เมานักลักหลับแมร่งเลย อยากได้มานานและ

เมานักลักหลับแมร่งเลย อยากได้มานานและ

ตอนนั้นผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพแถวๆชานๆเมืองแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนคนหนึ่งเรียนในสาขาเดียวกันน่ะแหละ แรกๆเดิมทีผมกับมันไม่ค่อยสนิทกันหรอก ผมขอเรียกมันว่า ดา และกันนะ ดามันก้อเป็นคนที่จะว่าน่ารักก้อไม่เชบิงนะ แต่ท่าดาแต่งตัวดีๆแล้วจะน่ารักมาก ผิวเกือบๆขาว หน้าอกสบึม ขอรับรองว่า แมร่งสบึมจริงๆ แต่ปัญหามันอยู่ที่ขาดาน่ะแหละ ใหญ่ไปหน่อยนึง แต่ก้อช่างมันเถอะ ดากับผมสนิทกันได้เพราะช่วงปิดเทอม ดากับผมอยู่หอแถวๆมหาลัย แต่ไม่ค่อยมีเพื่อน เพราะเพื่อนๆมันกลับบ้านนอกกันหมด(ผมขี้เกียจกลับนั่งรถนาน) ผมกับดาเลยแทบจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จนกระทั่งเปิดเทอมเปิดเทอมเพื่อนๆเริ่มทยอยกลับมากัน มีแต่คนแซวผมกับดาว่าเป็นแฟนกัน ในใจผมคิดว่า เหอๆ กรูไม่เอามรึงเป็นแฟนหรอก แต่ทุกครั้งที่มองนมมัน โอ้โหหหหหหหหแมร่งอยากลองเหลือเกิน

จนมาวันนึง ซึ่งช่วงนั้นผมกับดาก้อยังแทบจะตัวติดกับเหมือนเดิม แล้วเพื่อนๆอีกห้าหกคนมันชวนไปเที่ยวผับแถวๆใกล้ๆมหาลัย บังเอิญวันนั้นไดมันไปเฮิร์ทอะไรมาจากไหนก้อไม่รู้ ผมก้อไม่เคยรู้ว่ามันมีแฟน แมร่งเลยกินแบบเมาไม่ยั้ง ใช่ซิมันเต็มที่เลย ผมดูแลมันทุกครั้งแหละ(แฮะๆบางทีผมเมามันก้อเก็บผม) แล้วครั้งนี้ก้อปรากฏว่า มันก้อเมาออกจากร้านแทบไม่ได้ พอผับเลิกผมกะเพื่อนๆออกมานั่งมึนกันอยู่หน้าผับ ว่ากรูจะเอาไงกะไอ้ดามันดีว่ะเนี่ยหอมันก้อไกล หอผมก้อไกล แท็กซี่แมร่งเห็นไอ้ดามันก้อไม่ยอมรับ ตัดสินใจโทรหาเพื่อนไอ้ดา บอกว่ามารับหน่อยดิ ดาแมร่งเมาหัวทิ่มเละเทะเลย เพื่อนแมร่งก้อดีแสนดีหอมันอยู่ใกล้ๆมันเลยขี่จักยานมารับซะงั้น เอ้า!!!เวนและกรูจะไปกันยังไงเนี่ย ไอ้ดามันคงนั่งได้หรอก ตอนแรกๆก้อเลยลองจับดามันนั่งซ้อนท้ายแล้วผมกะเพื่อนๆอีกห้าหกคนเดินตามโดยผมเป็นคนประคองมันไปตลอด ซึ่งตอนนี้แหละเป็นโอกาสแรกที่ผมได้สัมผัสนมของมันแบบเต็มๆ โอ้โห!!!!ของจริงล้วนๆ สุดยอดมากอ่ะ แต่พอไปได้ซักไม่ถึงครึ่งทาง ปรากฏว่าดูแล้วแมร่งไม่

ไหวและไปยังงี้เมื่อไรจะถึง ผมเลยตัดสินใจ เปลี่ยนมาอุ้มมันแทนแล้วกึ่งวิ่งกึ่งเดินให้เร็วที่สุด(โอ้โห.....แมร่งหนักชิหาย ดูมันไม่น่าหนักจนาดนี้เลย) พอไปถึงหอ เพื่อนมันคนที่เป็นเจ้าของห้องรีบจัดแจงปูที่นอนให้แล้วมันก้อบอกว่า งั้นนอนที่นี่กันให้หมดนี่แหละ เออดีเหมือนกันกรูขี้เกียจกลับหอ พอดีเพื่อนอีกสองคนที่ตามมาด้ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ed

- ฉันคือ Ed และเขียนนวนิยาย "เมานักลักหลับแมร่งเลย อยากได้มานานและ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
896 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนอาจารย์รุม

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?