมาทับบนตัวของแอนค่ะ พี่อาร์มจูบไปทั่วใบหน้าของแอน ขบติ่งหูจนแอนสยิวขนลุกซู่ ไซ้ซอกคอของแอนเรื่อยมาจนถึงหน้าอกน้อยๆ (แอนเป็นคนหน้าอกเล็กค่ะแค่ 32 นิ้วเท่านั้นเอว 23 แต่สะโพกใหญ่มาก 35 นิ้วค่ะ) พี่อาร์ม ดูดเลียที่หัวนมสีน้ำตาลอ่อนๆของแอนแถมใช้ฟันขบ

เบาๆจนแอนต้องแอ่นหน้าอกด้วยความสยิวเลยค่ะ แต่พี่อาร์มไม่เลียตรงนั้นของแอ นค่ะ แค่ใช้นิ้วบี้ติ่งแล้วก็แหวกออกดูแคมสีแดงสดของแอนเท่านั้น เค้าบอกว่าของแอนปิดสนิทจนแทบมองไม่เห็นรูเลยค่ะแถมยังสีชมพูน่า รักอีกต่างหาก พี่อาร์มพูดเสร็จก็จั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของหนู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
528 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Eileen Exposed

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?