แนนเลิกกับแฟน

แนนเลิกกับแฟน

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีที่เเล้ว เป็นช่วงที่ผมเพิ่งเลิกกับเเฟนไม่นาน เเล้วเพื่อนผู้หญิงของผมเค้าก็พิ่งเลิกกับเเฟนเหมือนกัน เพื่อนของผมนั้นชื่อเเนน เเนนเป็นคนผิวขาว ผอม ขาสวยมาก หน้าอกก็พอดีไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไป วันที่เกิดเรื่องเป็นวันลอยกระทง ซึ่งผมเห็นเเนนเศร้าๆเลยชวยไปลอยกระทงกันโดยมีเพื่อนผู้ชายของผมอีก2คนไปด้วย ตอนผมชวนเเนน เเนนก็บอกไม่อยากไป เเต่พอผมบอกว่าไปลอยกระทงเสร็จ เด๋วไปกินเหล้ากันต่อ เเนนเลยไปด้วยเพราะคงอยากกินเหล้าเเก้เครียดเหมือนกัน พอลอยกระทงเสร็จ เราก้ไปเที่ยวกันต่อชาย 3หญิง1 ไปถึงพวกผมกินไปเต้นไปมีเเต่เเนนคนเดียวไม่มีอารมณืร่วมเลยนั่งนิ่งกินอย่างเดียว จนร้านจาปิดก็เมาได้ที่ เลยกลับหอกันดีกว่า เพื่อนที่ไปอยู่หอเดียวกันหมดรวมทั้งเเนน พอถึงหอก็เเยกย้ายกัยกลับห้อง ผมก็อาบน้ำเตรียมตัวนอน ก็เลยไปนั่งดูดบุหรี่ซักมวน ตรงระเบียง เเนนซึ่งอยู่คนละชั้นกับผมก็เห็นว่ายังไม่นอน เลยเรียกไปนั่งคุยที่ห้องเเนนกัน คุยกันได้ชั่วโมง ก็ง่วงมาก ผมจะกลับห้อง เเนนบอกว่านอนนี่ก็ได้ ผมก็ถามว่าไม่กลัวหรอ เเนนบอกว่าไม่เป็นเพื่อนกันมานานเเล้ว เชื่อใจได้ ผมก็เออ นอนก็ได้

โดยปิดไฟนอนเราก็นอนกันโดยมีหมอนข้างกั้นกลางไว้ ไอ้ผมจากที่ง่วงก็นอนไม่หลับเลยใจมันอยากละขอเอาเพื่อนซักคร้ง ผมก็เอาวะลองดู ผมก็เริ่มขยับเข้าไปไกล้โดยจับมือเเนนไว้ ดูว่าเเนนว่าอะไรเปล่า ผมก็รอสักพักเเล้วก็กอด โดยเเขนผมก็ติดกับนมของเเนน ยิ่งทำไห้ผมเกิดอยากมากขึ้น ผมก็เริ่มลุบไปตามตัวเเบบเบาที่สุด ยิ่งลูบยิ่งเงี้ยน ผมเลยตัดสินใจล้วงไปในเสื้อเเนน เเล้วบีบนมเเนนเบา นมเเนนกำลังพอดีมือเลย ผมเลยตัดสินใจเอาปากไปประกบปากเเนนเเล้วจูบ ดูดอย่างเต็มที่ เเนนตื่นเเล้วพยายามผลักผมออกไปผมก็ไหนๆก้เป็นโจรเเล้ว ยังไงก็ต้องล่อเเนนให้ได้คืนนี้ ผมก็ไซ้คอเเล้วบีบนมไป เเนนก็บอกตลอดว่าอย่า ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ ผมฟัดเเนน จนเเนนหมดเเรงต้านทานเเล้วผมก็จับมือเเนนให้มาอยู่ตรงน้องชายผม เเล้วผมก็ล้วงเเนน

ของเเนนเเน่นมากถึงจะมีน้ำผมล้วงไป ทีนี้เเนนก็ไม่ไหวเเล้วเอามือลูบน้องชายของผมซึ่งตอนนันผมยังใส่กางเกงอยู่ ผมจึงถอดกางเกงออก ทีนี่เเนนล้วงมือเข้ากางเกงในผมเเล้วจับน้องชาบผมอย่างมันมือ ผมก้ไม่ไหวเเล้วเเล้วจับเเนนเเยกขาออกเเล้วดันน้อง ของผมเข้าไป ของเเนนคับมากบีบรัดตลอด ยิ่งยัดเข้าไปเเนนยิ่งร้องผมยิ่งเกิดอารมณ์ ที่นี้ผมให้เเนนอยู่ข้างบนม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nontachai

- ฉันคือ Nontachai และเขียนนวนิยาย "แนนเลิกกับแฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
18/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
650 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ติดใจ

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?